Quyền Lực Bóng Tối

Chương 23: Gia Kim và Ngọc Ánh tiếp tục hoan lạc trong phòng tắm

Brandy Tran

14/09/2022

Nằm một lúc tận hưởng cảm giác đê mê, Kim ngó đồng hồ thấy đã gần năm giờ chiều, cô Dung và Thảo Huyền vẫn chưa về, cậu nói với Ngọc Ánh: "Mẹ em với Huyền chưa về, tụi mình tranh thủ đi tắm lát nhé."

Biết được ẩn ý sau câu nói của Kim nên bé Ánh thẹn thùng đáp: "Dạ, sao cũng được ạ!"

Nghe xong Kim mừng húm, cậu ngồi dậy dìu nàng cùng đứng lên rồi cậu vơ lấy quần áo của cả hai và nhanh chóng tiến vào phòng tắm ở sau nhà.

Trong phòng tắm, Ngọc Ánh và Gia Kim vừa kì cọ và xối nước tắm cho nhau, cả hai vừa tắm vừa vui đùa cùng nhau như vợ chồng mới cưới vậy. Cậu cầm cục xà bông xoa khắp người nàng và người mình, vòng hai tay ra phía trước xoa bóp hai bầu vú non của cô bé, da thịt mềm mại cộng với xà bông trơn làm Kim phấn khởi.

Lúc này bé Ánh đã quay lại đối diện với Kim, dưới mắt cậu là hình ảnh một người con gái đang dậy thì với những đường nét rõ ràng của cặp vú non đang phát triển, eo thon, mông vừa phải và ngay phía trước ngã ba thân thể đã mọc lông tơ.

Mơn trớn trên người nàng cả bằng tay và mắt đã làm côn thịt của Kim ngóc đầu dậy sừng sững gần, Ngọc Ánh cũng hưởng ứng với cậu khi một tay nàng xoa trên ngực cậu, tay còn lại đang vuốt ve côn thịt. Kéo nàng lại ôm vào lòng, cậu múc nước xối cho cả hai sạch xà bông, không kiềm được ham muốn, cậu nâng cằm nàng lên hôn, cô bé vòng tay ôm lấy Kim đón nhận, cậu hạ thấp người xuống cho côn thịt ngang với âm hộ của nàng cùng lúc dùng chân đẩy rộng hai chân của bé Ánh để cắm côn thịt vào lỗ sinh sản của nàng.

Kim cầm côn thịt của mình rà dọc theo khe âm hộ cho có trớn và cũng tạo cảm giác cho bé Ánh trước khi xâm nhập, quy đầu côn thịt từ từ tách hai mép môi âm hộ để chui vào, dâm dịch của nàng và của Kim làm trơn đường tiến quân không gặp trở ngại, cậu buông tay cho côn thịt tự do tiến tới, đẩy mông lên để vào sâu hơn, với thế đứng này Kim không thể tiến quân xa hơn mà chỉ thập thò ngoài lỗ âm đạo thôi.

Xuống tấn lâu cũng mỏi và không thoải mái, chẳng lẽ lại để Ngọc Ánh phải nằm xuống nền nhà tắm ướt lạnh để mình được dễ dàng hay sao, vừa lắc mông Kim vừa suy nghĩ để làm cách nào côn thịt của mình được chui hết vào lỗ âm đạo của nàng. Đẩy cô bé lại tựa lưng vào tường, cậu dùng một tay nhấc một chân của nàng lên cao cho lỗ âm đạo rộng mở, giờ cúi xuống thì Kim có thể nhìn thấy côn thịt của mình lúc ẩn lúc hiện dưới cái mu âm hộ của nàng.

Phải công nhận là làm trò vợ chồng vào ban ngày kích thích hơn ban đêm rất nhiều, vì ngoài cảm giác còn được chứng kiến nơi đã tạo ra khoái cảm, côn thịt của Kim cương cứng khích thích hơn mọi lần, Ngọc Ánh cuồng nhiệt hưởng ứng theo mỗi lần cậu đẩy tới. Lúc sau cả cậu và bé Ánh đều thấy mỏi, nàng thì chịu sức nặng trên một chân còn Kim tay phải làm điểm tựa cho chân còn lại của nàng cũng bắt đầu mỏi, nhìn quanh xem có cách nào để cậu và nàng tiếp tục cuộc vui mà thoải mái được. Hồ nước cao quá hông cậu nếu đặt Ánh ngồi trên đó thì côn thịt của Kim chồm lên không tới, cuối cùng cậu chọn cách trải khăn lót trên thành hồ nước cho nàng ngồi lên, lấy cái gáo múc nước úp xuống đất rồi Kim đứng lên đó cũng vừa tầm, cả hai tiếp tục trò chơi tình ái.

Cô bé ngồi trên thành hồ nước hai chân co lên làm lỗ âm đạo rộng mở, Kim cầm côn thịt đưa vào từ từ, quy đầu tách hai môi âm hộ chui vào, không thể tả nổi sự hưng phấn lúc này lên cao như thế nào, người cậu rung lên vì sung sướng. Kim đóng liên tục côn thịt vào lỗ sinh sản của bé Ánh, nàng rên nhỏ trong miệng càng làm cậu thêm hứng, tăng nhanh thêm nhịp làm cậu trượt khỏi gáo múc nước, côn thịt nhầy nhụa tuột ra khỏi lỗ âm đạo, không để gián đoạn làm giảm cảm hứng, Kim ôm mông cô bé kéo rời khỏi thành hồ nước đưa xuống ngang tầm, lưng nàng dựa vào khăn tắm được cậu xếp lại lót trên đó lúc nãy, hai tay nàng chịu một phần lực chống trên thành hồ nước, sau khi đưa côn thịt trở vào âm đạo cô bé, cậu dùng hai tay nâng mông nàng kéo về phía mình. Lúc này Kim đã đứng vững trên nền nhà tắm tha hồ mà nắc, vừa nắc vừa sàng qua trái rồi qua phải, lúc đưa lên rồi kéo xuống nhờ có hai tay cậu phụ lực đưa đẩy mông nàng theo ý muốn, đầu côn thịt ngoáy khắp hang cùng ngõ hẻm không chừa chỗ nào, Ngọc Ánh đã rên thành tiếng vang trong nhà tắm khi Kim tăng tốc ngoáy thật sát và sâu, không kềm được khoái cảm, cậu rút ra rồi đóng vào nhanh… nhanh hơn nữa, dùng hai tay đưa mông của nàng lùi về khi cậu kéo côn thịt ra, rồi đóng vào cùng lúc kéo mông nàng lại.

Được khoảng mấy chục lần như vậy thì cô bé buông tay khỏi thành hồ nước mà bám lấy cổ của Kim đu mình lên, sức nặng của nàng làm cậu chúi về phía trước, làm nàng gần như phần lưng nằm trên hồ nước còn mông vẫn do tay cậu đỡ, tay nàng không rời cổ khiến cậu phải khom theo nàng, để có điểm tựa Kim đã bám hai tay trên thành hồ làm thành võng cho bé Ánh gác hai chân nên, mông nàng thòng xuống ngang tầm để côn thịt của cậu dễ dàng ra vào không bị vướng.

Kim mặc sức đóng nhanh lẹ vào cái lỗ sinh sản giữa hai chân của Ngọc Ánh, mới đầu chỉ có tiếng rên theo nhịp, sau đến lúc cậu nhấp nhanh mạnh thì không còn tiếng rên nữa, thay vào đó là tiếng rú của nàng kéo dài tưởng như bất tận: "A a a a a... a a a a..."

Kim sướng rơn toàn thân cứng lại vài giây rồi giật lên từng hồi, cuối cùng cậu phải thả hai chân Ánh xuống dìu nàng đứng lên, nàng ôm cậu hôn thật lâu, cảm giác vẫn còn đọng khắp mình mảy của cả hai đứa. Không thể ở lâu trong nhà tắm, Kim và nàng tắm sơ lại rồi lau người mặc quần áo vào thì đúng lúc tiếng chó sủa khiến hai người giật mình.

Kim hoảng lên: "Thôi chết, mẹ em với Huyền về tới rồi."

Ngọc Ánh suy nghĩ một lúc rồi nói: "Anh ra lẹ trước đi, em sẽ ra sau. Nếu mẹ em hay chị Huyền có hỏi thì nói em mắc tắm rồi nhé."

Nghe xong, Kim vội đặt nụ hôn lên môi nàng và nói nhanh: "Ừm, anh ra trước đây."



Cô bé thẹn thùng đỏ mặt gật đầu "ừm" với Kim, khẽ nói: "Chồng cẩn thận nha."

Kim gật đầu với nàng rồi phi ra khỏi nhà tắm về lại chỗ phòng học của Huyền và Ánh.

Nhìn ra cổng thì thấy cô Dung và Huyền đang đi vào, Kim hít một hơi thật sâu lấy lại vẻ mặt bình tĩnh.

Cô Dung hỏi: "Ủa Kim, mới lên chơi hả con?"

Cậu trả lời: "Dạ, con vừa lên."

Cô Dung ngó quanh phòng rồi hỏi cậu: "Ủa bé Ánh đâu rồi con?"

"Dạ hình như vừa đi WC rồi ạ." Cậu vui vẻ đáp và khẽ liếc sang nhìn Thảo Huyền. Nàng đúng là đang giận nên mặt lạnh tanh, thấy Kim cười nàng xỏ một câu: "Sao không ở nhà ngủ luôn đi, lên chi."

Nghe Huyền nói thế, cô Dung cười: "Cái con bé này, chồng lên thăm không vui à. Mà sao lâu rồi không thấy con lên chơi."

Cậu đáp: "Dạ… dạ con hơi sợ chú Tư." (Ổng là chồng cô Dung và là ba của chị em Huyền)

Cô cười: "Ha ha nhìn mặt ổng vậy đó chứ ổng hiền lắm."

Nghe cô Dung nói thế Kim cũng không dám tin, thầm nghĩ: "Hiền khỉ khô chứ hiền, bình thường cha nội đó không cho Huyền và Ánh đi đâu chơi hết, đi học cũng phải đưa rước. Sống kiểu khép kín nên chắc cũng không giao du với ai trong xóm nhiều."

Cô Dung lại hỏi tiếp: "Mẹ con đi làm về chưa, chiều nay con và mẹ lên nhà cô dùng cơm chung cho vui nha. Cô có nhắn với mẹ con rồi."

Kim: "Dạ, vậy để con giúp cô nấu ăn cho nhanh."

"Thôi con ngồi chỉ bài cho Huyền đi, cả chiều nay nó cứ đi ra đi vô là cô biết nó mong con lên. Để bé Ánh phụ cô chút là được. Nấu nồi canh cá với kho thịt thôi à. Ánh ơi xong chưa ra phụ mẹ nấu ăn nè." Nói xong cô Dung đi xuống bếp. Huyền thì ra rửa mặt còn Kim ngồi xuống bàn học thở phào. Đang ngồi làm nốt bài tập cho bé Ánh thì “uỳnh”.

"Ui da, đau quá." Kim quay lại thì thấy Thảo Huyền đang cười tủm tỉm: "Đáng đời, ăn ngủ như heo giờ mới lên."

Cậu cười đáp: "Hì, chồng ngủ quên thôi mà, vợ đi chợ về có mệt hông?"



Kim kéo nàng ngồi xuống rồi ôm eo nàng.

"Bỏ ra, giỏi nịnh hông." Nàng trừng mắt nhìn Kim.

Cậu chồm tới hôn lên gò má của Huyền, nàng nói: "Ghét cái mặt, ai cho hôn mà hôn hả. Bỏ ra!"

Kim vẫn cố chồm qua và ôm Huyền. Cậu hôn nhẹ lên môi nàng và mút lấy đôi môi mềm mại. Thảo Huyền đẩy mạnh cậu ra. Kim sau đó ngồi im ru giả bộ dỗi. Một hồi nàng thấy mình hơi quá đáng nên quay qua nắm lấy tay Kim, cười tươi như hoa mở lời: "Giận hả!"

Kim bơ luôn: "Đâu có đâu."

Thảo Huyền chồm qua ôm và gối đầu lên vai cậu. Mùi hương từ tóc nàng và từ cơ thể nàng làm Kim xao xuyến, thấy Kim im im hồi lâu nàng ngước lên nhìn cậu chăm chăm rồi cười, nụ cười của cô bé đúng là có thể làm người chết sống dậy chứ chả chơi. Đáng yêu và dễ thương đến nỗi cậu muốn đè Huyền xuống rồi chịch cho đã nhưng nghĩ lại thì không dám. Nàng kỹ tính và có phần hơi chảnh chọe nên nếu thô lỗ quá chắc chắn sẽ bị phản tác dụng.

Thảo Huyền rất khác với Ngọc Ánh. Bé Ánh thì mang vẻ đẹp hiền và dịu dàng còn bé Huyền thì sở hữu sự cao sang quý phái.

Kim giả bộ quay đi xem nàng phản ứng thế nào thì cô bé đưa tay nhéo cậu một cái đau điếng, cậu la lên: "Ui da, sao nhéo anh?"

Nàng cười khúc khích: "Nhìn mặt thấy ghét, bày đặt dỗi vợ nữa."

Cậu nói: "Biết người ta dỗi mà còn nhéo."

Thảo Huyền khoái chí: "He he ai biểu anh dám dỗi em làm chi."

Đúng là ngang ngược hết chỗ nói. Kim cũng làm bộ lơ luôn… Lần trước tắm sông chắc là do sợ nước nên nàng mới để cậu gần gũi. Hay là do hơn một tháng nay tính nàng đã thay đổi theo thời gian rồi nhỉ.

Lúc đó Kim chợt nghe dưới bếp có tiếng… hình như là tiếng của mẹ cậu. Thôi chết, mẹ cậu qua rồi. Hèn chi hồi nãy cô Dung nói chiều nay dùng cơm chung cho vui.

"Anh xuống bếp nha, mẹ qua rồi." Kim hốt hoảng nói.

Nhìn mặt cậu hốt hoảng vì sợ nên nàng cũng cười tủm tỉm.

Bữa cơm chiều nay thật ấm áp, lý do ăn cơm sớm là vì mẹ của Kim và cô Dung tối nay đi xem hát. Cô Dung nói Kim tối lên nhà chơi với hai chị em Huyền cho vui đợi cô với mẹ cậu xem hát về mua chè cho ăn. Kim đành phải gật đầu nhận lời.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook