Quỷ Vương Kén Vợ

Chương 48: một bát máu chó đen.

Thoa Tiểu Quỷ

06/07/2020

May mắn thay, cánh cửa đang mở, tôi nhanh chóng chạy ra ngoài, cùng lão đạo sĩ thương lượng, “ tôi có cần ngồi ô tô đi không? Tài xế vẫn đang đợi tôi.”

Lão đạo sĩ nhàn nhã nhìn tôi ướt đẫm mồ hôi nói: “Nếu cô nghĩ tốc độ của một chiếc xe có thể vượt quá tốc độ bay của linh hồn, cô có thể thử chút.”

Được rồi, tôi vẫn là trung thành đi tìm chó đen.

” hỏng rồi. Cái thứ đó lợi hại hơn tôi dự tính. Cậu ta đã thoát khỏi phù chỉ của tôi. cô phải tăng tốc thêm một chút nữa.” Đôi chân của tôi đã chạy nhanh đến mức không còn cảm giác, trong phổi bị thiếu oxy trầm trọng. Nếu không phải dục vọng sinh tồn, tôi sợ đã ngã liệt trên mặt đất, nhưng giọng nói của lão đạo sĩ vẫn cứ ồn ào như vậy.

“ đồ nhi à, cô sau này phải siêng chạy nhiều một chút, rèn luyện thân thể, bằng không, ngày tháng sau này thực là rất khó khăn.” Nếu không phải lúc này không thuận tiện, tôi thật sự muốn tát ông ta một cái.

“ ông, ông, xem xem, cậu ta có đuổi theo không, cậu ta sắp đuổi kịp chưa?” Tôi thở không ra hơi hỏi ông ta, thực sự không dám quay đầu, vì sợ quay đầu có thể nhìn thấy nụ cười hung ác của Mục Hiểu.

‘ Đồ nhi, cô chết chắc rồi….”

Khi chân tôi mềm nhũn, đột nhiên cảm thấy cơ thể mình bị một lực mạnh kéo lên và dần lơ lửng trong không trung. ” lão đạo sĩ, ông mau đi tìm máu chó đen đi, ngẩn ra đấy làm cái gì? “

Lão đạo sĩ há hốc miệng, quay người rời đi không một chút lưu luyến. ” đồ nhi, đợi vi sư xong việc lập tức quay lại cứu cô.” Không biết vì sao, tôi bỗng nhiên cảm thấy bản thân biến thành con khỉ bị nhốt dưới núi đá trong Tây Du Kí, mà lão đạo sĩ chính là đường tăng.

“Đường Vấn Lam, đừng bỏ chạy, được chứ? Tôi rất thích em.” Mục Hiểu đột nhiên dựa vào tai tôi và thì thầm, hơi thở âm hàn của cậu ta khiến tôi rất muốn chống cự, cảm giác hoàn toàn khác với Mạc Tử Li, ngược lại, anh ta dễ dàng khiến tôi càng thêm ghê tởm.

“ngươi đừng làm mơ giữa ban ngày.” Tôi ghét bỏ nói, “ ta rõ ràng lo lắng cho ngươi, đến thăm hỏi ngươi, ngươi lại đối xử với ta như thế này, bộ dạng này của ngươi thật khiến người ta rất chán ghét, cực kì chán ghét.” Tôi biểu hiện sự chán ghét của mình đối với hắn ta. Thực sự lúc này chẳng còn chút tình nghĩa hay đồng cảm gì hết.

“Được rồi, để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi, tôi quyết định để em làm tác phẩm nghệ thuật của mình, yên tâm đi, sẽ không đau đâu.” Hắn ta thì thầm bên tai tôi.



Trong lòng tôi rất sợ hãi, lão đạo sĩ vẫn không quay lại, không phải muốn kéo dài thời gian chứ?

Tuy nhiên, ngay lúc này, tôi nghe thấy một giọng nói đáng yêu hơn, ” tiểu nhân quỷ, lại dám cướp người của ta đi, ngươi đây là tự tìm chết phải không?”

Mạc Tử Li từ trên trời rơi xuống, trực tiếp ôm tôi vào trong vòng tay. Tôi cuộn tròn trên người anh ấy, giữ chặt vòng eo không chịu buông tay, liền nghe thấy giọng nói dịu dàng của Mạc Tử Li, “ Phu nhân, em muốn mưu sát thân phu sao”

Tôi thả lỏng một chút, nhưng vẫn giữ chặt eo anh ấy, giọng nói của Mục Hiểu vang lên, “ ngươi là ai?”

“hào danh của bổn tôn cũng có thể để tiểu quỷ ngươi biết sao?

Tôi ra khỏi vòng tay của Mạc Tử Li, tự giác chạy ra phía sau anh ấy. Mục Hiểu đột nhiên biến thành bộ dạng đồng nhi 7,8 tuổi, toàn thân đều tỏa ra sương mù màu đen.

Lão đạo sĩ cũng không biết chạy đi đâu rồi, cảm thấy hai người bọn họ muốn động thủ, tôi biết bản thân giúp không được chỉ thêm vướng, trái lại, làm liên lụy đến anh ấy, tự giác lùi lại phía sau vài bước, trốn trong góc tường nói vọng ra, “ Mạc Tử Li, anh cẩn thận một chút.”

Mạc tử Li quay đầu lại, khóe môi nở nụ cười. ” ta lại cứu em một lần, lần này có thể hứa một việc không?”

Tôi che miệng lại chỉ về phía sau anh ấy. Tóc của Mục Hiểu đang mọc với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, cuộn dưới chân hắn ta như một con rắn dài ngoan ngoãn.

“Hum, chỉ có chút tài mọn.” Khuôn mặt của Mạc Tử Li lạnh lùng, toàn thân phun ra hàn khí có thể đóng băng người.

Tôi nhìn cuộc đối đầu giữa hai người với một chút phấn khích, nhưng đột nhiên nghe thấy phía sau vang lên một âm thanh cắn hạt dưa. Quay đầu nhìn lại, bộ dạng hèn hạ này không phải lão đạo sĩ còn có thể là ai, “ ông không phải là đi tìm máu chó đen sao?”

Lão đạo sĩ nhổ ra một miếng vỏ hạt dưa, ” không phải có nam nhân nhà cô rồi sao? Vẫn cần máu chó đen làm gì?”

“Đừng nói nhảm, ông mang nó đến chưa?” Tôi thở hổn hển nói.



“ máu chó đen là khắc tinh của quỷ, sư phụ của cô chính là tôi cũng không phải là người nha.” Lão đạo sĩ chậm rãi nói, thuận tiện nhổ ra một vỏ hạt dưa.

“ông đã cố tình bỏ đi?” Tôi không thể tin tưởng nhìn ông ta, tức giận thiếu chút phát nổ.

“khì khì …” lão đạo sĩ cười một tiếng, dường như cảm thấy bản thân làm việc này có chút vô đạo đức. ” không phải vì nam nhân nhà cô đến sao, tôi cảm thấy nên để cậu ta có cơ hội làm anh hùng cứu mĩ nhân, nếu có người thứ ba ở đây chẳng phải rất mất mặt sao?”

Tôi gần như bị lời nói của ông ta làm cho tức cười, đây là lí do gì ,” ông liệu có biết tôi sắp bị Mục Hiểu giết rồi.”

“được rồi, tôi sẽ đền bù cho cô. Bây giờ ngồi đây cắn hạt dưa coi kịch giải trí đi.” Lão đạo sĩ nói xong đẩy túi hạt dưa về phía tôi.

“ Hừm! Tôi có tâm trạng giải trí như ông sao?” Tôi quay lại nhìn về phía hai người đối diện, rất tốt, Trận chiến vẫn chưa bắt đầu. ” Mạc Tử Li, giữ cho anh ta một mạng, em cần dùng.”

“cái gì?” Mạc Tử Li có chút không hiểu quay đầu lại, ngay lúc anh ấy quay đầu lại, bộ tóc dài trên thân Mục Hiểu hung tợn quấn lấy Mạc Tử Li, trong chớp mắt, anh ấy tựa như một con nhộng tằm, bị mái tóc quấn chặt không lộ một kẽ hở, tôi kinh hoàng đưa tay lên bụm miệng.

Là tôi hại anh ấy rồi? Lão đạo sĩ ở phía sau không biết từ lúc nào lại tiếp tục cắn hạt dưa, “ oh, bây giờ hối hận rồi? Nếu không phải thực lực của cậu ta mạnh, bây giờ e rằng đến một mảnh vụn cũng không có. tiểu đệ tử, cô vẫn còn rất nhiều điều phải học.”

“Im lặng!”

Ngay khi tôi đang lo lắng, cuộn kén tằm nổ tung ra, tóc của Mục Hiểu biến thành những sợi nhỏ vỡ vụn rơi xuống mặt đất.

Cùng lúc đó, Mạc Tử Li bên trong biến thành bóng khuyết, trực tiếp siết cổ Mục Hiểu.

“phu nhân, em muốn hắn ta làm gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Vương Kén Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook