Quỷ Vương Kén Vợ

Chương 49: Quyết một trận.

Thoa Tiểu Quỷ

06/07/2020

Lúc lão đạo sĩ vẫn đang cắn hạt dưa, tôi nhấc chân đá vào mông lão, lão ta theo đà ngã dúi vào vách tường, “ anh để bọn họ quyết đấu một trận, em muốn xem ai lợi hại.”

Lão đạo sĩ “ ôi chao” một tiếng, ôm eo bò dậy, “ ôi chao, cái eo già của tôi.”

Tôi liếc lão ta một cái, “ tôi là đá vào mông ông, ôm eo làm cái gì?” Tôi dám khẳng định lão đạo sĩ này là giả tạo.

Mạc Tử Li ngầm hiểu ý nghĩ của tôi, ném Mục Hiểu trong ta xuống, Mục Hiểu giống như một miếng vải rách, lập tức rơi trên mặt đất, không có chút phản kháng, vốn dĩ mái tóc dài cũng bị tàn lụi rất nhiều, hắn ta ngẩng đầu lên, đôi đồng tử đỏ thẫm, trong mắt có một chút sợ hãi, “ Tôn thượng, tha mạng.”

“ ngươi đánh thắng ông ấy, ta tha cho ngươi.” Mạc Tử Li từ trên cao nhìn xuống Mục Hiểu, trong mắt không có một chút thương xót, chỉ có băng hàn vô hạn, bất kể quỷ vật trên thế gian này, ai có có khí thế chống lại anh ấy.

Tôi ôm hai cánh tay đầy nhàn nhã, dựa vào tường, chờ đợi lão đạo sĩ đáng ghét, nhưng Lão đạo sĩ vỗ nhẹ bụi đất không tồn tại trên quần áo, tiếp tục lấy ra một nắm hạt dưa để ăn, “ tiểu đệ tử, vi sư sẽ cho cô thấy thế nào mới là giáng quỷ chân chính.”

“ hoho” tôi không lưu tâm.

Mạc Tử Li không biết làm cái gì, chỉ thấy trong không trung xuất hiện một bức chắn trong suốt, lão đạo sĩ và Mục Hiểu bị bao trùm ở bên trong, tôi kinh ngạc duỗi tay chạm nhẹ vào bức chắn, nó có chút xíu lực đàn hồi, rất thoải mái.

“ chơi vui không?” Giọng nói của Mạc Tử Li đột nhiên vang lên, doạ tôi nhanh chóng thu tay lại.

“ anh rốt cục có thân phận như nào? Hắn ta rất sợ anh.” Nghĩ đến vừa rồi Mục Hiểu cầu xin tha mạng, tôi có chút tò mò với thân phận của anh ấy.

“ việc đó, sau này em sẽ biết, chỉ là bây giờ chưa phải thời cơ.”



Tôi biết anh ấy sẽ không nói với tôi, quay đầu nhìn lại đấu trường của lão đạo sĩ và Mục Hiểu. Lúc Mục Hiểu nghe những lời của Mạc Tử Li, trong ánh mắt nhìn lão đạo sĩ có chút hung bạo, âm sát chi khí trên thân tăng vọt, dần dần biến thành thân ảnh của hai người.

Tôi thận trọng phân biệt hai người đó, hoá ra là nữ quỷ trước đó cùng nam quỷ. Sau khi hắn ta nuốt chửng cha mẹ của mình, vẫn ép buộc bọn họ làm vũ khí cho bản thân.

Lúc này, trái tim tôi có chút nguội lạnh, hai người này cũng coi là đáng thương, làm hết sức để cuộc sống tốt hơn một chút, nhưng không ngờ tới lại bị con trai của chính mình sát hại, sau khi chết không thể đầu thai làm người, “ hai người họ có thể đi đầu thai không?” Tôi hỏi Mạc Tử Li.

“ không thể” Mạc Tử Li nói, “ chốc lát bị nuốt chửng, bọn họ sớm đã hồn bay phách tán, hai người này chỉ là hình bóng của bọn họ mà thôi.”

Tôi có chút trầm mặc, như này được coi là chết thật sự rồi.

Hạt dưa trên tay lão đạo sĩ liên tục bắn lên người Mục Hiểu, thủ pháp của ông ta có sức mạnh kì quái, có thể xuyên thủng âm sát chi khí trong suốt trên người Mục Hiểu, trực tiếp dán lên thân thể của Mục Hiểu. Hạt dưa trong tay lão đạo sĩ càng ngày càng ít. Hạt dưa trên thân Mục Hiểu đã bắt đầu biến thành những đường Vân kì quái.

Mang theo khí tức Huyền ảo, khiến người khác không có cách nào xem nhẹ. Tôi tò mò nhìn cảnh này, nhưng nhìn trong tay lão đạo sĩ đột nhiên xuất hiện một cái túi, từ bên trong bốc ra một nắm lớn vỏ hạt dưa đi về phía Mục Hiểu.

Mạc Tử Li ghé sát tai tôi giải thích, “ hạt dưa ông ta cầm trong tay ở Minh giới có tên là vô đằng qua, có thể dùng khống chế hồn lực.”

Quả thực, âm sát chi khí trên thân Mục Hiểu tốc độ giảm bớt có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Bóng hình hai người phía sau cũng bắt đầu như có như không.

“ lão đạo sĩ rốt cục là người như thế nào?” Nhìn vào bản lĩnh thu phục quỷ thành thạo của lão đạo sĩ, tôi có chút nghi ngờ hỏi.

“ ông ta lúc sống là một đạo sĩ tiếng tăm lừng lẫy, hậu duệ của người sáng lập đạo gia, nhưng vì bị đồng môn sư huynh đệ hợp lực trảm sát, từ đó hoá thành thân quỷ du hành hai giới người quỷ.”

Tôi bỗng nhiên có chút đồng cảm với lão đạo sĩ này, “ ông ta bị đồng môn sư huynh đệ trảm sát? Tại sao?”



“ nghe nói là vì ông ta bị một nữ quỷ quyến rũ, phản bội đạo gia.”

Không nhìn ra, hoá ra lão đạo sĩ này cũng là một người đàn ông có khí chất, đã bổ sung ra một cốt truyện hoàn chỉnh, thật muốn cảm khái một chút, lại bị Mạc Tử Li gõ đầu, “ tiểu nha đầu, loạn cái gì, đây chỉ là nghe đồn bên ngoài mà thôi, cụ thể như nào chỉ có bản thân ông ta biết rõ.”

Tôi co rụt đầu, có chút oan ức liếc nhìn anh ấy, nhưng nhìn thấy toàn thân Mục Hiểu trên dưới đã dính đầy phù chỉ, tỏa ra ánh sáng màu vàng. Mục Hiểu cố gắng vùng vẫy, nhưng bất kể như nào cũng vùng vẫy không nổi, hắn ta bỗng nhiên ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng, âm sát chi khí trên thân lập tức tràn đầy trên không trung, tôi nhìn cảnh này trong kinh sợ.

Lão đạo sĩ cảm thấy trong ánh mắt “ tôn Sùng” của tôi có chút phơi phới, chuẩn bị chạm lên bộ râu, nhưng đột nhiên cảm thấy âm sát chi khí phía sau tăng kịch liệt, khuôn mặt lập tức biến sắc, nhìn vào một mặt ngưng trọng đang đứng giữa trung tâm của Mục Hiểu.

Khói đen bay lơ lửng phía sau Mục Hiểu dần dần ngưng tụ thành một hình người, một công nhân cầm búa, còn có một người đàn ông trung niên mặc Âu phục, một số thân hình dần dần xuất hiện, hắn ta dường như đã mang theo lượng lớn quân đội.

“ trời ơi, rốt cuộc hắn ta sát hại bao nhiêu người?”

Sắc mặt của lão đạo sĩ bên trong bức chắn có chút không tốt, những bóng người phía sau Mục Hiểu càng ngày càng nhiều, “ hắn ta vậy mà tàn sát nhiều người như thế này, nên chết.”

Mục Hiểu ngửa mặt lên trời cười lớn, “ thế giới này đối với tôi thật bất công, tôi tại sao phải tâm tồn thiện niệm, những người này phải như nào tôi mới hại chết, bọn họ vốn dĩ nên chết!”

“ nhân gian tự có quy tắc của nhân gian, ngươi lạm sát vô tội như này đã vi phạm quy tắc của nhân giới và minh giới rồi, còn không nhanh quay lại?” Lão đạo sĩ trong miệng niệm thần chú, một lá phù chỉ khác xuất hiện trong tay.

Trên mặt phù chỉ tỏa ra một chùm sáng vàng tinh khiết hơn, tựa như mặt trời, chiếu sáng toàn bộ không gian, những linh hồn đằng sau Mục Hiểu đau đớn vùng vẫy, như thể bất cứ lúc nào cũng có thể biến mất.

“Á…” Hàng trăm tiếng rên rỉ vang lên, khiến lão đạo sĩ có chút tâm thần không ổn định, ông ta hét lên một tiếng khó chịu, ổn định tâm trí, tiếp tục nhắm mắt lại niệm thần chú.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Vương Kén Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook