Quyền Lực Bóng Tối

Chương 29: Phá trinh Mai Linh

Brandy Tran

14/09/2022

"Anh Kim ơi… em khát nước quá." Mai Linh rên rỉ.

"Ừ, để anh đi lấy." Kim lấy cho nàng ly nước lạnh, cô bé uống cạn như thể người ta vừa đi làm đồng về, tóc tai cô bé rối bù, mặt phờ phạc. Kim tiếp tục bú liếm âm hộ nàng, bé Linh chống tay ra sau nhìn cậu bú, thì thầm: "Đây là phần hấp dẫn nhất của trò chơi mà anh nói đó hả?"

"Chưa tới khúc hay nhất đâu cô bé à." Xoa xoa ba ngón tay vào lỗ âm đạo chèm nhẹp nước, hôn bé Linh cậu thì thầm trả lời.

"Dạ…" Mai Linh trả lời làm Kim thích thú.

Kim: "Em có sợ không? Đau lắm đó."

Nàng: "Không, em không sợ."

"Em đẹp lắm em có biết không hả? Cô gái bé nhỏ của anh." Kim cười và hôn môi cô bé, nàng cũng đáp trả cuồng nhiệt không kém.

Mai Linh mỉm cười, gương mặt ánh lên niềm vui, vui vì được Kim khen đẹp. Kim cũng cười với nàng và đặt nàng nằm lại ngay ngắn, cậu chăm chú nhìn thân thể trần truồng của nàng: gương mặt xinh đẹp pha nét hồn nhiên, cặp vú no tròn be bé, cái eo thon thả mà lớp mỡ vẫn còn ít nên nét thiếu nữ chưa rõ ràng, âm hộ xinh xinh với cái khe ngắn, những sợi lông măng hơi sẫm màu. Kim hôn âm hộ cô bé lần cuối.

Kim thì thào: "Sẵn sàng chưa nào, phần hấp dẫn của trò chơi đây."

Nàng: "Dạ…", cô bé ngoan như con mèo vậy.

"Lần đầu thì hơi đau nhưng lần sau thì hết… lần sau em sẽ sướng." Kim vuốt ve âm hộ Mai Linh.

Bé Linh: "Thật hả anh?"

Kim: "Ừ."

Bé Linh: "Dạ…"

Kim cầm chân cô bé nâng lên, banh ra hai bên cho hai mép môi âm hộ khẽ tách ra, dâm thủy đọng trước lỗ âm đạo chờ côn thịt vào thăm. Đập đập côn thịt to dài của mình lên mu âm hộ cô bé, Kim nhìn vào mắt nàng: "Anh làm đây."

Bé Linh: "Dạ."



Lỗ âm đạo cô bé hơi ngắn mà quy đầu côn thịt của Kim lại khá to. Giống như Ngọc Ánh, âm hộ Mai Linh khá to, nhưng cái lỗ thì thật quá nhỏ, thật không thể hiểu nổi làm sao nó có thể nuốt được côn thịt của cậu. Nhưng nếu am hiểu về bộ phận sinh dục nữ thì có thể an lòng, âm đạo nữ giới là một thứ vô cùng đặc biệt có thể nuốt gọn mọi côn thịt của đàn ông từ to nhất đến nhỏ nhất.

Kim đặt côn thịt vào cửa âm đạo Mai Linh hơi chật nhưng cũng không phải là quá khó, nàng mới mười hai tuổi thôi, mà khi đút vào miệng âm đạo mở ra nhanh chóng, tuy chật chội chứ không dễ dàng như Bảo Trân, nhưng cũng chẳng bị trượt ra dù dâm thủy của nàng rất nhiều.

"Ư…" Nàng kêu lên một tiếng nho nhỏ.

Đầu côn thịt Kim chui vào làm lỗ âm đạo bé Linh banh ra trông hay hay. Côn thịt Kim như một vị tướng, bặm trợn chèn ép hai mép môi âm hộ Mai Linh, hùng dũng chui vào trong âm đạo. Cậu gồng người đẩy vào, sự chật chội tăng lên gấp bội. Cô bé nắm cái gối mặt nhăn nhó. Rồi một cảm giác nhẹ nhàng xuất hiện, Kim đẩy côn thịt mình lút vào trong âm đạo của nàng.

"Anh ơi…" Mai Linh rít lên một tiếng, nước mắt nàng tràn ra. Thật sự thì nàng cũng chẳng khóc thét như Ngọc Ánh… Môi nàng run run, nước mắt giàn dụa.

Dâm thủy trào ra tạo một cảm giác ấm áp bao trùm côn thịt Kim. Cậu nằm xuống ôm cô bé, liếm những giọt nước mắt tiễn đưa đời con gái. Nàng vẫn nắm chặt gối, cắn chặt răng, có lẽ cũng đau lắm.

"Đây là phần hấp dẫn của trò chơi đó em, nó được gọi là chịch khi cái đó của anh cắm vào lỗ âm đạo của em." Kim thì thầm.

"Dạ… mà đau lắm anh ơi…" Nàng nức nở.

Kim: "Uh… phá trinh mà… một lần thôi, mai mốt không đau nữa."

Nàng: "Dạ."

Kim: "Anh chịch nghen… ráng chịu đau hôm nay nghen bé Linh, hôm nay thôi…"

Nàng: "Dạ…"

Kim rút ra rồi đẩy vào, rất nhẹ nhàng nhưng Mai Linh vẫn liên tục nhăn nhó. Rồi cậu bắt đầu nắc nhanh hơn, một cảm giác sướng rợn người, khó có thể diễn tả. Cây thịt của cậu khớp vào cái lỗ âm đạo của bé Linh.

Kim ngồi dậy, bắt đầu cuộc giao hoan với người con gái thứ ba mà cậu vừa mới phá trinh xong, cậu nhìn xuống, một cảnh tượng không thể đẹp hơn, âm đạo cô bé căng ra, côn thịt cậu tròn tròn chạy ra chạy vô ngay giữa cái lỗ âm đạo của nàng. Dâm thủy bám vào côn thịt Kim, một màu đỏ hồng của máu trinh. Cậu vui mừng như bắt được vàng, vậy là Mai Linh đã là của cậu, cái âm đạo tuyệt diệu mà tạo hóa ban tặng.

Gương mặt nàng đã giãn ra, có lẽ cơn đau đã vơi đi một phần… Giờ thì Kim và nàng đang rất yêu, rất thương nhau, người cậu nằm gọn vào háng bé Linh, cậu ôm chặt thân hình thon thả của cô bé để côn thịt của cậu tiếp tục đóng vào cái lỗ âm đạo xinh đẹp mà tạo hóa đã ban tặng.



"Sướng quá Linh ơi…" Kim thở hì hục.

"…" Cô bé không nói, chỉ cầm lấy cánh tay cậu.

Kim hỏi nhỏ: "Em còn đau không?"

Nàng nhoẻn miệng cười: "Có nhưng đỡ rồi."

Kim: "Lần sau là không đau nữa."

Nàng: "Dạ…"

"Âm đạo em chịch đã lắm." Kim hôn vào má cô bé.

"Dạ." Bé Linh mỉm cười tuy còn hơi nhăn nhó. Tiếng dạ của nàng ngọt ngào làm sao, tiếng dạ phát ra từ cái miệng xinh xinh, tiếng dạ mang cho Kim sự tuyệt diệu, tuyệt diệu như cái âm đạo phía dưới của nàng đang truyền vào côn thịt cậu sự đam mê.

Kim chống hai tay vào hai bên nách Mai Linh, rướn người lên khỏi người cô bé, cậu nhìn nàng, mắt nàng đang nhắm nghiền. Cậu bắt đầu nắc, hai chân nàng cong lên banh sang hai bên hông Kim, lỗ âm đạo nàng dựng thành cái vách đứng giúp côn thịt cậu vào sâu hơn, những cái nắc của Kim trở nên mạnh hơn và những tiếng tình dục… Bạch bạch bạch vang to hơn. Vỗ nhè nhẹ vào gương mặt phinh phỉnh của nàng, Mai Linh nhìn cậu cười rồi nhăn nhó vì phía dưới đang bị cậu nắc không ngừng.

Kim: "Cảm ơn em… bé Linh… Anh sướng quá!"

"…" Cô bé lại mỉm cười.

Những cái nắc thật mạnh, thật sâu, Kim tăng tốc độ cắm rút côn thịt vào trong âm đạo bé Linh và lực nắc… Cơn sướng từ âm đạo nàng truyền qua cho Kim, từ côn thịt cậu truyền qua cho nàng đã mang đến cho cả hai niềm vui vô hạn. Cậu nắc làm hai bầu vú cô bé rung rinh, cậu cúi xuống ngậm vú non của nàng và bên dưới, côn thịt Kim bắt đầu phồng to bắn vào trong miệng nhỏ tử cung cô bé vừa đang mở rộng đúng lúc một dòng tinh trùng nóng ấm.

"Anh Kim ơi…" Cô bé bất ngờ nên kêu lên: "Cái gì vậy anh?"

Kim đáp: "Anh bắn tinh dịch vô tử cung em đó."

Nàng: "Dạ… Hừ hừ hừ…"

Tình dục... thật không thể diễn tả được. Kim tiếp tục bắn tinh dịch vào tử cung Mai Linh, Khi đã xong, cậu vuốt ve cô bé, duỗi chân nàng xuống tiếp tục để côn thịt trong đó từ từ cảm nhận niềm hạnh phúc nàng đã mang đến… Kim yêu nàng, người vợ thứ ba của cậu!​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook