Rạp Chiếu Phim Kinh Dị

Quyển 9 - Chương 80: Giáo đoàn Đọa Tinh chuẩn bị chiến tranh toàn diện

Hắc Sắc Hoả Chủng

07/07/2014

Rốt cuộc......hắn đã thành công nhốt chân thân của « Ác ma » vào trong lỗ đen!

Đây là lần đầu tiên hắn chân chính săn bắn « Ác ma » !

Chỉ là có chút đáng tiếc khi hắn không thể đạt được ký ức của « Ác ma » ký ức. Trên thực tế, với Diệp Tưởng lúc này thì có thể sống sót đã khó khăn lắm rồi.

Cuối cùng, hắn ngã phịch xuống đất và khôi phục trạng thái của con người. Sau đó hắn liền ngất lịm đi.

Vũ Sóc lập tức chạy tới trước mặt của Diệp Tưởng và đỡ hắn dậy.

-Anh !

Sau khi kiểm tra nhịp tim và hơi thở của Diệp Tưởng vẫn bình thường, Vũ Sóc mới dám thở phào.

Lần này thực sự quá khó khăn.Nếu không có Diệp Tưởng thì nàng tuyệt đối chết ít nhất hơn trăm lần.

Bây giờ chắc sẽ không có vấn đề gì chứ ?Trong trạng thái này, nếu « Ác ma » đi ra từ trong lỗ đen, Vũ Sóc và Phương Lãnh cũng chỉ biết chờ chết. Cho nên, 2 người chỉ có thể cầu nguyện .

Vũ Sóc đỡ Diệp Tưởng dậy và cố sức rời xa vị trí của lỗ đen đã bịt kín miệng. Lúc này mặt của Diệp Tưởng be bết máu và bùn đất – có thể nói là vô cùng chật vật, nhưng tư thế chiến đầu đầy anh dũng của hắn lại ăn sâu vào trong tâm khảm của Vũ Sóc. Người dịch tin rằng cho dù có trôi qua bao lâu thì Vũ Sóc cũng sẽ không quên Diệp Tưởng của thời khắc này.

Nàng sẽ vĩnh viễn ghi nhớ hình ảnh của hắn lúc này.

Thời gian cứ trôi qua từng giây.Thời gian gần 3 phút sớm trôi qua.Trong khoảnh khắc khi bộ phim kết thúc, bọn họ bị truyền tống ra khỏi thế giới của [« Quỷ tế » phần III].

Ngay sau đó, 3 người xuất hiện trong phòng chiếu phim.

-Phù......

Phương Lãnh nhanh chóng tập hợp lại tất cả xương cốt.Sau đó không lâu,1 bộ xương được hình thành,rồi rất nhanh các mạch máu,cơ thịt, làn da và quần áo cũng hình thành.

Tốc độ sinh trưởng như vậy cũng không tính là quá nhanh.Nhớ ngày đó khi Triệu Không Ảnh mới trở về từ [ Con đường vong hồn ], tình trạng của y còn thảm hơn Phương Lãnh rất nhiều.

Nhưng trong thế giới của [ « Quỷ tế » phần III], Y Mông vẫn còn ở đó!

Sau khi y lấy đủ máu tươi từ trên xác của Lý Duy Tư, y mới rời khỏi thế giới trong gương.

Lúc này tầng thứ 4 của lăng mộ chính của tộc Cửu Luân vô cùng yên tĩnh và có vẻ vô cùng tiêu điều.Những chiếc quan tài dựng đứng vây xung quanh 1 chiếc quan tài ở trung tâm khiến cho người ta có cảm giác da đầu tê dần.

Thân thể của Y Mông cứ như vậy bị hắc ám triệt để nuốt chửng, sau đó biến mất khỏi chỗ này.

Ở « Rạp chiếu phim địa ngục» tầng 10.

Mộc Lam và Grandier đi theo phía sau của An Nguyệt Hình tới đại sảnh giới thiệu phim được trình chiếu ở tầng 1 của « Rạp chiếu phim địa ngục ».

Những bộ phim sắp được trình chiếu vào nửa đầu của tháng 10 đều đã được quyết định. Mộc Lam sắp tham gia đóng trong 1 bộ phim kinh dị khó.Với 1 diễn viên xuất sắc như Mộc Lam thì tuy rằng không thể nói rằng phim kinh dị khó không hề nguy hiểm, nhưng áp lực quả thật cũng không quá lớn.

Thế nhưng,3 người đương nhiên không đến để xem danh sách những bộ phim sắp được trình chiếu.

Ở đó đã có 3 người chờ sẵn.

Trong 3 người đó có 1 chính là Nishimura Kenichi, người trước kia đã từng là sĩ quan đội tự vệ Nhật Bản. Trong 2 người còn lại thì 1 là 1 cô gái người Nhật Bản mặc trên người bộ kimono màu hồng nhạt, tay cầm 1 thanh võ sĩ đao(kiếm katana).Kiểu tóc của cô gái này giống hệt như nữ nhân vật chính Shiki trong serie phim hoạt hình [ Kara no Kyokai ] ( tít tiếng Anh : The Garden of Sinners).[Thông tin cụ thể hỏi google-sama]

Người còn lại là 1 người đàn ông có gương mặt lạnh lùng.Trên mặt y ở cạnh mắt trái có 1 hình xăm màu đen.

3 người này là những diễn viên mới có thành tích xuất sắc nhất mới được « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 10 trong khoảng thời gian gần đây.Bởi vì họ đã bán linh hồn của mình cho « Ác ma » nên bọn họ cũng có thể nhanh chóng có được tư cách sớm tấn cấp diễn viên hạng 1.

Nhìn thấy An Nguyệt Hình xuất hiện, ba người kia đồng loạt quay người.

Với người đã bán linh hồn như bọn họ thì khi nhìn thấy kiếp sau của 1 phần linh hồn của chủ nhân tất cả các ‘Ác ma’ – Nitemare, cũng tức là An Nguyệt Hình, thì cho dù có muốn hay không, bọn họ cũng phải cúi đầu.

An Nguyệt Hình liếc mắt nhìn 3 người này.

Cô gái Nhật Bản có tạo hình rất giống Shiki kia mặc dù đối mặt với ánh mắt của An Nguyệt Hình nhưng nàng ta vẫn cố gắng hết sức áp chế sự sợ hãi, hơn nữa tay nàng vẫn luôn cầm chặt thanh võ sĩ đao. Tinh thần võ sĩ đạo có thể nói đã ăn sâu bén rễ trong mỗi con người Nhật Bản. Sống trên 1 mảnh đất có điều kiện địa lý vô cùng khắc nghiệt nên mỗi một người Nhật Bản đều chuẩn bị tâm lý đối mặt với thiên tai. Khi đối mặt với nghịch cảnh, ý chí của họ vẫn luôn rất kiên cường.

Amaya Takanoko là tên của cô gái ấy.Nàng là người xuất sắc nhất trong số những diễn viên mới ở đây. Tuy rằng nàng còn chưa thể trở thành vật chủ của « Ác ma » địa vị cao, nhưng quả thật nàng đã trở thành đối tượng được tập trung bồi dưỡng.Trong bộ phim kinh dị khó ngay sau đây, nàng ta cũng có 1 vai diễn.

Người ở bên cạnh Amaya Takanoko – người đàn ông có hình xăm trên mặt là Từ Trì Quốc. Y chính là 1 tuyển thủ quyền anh trên lôi đài trong thế giới ngầm.Muốn tham gia lôi đài ở thế giới ngầm, không những anh phải nắm vững kỹ năng đánh nhau mà đồng thời anh cũng muốn phải học cách nhìn sắc mặt của ông chủ để làm việc.Thí dụ như nếu anh được đánh giá cao hơn, ông chủ của anh vì muốn kiếm nhiều tiền nhờ vào tỷ lệ bồi cao khi đặt vào cửa dưới thì anh sẽ được yêu cầu phải cố ý để thua.Như vậy năng lực chịu đòn của anh cũng phải khá mới được.

Ba người Nishimura Kenichi, Amaya Takanoko, Từ Trì Quốc đứng sóng vai chờ chờ An Nguyệt Hình ra chỉ thị.

-Các ngươi nếu muốn sống sót thì phải thông qua thử thách của ta.



An Nguyệt Hình chậm rãi đưa tay lên:

-Kẻ thua chỉ có chết !

-Vâng !

Ba người đồng thanh hô.

Tiếp đó, An Nguyệt Hình liền nói:

-Đi theo ta !

Nói tới đây, y liền đưa tay phải ra.Sau đó tầm mắt của mọi người đều tập trung trong lòng bàn tay của y.

Tiếp đó, khi An Nguyệt Hình nắm chặt lòng bàn tay,trước mắt của mọi người trở nên tối sầm.

Amaya Takanoko là người đầu tiên tỉnh lại.

Nàng lập tức bật người đứng dậy,sau đó nhanh chóng rút ra thanh võ sĩ đao!

Thanh võ sĩ đao này không phải là vật bị nguyền rủa.Nó là báu vật gia truyền của gia tộc Amaya. Nàng tuy là con gái nhưng khi còn nhỏ, nàng đã được dạy bảo giống như con trai khi tập luyện Kendo. Thứ mà nàng học được là bạt đao thuật ( thuật rút kiếm) cổ truyền của Nhật Bản !

-Thu đao của ngươi lại đi ! Ở đây chẳng có thứ gì để ngươi chém cả đâu !

Đó là 1 không gian hắc ám.

Nhưng gần đó có 1 đám người mà thân thể được giấu kín trong trang phục đen ngòm.

-Đây là nơi đóng quân của quân dự bị của giáo đoàn Đoạ Tinh chúng ta.

Mộc Lam hiện ta từ trong bóng đêm.Phía sau hắn là Grandier.

-Quân dự bị ạ ?

Từng hàng những người mặc đồ đen có thế kéo dài mãi chẳng thấy điểm cuối.

Quân số của đội quân này khủng bố đến cỡ nào chứ?

-Không cần phải kinh ngạc ! Thực lực của giáo đoàn Đoạ Tinh chúng ta còn hơn xa sự tưởng tượng của các ngươi rất nhiều.

Grandier lạnh lùng nói:

-Gia tộc Nitemare chúng ta còn dám tuyên chuyến với cả thần linh ! Giáo đoàn Đọa Tinh là quân đội của tổ tiên đại nhân.

Mộc Lam tiếp tục nói:

-Hiện nay đang là lúc mà giáo đoàn cần dùng người.Ba người các ngươi được thông qua nên các ngươi mới có thể đi tới đây. Các ngươi nên cảm thấy vinh hạnh vì bình thường, chỉ có diễn viên hạng 1 mới được phép tới chỗ này !

-Tiểu nhân xin phép hỏi 1 vấn đề được không ạ ?

Lúc này Nishimura Kenichi mở miệng :

-Mộc Lam đại nhân ! Nơi này không phải ở « Rạp chiếu phim địa ngục» tầng 10 sao?

-Ngươi bây giờ còn chưa có tư cách biết chuyện đó.

Mộc Lam không trả lời y:

-Kế tiếp sẽ do Grandier giải thích cho các ngươi !

Grandier nói:

-Hiện tại các ngươi đều được trao cho vật bị ác ma nguyền rủa. Vật bị nguyền rủa với giáo đoàn Đoạ Tinh chúng ta mà nói chỉ là vật phẩm có số lần sử dụng hữu hạn. Hiện tại thị trường của vật bị nguyền rủa trong 20 tầng «Rạp chiếu phim địa ngục» hoàn toàn bị chúng ta khống chế.Chỉ cần đại nhân muốn, ngài có thể khống chế giá của vật bị nguyền rủa bất cứ lúc nào.

Y đang nói thật.

Giáo đoàn Đọa Tinh vĩnh viễn không thiếu vật bị nguyền rủa ! Bọn chúng có nguồn nguyền rủa ùn ùn không dứt là nơi tiếp tế.Cũng chính vì như thế nên « Rạp chiếu phim địa ngục » tầng 10 có thể bồi dưỡng với số lượng lớn diễn viên hạng 1.Đương nhiên, cấp bậc diễn viên xuất sắc không dễ đào tạo ra như vậy.

Hiện tại bởi vì sự tình của « Thợ săn ác ma » càng lúc càng nghiêm trọng nên tất cả mọi lực lượng đều được sử dụng.Mục đích là để thực lực tổng thể của « Rạp chiếu phim địa ngục» lại tiếp tục tăng lên.

Chiến tranh sắp bắt đầu !

Đây là 1 cuộc chiến không khoang nhượng,cũng chẳng có lòng trắc ẩn.



Chỉ có người thắng và người thua!

-Các ngươi phải sống ở chỗ này 3 ngày.

Grandier nói rất ngắn gọn:

-Nếu các ngươi chết thì các ngươi sẽ trở thành viên thuộc « quân dự bị » của giáo đoàn Đọa Tinh. Nhưng ta hi vọng có thể nhìn thấy sự xuất hiện của nhiều diễn viên hạng 1 hơn ! Các ngươi có đáng để chúng ta sử dụng tài nguyên để đầu tư trên người các ngươi hay không thì phải xem biểu hiện của các ngươi.

Lúc này Grandier vô cùng hài lòng với nét mặt rúng động của những diễn viên mới.

Ngay cả người của trận doanh Khu Ma cũng không biết được thực lực của giáo đoàn Đọa Tinh đáng sợ tới mức này. Có thể nói, trận doanh Khu Ma hoàn toàn rơi vào thế yếu khi so sánh thế lực của trận doanh Khu Ma với trận doanh Đoạ Tinh. Cho nên Grandier chưa bao giờ hoài nghi về việc giáo đoàn Đọa Tinh sẽ giành được chiến thắng cuối cùng !

-Cho các ngươi !

Ba chiếc vòng tay xương người được đặt trước mắt bọn họ.

-Bên trong có chứa một vật bị nguyền rủa loại đặc thù và đồ ăn thức uống cho 3 ngày.Người có thể sống trở ra thì vật bị nguyền rủa này coi như là phần thưởng thứ nhất của các ngươi. Các ngươi là nhóm đầu tiên được đi vào nơi này để kiểm tra nên các ngươi phải cảm thấy bản thân vinh hạnh ra sao.

Ngay sau đó, Grandier và Mộc Lam biến mất khỏi tầm mắt của 3 người.

Sau khi trở về đến đại sảnh bày danh sách phim trình chiếu, An Nguyệt Hình đã không thấy đâu.

-Có muốn đánh cuộc 1 keo hay không ?

Grandier nói với Mộc Lam bằng 1 giọng đầy vẻ chọc tức:

-Tôi cho rằng cô gái mang võ sĩ đao người Nhật kia có khả năng sống sót cao nhất !

-Tôi không hứng thú với chuyện đó !

Mộc Lam xưa nay không có hứng thú với việc chơi đùa với sinh mạng của người khác.Cho dù có là ai thì cứ giết đi là xong, việc gì phải dùng mạng người để đánh bạc cơ chứ ?

-Cuộc sống của anh đúng là chám òm ! Không đánh bạc, cũng không chơi gái ! Chẳng lẽ giới tính của anh có vấn đề?

Mộc Lam lạnh lùng nhìn y:

-Vậy anh muốn gì ?

-Anh vẫn còn chưa ngủ với cô gái có tên Lý Mẫn Hà sao ?

Grandier vẫn dùng 1 giọng điệu cợt nhả để trêu tức Mộc Lam.

-Hình như tôi cũng không có nghĩa vụ phải báo cáo chuyện đó với anh !

Mộc Lam căn bản cũng không muốn nhiều lời với Grandier. Lá mặt lá trái với người như y chỉ mất thời gian.

Hắn biết rõ Grandier đang thử hắn.

Y đang thử xem Lý Mẫn Hà có thể đạt tới trình độ ra sao trong giới hạn cho phép của Mộc Lam.

Hiện tại bất cứ một câu,một nét mặt,cho dù chỉ là 1 động tác nhỏ của hắn đều sẽ được Grandier tiến hành phân tích 1 cách tỉ mỉ.

Tâm cơ của y thực sự vô cùng thâm trầm !

Nhưng vào lúc này Grandier lại nở nụ cười.

-Ha ha ! Đừng chường cái bộ mặt đó ra để nói chuyện với tôi anh Mộc Lam ạ ! Hiện tại thì điều quan trọng nhất với chúng ta không phải là « Thợ săn ác ma » sao? Tất cả những tin tức tình báo về y đều là vô cùng bức thiết, chẳng đúng sao ? Nếu tôi đoán không sai thì anh đang định gọi Y Mông trở lại đúng không? Bởi vì y đã từng giao đấu với « Thợ săn ác ma » nên y có thể cung cấp những tư liệu « top secret » !

-Trước mắt chỉ có thể xác định được 1 điều duy nhất : «Hầu tước» chắc chắn đã cho Diệp Tưởng 1 thủ đoạn gì đó.

Mộc Lam cũng cần phải tiến hành trao đổi với Grandier trong chuyện này:

-Tôi tuyệt không tin hắn ta có thể chỉ dựa vào bản lĩnh cá nhân để trục xuất Y Mông. Thực lực của Y Mông ra sao thì tôi và cậu đều rõ !

-Nói như vậy cũng phải. Nhưng căn cứ theo tin tức tình báo của Diệp Tinh Vẫn thì hình như ngoại trừ trùng địa ngục ra thì không thấy có sự xuất hiện của những vật bị nguyền rủa nào khác. Chẳng lẽ đó là trùng địa ngục thể tiến hoá ?

-Để tôi gọi Y Mông trở lại để hỏi han chi tiết.

Trong không gian hắc ám kia, ba diễn viên lưng tựa lưng nhau.Bọn họ nhìn cảnh tượng trước mắt với vẻ quyết đoán trong đôi mắt.

Sự chuẩn bị cho chiến tranh của giáo đoàn Đọa Tinh đã chính thức bắt đầu !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rạp Chiếu Phim Kinh Dị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook