Rạp Chiếu Phim Kinh Dị

Quyển 15 - Chương 13: Ác ma cùng thiên sứ

Hắc Sắc Hoả Chủng

12/03/2018

Huyết Tầm đại khái đã đoán được người ra tay là ai.

Thân là đại năng tam trọng môn, cư nhiên có thể can thiệp đến không gian cụm rạp loại nhỏ, nhân vật như vậy trong rạp chiếu phim Địa Ngục có thể đếm được trên đầu ngón tay, tất nhiên là đại nhân vật tinh thông không gian pháp tắc! Tỉ như trong [ Saint Seiya ] (áo giáp vàng), Tử Thần Thanatos có thể từ Cực Lạc tịnh thổ giết chết Pandora tại Minh Giới xa xôi, lại càng có thể xâm nhập vào Thánh Vực, sát hại tỷ tỷ Seiya. Loại thủ đoạn giống như thần này cần phải lĩnh ngộ Không Gian pháp tắc tới một tình trạng rất cao. Vô luận là tu luyện Phật Đạo Ma, lĩnh ngộ pháp tắc ngũ hành tương đối dễ dàng hơn một chút, thế nhưng muốn lĩnh ngộ Không Gian cùng Thời Gian pháp tắc lại khó tới tình trạng biến thái. Kẻ lĩnh ngộ được Không Gian pháp tắc ít nhất cũng phải là đại năng tam trọng môn, mà có thể làm đến được trình độ trước mắt, trong số đại năng tam trọng môn chỉ có hai người!

Cụm rạp Hoa Hạ Lục Mục ma tiên Thân Công Hổ, cụm rạp Âu Mĩ Minh Vương Hades ! Người trước thuộc trận doanh Thiên quốc, người sau thuộc trận doanh Địa Ngục! Hai người kia đều có khả năng, bất quá tính cách của Minh Vương cổ quái, cho dù mặt mũi Kha Tinh Nhi có lớn thế nào cũng không nhất định mời được hắn, khả năng là Thân Công Hổ lớn hơn một chút. Nhưng nếu như thật là Hades, vậy hắn thật sự có khả năng ra tay giết nàng! Chẳng qua, muốn giết là một chuyện, có thể giết hay không lại là một chuyện khác! Cho dù là hắn, dưới tình huống cách trở không gian như vậy cũng khó lòng giết chết nàng!

Sau khi cân nhắc lợi hại xong, nàng quyết định giơ cao huyết kiếm, chém về phía Dante!

Một kiếm này, mắt thấy đã muốn chạm vào cổ Dante......

Thì đột nhiên tay nàng bỗng đông cứng lại !

Sao thế này?

Suy nghĩ của nàng có thể vận chuyển bình thường, nhưng chung quanh người nàng, Huyết Trích tử đang vận chuyển đều dừng lại, cả nàng cũng không thể động đậy...

Thời Gian pháp tắc?

Chẳng lẽ không phải là Thân Công Hổ cũng không phải Hades, mà là một vị đại năng đồng thời tinh thông Thời Gian cùng Không Gian pháp tắc?

Không có khả năng ! Đại năng bậc đó trong rạp chiếu phim Địa Ngục chỉ có một người! Người kia thuộc cụm rạp Nhật Bản, chính là tên quỷ nhật Abe Tsunekazu, có thức thần cao bậc chín! Đây cũng chính là lý do vì sao với nhân khẩu nhật bản thưa thớt như vậy, chỉ có vỏn vẹn một vị đại năng tứ trọng môn lại có địa vị ngang hàng với cụm rạp Hoa Hạ cùng cụm rạp Âu Mĩ to lớn!



Thế nhưng, thực sự có khả năng này sao? Kha Tinh Nhi thống hận giặc Oa có tiếng. Cho dù cụm rạp Nhật Bản có đầu nhập vào trận doanh Địa Ngục, nàng vẫn như trước không hề có thiện cảm với người Nhật Bản, thậm chí dùng từ hận thấu xương để hình dung cũng không ngoa. Những cụm rạp dưới sự quản hạt của nàng đều liều mạng chèn ép diễn viên Nhật Bản, tuyệt đối không cho ngóc đầu lên. Bất quá điểm này ngược lại khiến không ít người bội phục nàng, chung quy phần đông con cháu Viêm Hoàng đối với bọn xâm lược non sông tổ quốc, tàn sát ba mươi vạn vong hồn tại Kim Lăng, đến nay vẫn không chịu thừa nhận tội ác lịch sử, bao nhiêu lần khiêu khích dân tộc, có thể nói là căm hận cực kỳ !

Nguyên Huyết Tầm nghe nói qua, thời điểm Thánh Thiên đạo tổ còn sống, Kha Tinh Nhi thậm chí không để ý tới song phương bất đồng trận doanh, chỉ nói một câu “Phàm là dân tộc Hoa Hạ ta, đều phải có trách nhiệm chống lại giặc Oa”. Giúp đỡ Thánh Thiên đạo tổ lĩnh ngộ Thời Gian pháp tắc chính là hi vọng cụm rạp Hoa Hạ cũng có thể sinh ra một đại năng đồng thời thông hiểu thời không pháp, từ đó triệt để áp chế cụm rạp Nhật Bản! Hành động này của nàng khiến Địa Ngục vương bất mãn, nếu không phải sau lưng nàng có Thập Bát Địa Ngục vương Niết Linh chống đỡ, hậu quả không thể lường được !

Nàng ta sẽ đi thỉnh cầu cái tên quân phiệt cánh hữu Abe Tsunekazu kia ra tay sao? nàng thật sự không thể tưởng tượng được! Huống chi đại năng tứ trọng môn đã là thực lực đỉnh phong nhất, thực lực bậc này sẽ càng bị lực lượng địa ngục hạn chế. Cho dù mạnh mẽ ra tay can thiệp vào cụm rạp loại nhỏ, tác dụng cũng cực kỳ hữu hạn. Tuyệt đối không có khả năng gây ra ảnh hưởng lớn như thế này!

Rất nhanh, nàng liền chú ý tới, tuy rằng Thời Gian pháp tắc chung quanh nàng bị giam cầm, nhưng còn chưa đạt tới tình cảnh không thể chống cự, thậm chí tư tưởng của nàng vẫn có thể vận chuyển, nếu là Abe Tsunekazu ra tay, chỉ sợ ý thức của nàng căn bản cũng bị đóng băng !

Nguyên Huyết Tầm tự nhiên không biết, người động thủ đương nhiên không có khả năng là tên quỷ nhật bản kia mà là Diệp Tưởng đã mạnh mẽ luyện hóa tinh huyết! Trên thực tế, nếu như là phân thân Nguyên Huyết Tầm vừa mới hàng lâm, cho dù lấy thực lực hôm nay của Diệp Tưởng vận dụng thêm Chúc Cửu Âm tinh huyết cũng không có khả năng khiến Nguyên Huyết Tầm định trụ. Thế nhưng nàng bị một kiếm Tru Tiên kia gây thương tích nặng, cộng với sử dụng “Giai Diệt huyết trận”, thực lực lúc này đã không còn đến 10% của bản thể... vì thế mà nàng mới bị trúng chiêu!

Cánh tay Diệp Tưởng đang nhắm về phía Nguyên Huyết Tầm, hắn lúc này giống như đem thời gian chung quanh Nguyên Huyết Tầm ấn pause. Bất quá đối phương dù gì cũng là Nguyên Huyết Tầm ! Điều này khiến cho Diệp Tưởng giống như bị trừu đi khí lực toàn thân, có chút đứng không vững.

Thẳng thắn mà nói, hắn vốn sẽ không chủ động đi cứu Dante . Thế nhưng...... Vừa rồi Dante dù sao cũng không màng sinh tử đi cứu con gái hắn, hiện tại coi như là trả lại cho hắn.

Nhưng...... dù cho đem Nguyên Huyết Tầm định trụ thì như thế nào? Nghe những lời vừa rồi của Nguyên Huyết Tầm, chính là một vị đại năng nào đó muốn cứu bọn họ, hiển nhiên người vị đại năng kia để ý chính là Dante, Diệp Tưởng hắn thì tính là ai, nhân vật đẳng cấp như thế, nào để ý tới sống chết của hắn? Một khi Dante tấn chức đến cụm rạp Vong Xuyên, một nhà ba người hắn, Vũ Sóc Tịch Kính chẳng phải chỉ còn một con đường chết? Hiện tại đã đắc tội với Nguyên thị gia tộc, chẳng lẽ chỉ còn cách cầu xin Dante cùng cho bọn họ tới cụm rạp Luân Hồi? Hết thảy ân oán quá khứ đều xóa bỏ?

Phía sau là vợ và con gái, hiện tại không phải thời điểm cố giữ mặt mũi. Mặc kệ kế tiếp phải đối mặt với cái gì cũng còn tốt hơn là chết ở chỗ này! Đương nhiên làm như vậy, từ nay về sau chính là ăn nhờ ở đậu, thậm chí Dante có ý đồ gì với Tịch Kính hắn cũng không thể phản đối. Thế nhưng tổng còn tốt hơn là táng thân tại đây!

Sau khi trải qua đấu tranh tư tưởng phức tạp, Diệp Tưởng rốt cuộc nhìn về hình chiếu Thời Minh cơ hồ đã bị quên đi:“Thời Minh tiểu thư, ta......”



Nhưng Thời Minh không để hắn nói hết đã ngắt lời:“Rất xin lỗi, nếu các ngươi hi vọng có thể tiến vào cụm rạp Luân Hồi, ta chỉ có thể nói một câu xin lỗi .”

“Cái gì?” Diệp Tưởng lộ ra vẻ mặt không thể tin được:“Những lời này của ngươi... là có ý gì?”

Thời Minh ném tầm mắt về phía Vũ Sóc đứng sau Diệp Tưởng.

Nếu không có nữ nhân Bạch Vũ Sóc này tồn tại, như vậy đề nghị của Diệp Tưởng cũng không phải không thể suy xét. Thế nhưng......có nữ nhân này, liền không được .

Tuy rằng hình chiếu của nàng ở đây nhưng bản thể vẫn đang liên hệ với Kha Tinh Nhi. Sau khi Kha Tinh Nhi liên hệ với Thân Công Hổ liền lập tức liên hệ với Niết Linh. Mà Niết Linh sau khi nghe xong chuyện này lại muốn nàng truyền đạt lại cho Thời Minh, đầu tiên là bất kể tất cả phải cứu được Nero chuyển thế, sau đó... chính là tuyệt đối không được cho phép Bạch Vũ Sóc tiến vào cụm rạp Luân Hồi, nàng là nhân tuyển tốt nhất cho nhân vật Khắc Lôi Ti Ái Nhi!

Để diễn Khắc Lôi Ti Ái Nhi tự nhiên cần phải có linh hồn tối thuần khiết nhất, không có khả năng chuyển hóa thành Ác Ma [ lúc trước sắm vai hậu duệ của Ác Ma chỉ là diễn trò chứ không phải chuyển hóa bản chất linh hồn, hiện tại Vũ Sóc đã không có khả năng mọc ra đôi cánh ác ma được nữa]. Mà Nguyên Huyết Tầm là người của Nguyên thị gia tộc, Nguyên thị gia tộc lúc này đang cực lực ủng hộ cho Tống Mẫn Hoa vào vai diễn Khắc Lôi Ti Ái Nhi, nếu để cho bọn họ biết Bạch Vũ Sóc so với Tống Mẫn Hoa càng thích hợp sắm vai Khắc Lôi Ti Ái Nhi hơn, Nguyên Huyết Tầm sẽ không chút do dự nào mà giết chết nàng! Rất nhiển nhiên, lấy tính cách của Diệp Tưởng sẽ không có khả năng bỏ thê tử. Về phần Diệp Tịch Kính...... Nàng nếu là con gái của Bạch Vũ Sóc, trình độ thuần khiết của linh hồn so ra cũng không thể kém mẫu thân bao nhiêu, nghĩ hẳn tuyệt đối cũng không thể trở thành ác ma.

“Như thế nào lại như vậy?” tầm mắt Diệp Tưởng lại lần nữa nhìn về phía Dante, thế nhưng Dante lúc này đã bất tỉnh nhân sự .

Diệp Tưởng nằm mơ cũng không nghĩ đến, thê tử của hắn đã chú định phải diễn vai Thiên Sứ , lại bởi vì nguyên nhân này mà hắn bị buộc lên chiến xa trận doanh thiên quốc, không có khả năng quan hệ với ác ma. Trừ phi hắn quyết tâm bỏ vợ bỏ con, bằng không Thời Minh không có khả năng chấp nhận hắn tiến vào cụm rạp Luân Hồi.

“Ngươi không nên hỏi vì cái gì, dù sao việc này tuyệt đối không thể thương lượng.” Thời Minh đối với một nhà ba người Diệp Tưởng tự nhiên không có nửa phần đồng tình, rạp chiếu phim Địa Ngục mỗi ngày chết đi bao nhiêu diễn viên, thêm bọn họ cũng không nhiều hơn bao nhiêu, mà thiếu đi bọn họ cũng không ít hơn bao nhiêu. So sánh sinh mệnh giữa bọn họ và Địa Ngục vương Nero, sinh tử của ba người hoàn toàn nhỏ bé không đáng kể. Chung quy, sinh mệnh con người...... vốn bất bình đẳng ! Ở trên địa cầu như thế, ở địa ngục này càng là như thế !

“Ngươi......” Diệp Tưởng cắn chặt khớp hàm, nói ra lời uy hiếp:“Hiện tại là ta đông cứng thời gian xung quanh Nguyên Huyết Tầm, nếu ta......”

“Xin cứ tự nhiên.” Thời Minh là loại nhân vật nào, làm sao có thể bị Diệp Tưởng uy hiếp:“ Địa Ngục vương đại nhân cao cao tại thượng cũng đã biết việc này, ngươi cho rằng...... Nguyên Huyết Tầm, là cái thứ gì?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rạp Chiếu Phim Kinh Dị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook