Re: Monster

Chương 119: Ngày 119: Asue Tiến Hóa Lần Thứ Ba

Kanekiru Kogitsune

20/11/2015

Sáng hôm nay chúng tôi đã chạy qua Thành Phố Pháo Đài Trient, mặc dù chúng tôi không dừng lại vì mục tiêu sáng hôm nay của tôi là khu vực sống của những con Đại Bàng Vách Núi.

Tôi đã nghĩ đến việc tạo ra một binh đoàn trinh sát trên không trung bằng cách sử dụng những con Đại Bàng này kể từ lần đầu tôi thấy chúng.

Đặt những con Goblin lên trên chúng, để thu thập thông tin tình báo coi bộ cũng ổn.

Nên, trong một phần tốt đẹp của buổi sáng ngày hôm nay tôi đi đến đó và tập hợp được kha khá <>.

Trong khoảng một vài giờ thì tôi đã bắt thành công khoảng 20 con Đại Bàng và vì tôi nghe thấy... một giọng nói quen thuộc.

[Thế giới Psalm cập nhật]

[Cấp dưới của [Hiền Nhân Ogre Đen] Asue-chan đã Tiến Hóa]

[Điều kiện 1 [Tiến Hóa] thỏa mãn]

[Phần thưởng [Maul Vỏ Sét Của Thần Đất] sẽ được ban tặng]

Maul

Hừm, tôi muốn kiểm tra thử xem cô ấy ra sao, nhưng dường như là cô ấy đang ngủ.

Từ âm thanh của tình huống này, nghe như là cô ấy đã tham gia vào một trận chiến vĩ đại chống lại con Boss của hầm ngục trong suốt đêm qua.

Cũng không làm gì khác được trong trường hợp này. Tôi có thể đợi vài giờ sau trước khi liên lạc để nghe toàn bộ câu chuyện này.

Sau vài giờ tôi thử liên lạc lại một lần nữa. Dường như Asue-chan đã Tiến Hóa thông qua việc đánh bại một con Boss cực kì mạnh sống ở tầng sâu nhất của hầm ngục, mà cô ấy đã vào.

Cô ấy đã Tiến Hóa thành Phân loài đặc biệt của Earth Lord.

Cũng có những điều kiện đã được đáp ứng để [Tiến Hóa] thành một Phân loài đặc biệt mà sẽ nhận được [Sự Ban Phép Thần Thánh]. Khi tôi hỏi cô ấy về từ Vị Thần nào mà cô ấy nhận được sự ban phép, cô ấy trả lời là [Thần Của Mặt Đất (Thần Của Các Trận Động Đất)].

Vẻ ngoài của cô ấy dường như không hề thay đổi chỉ là mạnh hơn rất nhiều thôi. Bây giờ cô ấy cao khoảng 4m và tôi không cần yêu cầu gì thêm nữa về ngoại hình của cô ấy trong tương lai.

Tuy nhiên, bây giờ cô ấy đã nhận được sự ban phép từ [Sự Bảo Vệ Thần Thánh Của Thần], sức mạnh của cô ấy phát triển vô cùng lớn. Cô ấy cũng nhận được nhiều kỹ năng mới thông qua nỗ lực của cô ấy.

Xét về chiều cao thì cô ấy là một trong những số ít người tương thích với chiều cao 5m của Minokichi-kun.

Liên quan đến điều này thì Minokichi-kun đã rất vui mừng thông báo cho tôi về chuyện... "công việc" buổi tối của họ đã trở lại. Chắc chắn là nó đang nói với cái nụ cười ngớ ngẩn của nó khi liên quan đến những chuyện như vậy. Thành thật mà nói thì... Minokichi-kun cũng là một chàng trai khá vui vẻ khi dính đến những chuyện này.

Vâng, tôi nghĩ như vậy là ổn, là quá tốt rồi. Mặc dù... tôi sẽ không thông báo thông tin này cho các người khác...

Nhân tiện thì Asue-chan bây giờ đã có Tên Thật là Terra. Dường như là Tên Thật của cô ấy đã được tiết lộ khi cô ấy nhận được [Maul Vỏ Sét Của Thần Đất] tương tự như khi mà Minokichi-kun nhận được Tên Thật của nó cùng với [Rìu Chiến Vĩ Đại Của Hoàng Đế Của Những Ngọn Lửa].

Ừ... về chuyện này... Còn tôi thì sao?

Ôi Thánh Thần ở trên cao có mắt!

Tôi đã nhận được rất nhiều [Kỹ năng], mở khóa nhiều [Kỹ năng], cũng như sở hữu rất nhiều [Nghề] và [Nghệ Thuật Chiến Đấu], vậy tại sao lại không cho tôi một món vũ khí nào hết vậy từ Vị Thần nào cũng được mà để tôi còn bảo vệ bản thân nữa chứ.

Không lẽ là tôi không xứng đáng để nhận được một món vũ khí sao?

Hoặc có lẽ... là nó không cần thiết lắm cho tôi nên tôi không được tặng cái nào cả.

Dù cái nào đi nữa thì tôi cũng thấy ghen tị với 2 đứa nó...

À thôi...

Cũng đi chu du khắp nơi cùng nhóm của Minokichi-kun và Asue-chan là Hobgoblin Cleric và thủ lĩnh của Kobold, Shiba-Inu. Cả hai người họ đều đã Tiến Hóa.

Cleric, Hobusui-san đã [Tiến Hóa] thành [Half Saint Lord] tương tự như Hobuji-kun.

Shiba-Inu đã Tiến Hóa thành Kobold Samurai.

Giống như Asue-chan, Shiba-Inu cũng nhận được Tên Thật là [[[Shiuunosuke]] (Nó sẽ không đi đâu nếu không có khói)]. Từ Tên Thật của nó, dường như là nó là kiểu người sẽ không do dự khi nói lên suy nghĩ của nó. Nhưng tôi lại tự tin rằng tôi cực thích những cấp dưới như vậy.

Sau đó, tôi thông báo cho tất cả mọi người về việc [Tiến Hóa]. Từng người một ngoại trừ Dhammi-chan và Kẻ Báo Thù đều gửi lời chúc mừng của họ qua khuyên tai liên lạc.

Cũng dễ hiểu thôi khi Kẻ Báo Thù chẳng có lý do gì để gửi lời chúc mừng cả vì nó vẫn chưa gặp họ bao giờ mà. Tuy nhiên còn với Dhammi-chan có vẻ là vì sự thất vọng, cũng dễ dàng thấy được. Trong nhóm 4 thành viên ban đầu, Dhammi-chan là người duy nhất vẫn chưa [Tiến Hóa] lần thứ 3.



Bóng tối đang dần che khuất đi vẻ đẹp của cô ấy.

Tôi có thể hiểu được cảm giác của cô ấy và thật sự muốn giúp đỡ cô ấy với vấn đề này nên tôi hỏi cô ấy "Level hiện tại của em là bao nhiêu?"

Cô ấy bảo là 89. Vì một người cần phải đạt Level 100 để có thể Tiến Hóa, đang ở vị trí này, tôi nghĩ tôi có thể tạo điều kiện để giúp cô ấy trong tình huống này.

Vâng, điều đầu tiên là cần chinh phục thêm nhiều con Đại Bàng Vách Núi để tạo thêm nhiều <>.

Sau khi số lượng lên khoảng 30 tôi dừng ở đấy.

Sau đó, tôi và Dhammi-chan đi chuyển ra khỏi ngọn núi qua con đường mòn .

Tôi tạo ra vô số [Ogre Đen], [Troll Đen] và [Fomorian Đen] để cho Dhammi-chan giết.

Cả hai chúng tôi đã di chuyển khá xa để không làm hại đến đến những cô gái không có khả năng chiến đấu đi cùng với chúng tôi.

Đối với các chiến binh thì Tóc đỏ, Kẻ Báo Thù và 3 Lord, tôi cũng cho phép họ tham gia vào buổi luyện tập ăn gian để lấy EXP này mà tôi sắp xếp cho Dhammi-chan.

Còn với Auro và Argento, có lẽ là vì chúng là loài nửa người nửa Ogre, nhưng dường như là chúng đã phát triển đủ để bắt đầu việc tự chúng tham gia vào những bài luyện tập cơ bản.

Tôi cũng cẩn thận đảm bảo rằng việc luyện tập mà chúng trải qua không quá khó khăn căng thẳng để nó không gây cản trở đến sự tăng trưởng của chúng trong tương lai.

Tôi đã cố gắng hết sức của mình để cho việc đào tạo đủ thử thách nhất có thể để cung cấp cho chúng nhiều kinh nghiệm nhất. Vì vậy chúng tôi đã làm thế, đào tạo những đứa con nhỏ của tôi vừa vui mà trong tương lai có thể giúp chúng tạo thành thói quen và bắt đầu rèn luyện bản thân một cách vô thức trong tương lai.

Suy nghĩ về việc phải giữ cân bằng giữa việc tạo ra niềm vui trong luyện tập và tạo ra đối thủ đủ mạnh là một việc cực kỳ mệt mỏi đến bất ngờ. Tôi cho rằng đấy là những điều mà bạn sẽ cảm nhận được khi bạn trở thành bố mẹ.

Còn với Oniwaka có lẽ vì nó là đứa có ít đặc trưng con người nhất trong 4 đứa con của tôi, nó là loài [Ogre Cao Cấp], nên nó phát triển to lớn hơn những đứa còn lại. Tôi nghĩ là nó nên bắt đầu việc luyện tập một cách nghiêm túc kể từ giờ trở đi, chứ không chỉ là lúc này thôi đâu.

Còn với Nicola, đứa mà so với các anh chị của nó thì sự phát triển của nó chậm hơn nhiều. Nó vẫn quá bé để nghĩ đến chuyện luyện tập nên nó được giữ trong vòng tay của mẹ nó trong suốt một khoảng thời gian dài. Thực tế là có thể kéo dài đến vài năm. Nhưng cái ý tưởng nuôi một đứa con nhỏ với nét dễ thương tự nhiên của nó thì thật sự rất tuyệt vời, nên tôi không thấy buồn phiền chút nào!!!

Chúng tôi đã huấn luyện chiến đấu từ trưa đến tối. Chúng tôi luyện tập đến mức mà quả tim phải làm việc hết khả năng của nó nên chúng tôi có thể sẽ trở nên mạnh hơn rất nhiều. Một điều hơi đáng tiếc là tất cả những con Khổng lồ mà tôi tạo ra đều đã bị giết chết hết, nhưng đó lại là một sự hi sinh cần thiết.

Bên cạnh đó, chúng tôi ăn những gì còn sót lại của chúng để không cảm thấy phung phí về chuyện này.

Tôi tạo ra 100 con Quái vật Khổng Lồ ngày hôm nay, và nghiêm túc thì tôi muốn ăn hết bọn chúng, nhưng có vẻ là vì khả năng của tôi giới hạn ở mức tôi chỉ được 40 con thôi.

Nghĩ về khối lượng khổng lồ mà tôi đã ăn, những người còn lại đều tự hỏi chúng đã đi đâu hết rồi?

Người khổng lồ hiển nhiên là cực kì to lớn, trong khi cơ thể của tôi chỉ cao khoảng 2m nên nói thật thì tôi cũng không biết rõ là lượng thịt đó đã đi vào đâu trong cơ thể của tôi.

Tôi cảm thấy hoang mang về việc này.

Học kỹ năng [Nâng cao sức chịu đựng].

Học kỹ năng [Phục hồi siêu tốc].

Học kỹ năng [Diệt Quỷ].

Học kỹ năng [Tăng cường tấn công vật lý].

Học kỹ năng [Vũ điệu hoang dã của những ngọn gió nặng nề]

Học kỹ năng [Phá Game].

Học kỹ năng [Phá tan giáp trụ].

Học kỹ năng [Giảm vận may].

Thậm chí sau khi ăn 40 con quái vật Khổng Lồ, tôi chỉ nhận được có 8 kỹ năng.

Tôi cho rằng so với [Ogre Đen] thì [Apostle Lord, Chủng loài tuyệt chủng] sẽ nhận kỹ năng mới một cách chậm chạp hơn.

Thành thật mà nói thì điều này cũng hơi kích thích tôi đấy.

Khi màn đêm buông xuống tất cả chúng tôi điều mệt mỏi.

Mồ hôi chảy từ đầu đến chân, chân của chúng tôi cũng đã quá mỏi đến và chúng không còn đi nổi nữa.

Rất may, không có ai trong số chúng tôi bị thương quá nặng. Không bị đe dọa tính mạng.



Kỳ lạ là tôi cảm thấy cùng một mức độ mệt mỏi như tất cả mọi người. Có thể là vì khả năng phục hồi của tôi cũng không thể làm gì về sự mệt mỏi.

Còn với Auro, Argento, Oniwaka, chúng đã di chuyển rất khá trong suốt 4 giờ cuối cùng của buổi đào tạo. Nhưng vì chúng di chuyển quá nhiều nên chúng cũng kiệt sức và ngất xỉu luôn. Thợ rèn-san đã chăm sóc cho chúng. Khi chúng phục hồi, chúng dành toàn bộ thời gian của buổi tối để nói chuyện, may mắn là không ai trong số chúng chịu quá nhiều sự mệt mỏi.

Sau nhiều phút tôi rơi vào trạng thái choáng váng. Tôi cho là việc này xảy ra là do việc lạm dụng sử dụng quá nhiều phép thuật. Cảm giác này đến từ nơi sâu thẫm trong người tôi và khiến tôi cảm thấy hoàn toàn kiệt sức.

Có lẽ đây là triệu chứng [Bệnh Thiếu Mana]. Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cơ thể của tôi, tôi vẫn có thể bước tiếp dù cơ thể đã rơi vào bệnh tật.

Cơ thể thì chậm chạp còn cơn buồn ngủ thì đang tấn công tôi một cách mãnh liệt.

Tôi nghĩ rằng đây chỉ là dấu hiệu của căn bệnh thiếu Mana. Tuy nhiên tôi bỗng thấy có sự liên quan đến Nữ Pháp Sư thành viên trong nhóm đã chiến đấu với Vị Vua Khổng Lồ lúc trước.

Tôi cho rằng cách tốt nhất để chữa trị tình trạng này là uống [Potion Hồi Mana], nên tôi lấy ra một bình và uống hết.

Đây thật sự là lần đầu tiên tôi sử dụng loại Potion này.

Tóm gọn cái hương vị của nó, cực kì đắng.

Cái hương vị của nó khiến cho bạn phải nghĩ rằng: "Tôi không uống cái thứ này nữa đâu" nhưng sau khi uống tôi cảm thấy toàn bộ cơ thể đang dần hồi phục. Điều này xác định mức giới hạn Mana của tôi, đây là thứ mà trước đây tôi chưa hề chạm tới...

Số lượng Khồng lồ mà tôi đã tạo ra chính xác là 100.

Lượng Mana cần thiết để tạo ra 1 con Khổng lồ bằng với 50 con Lính Xương Đen.

Điều này nói lên rằng tôi có thể tạo 5000 Lính Xương Đen trước khi chạm đến giới hạn của tôi, thành thật mà nói thì con số đó cũng khiến tôi khá ngạc nhiên.

Tuy nhiên, đây chỉ là con số khi mặt trời có ở trên bầu trời. Vào buổi tối tôi có thể liên tục hồi phục Mana của tôi. Tôi muốn nói rằng số lượng Lính Xương mà tôi tạo đủ để quét sạch một đất nước.

Vâng, ít nhất là trong đêm.

Hôm nay tôi đã học được kha khá về bản thân và cảm thấy kiệt sức. Tôi đắp chăn và ý thức mờ đi nhanh chóng.

[Thế giới Psalm] của [Hiền Nhân Ogre Đen] chuyển thành [Hiền Nhân Quỷ Đen]

[Cập nhật] Dhammi [Tiến hóa]

[Điều kiện [Tiến Hóa] đã thỏa mãn, Dhammi nhận được phần thưởng [Nữ Hoàng Băng Giá]]

[Điều kiện [Tiến Hóa] đã thỏa mãn, danh hiệu [Vợ chính của ■■] đã có]

[Điều kiện của Yatendouji [Lord] đã thỏa mãn, danh hiệu [Vợ chính của ■■] có thể sử dụng]

[Danh hiệu [Vợ chính của ■■] được đổi thành [Vợ chính của Quỷ ■■]]

[Danh hiệu [Vợ chính của Quỷ ■■] được cấp cho Dhammi]

[Danh hiệu [Vợ chính của Quỷ ■■] đã được cấp, danh hiệu [Vợ của Quỷ ■■] đã có]

[Lựa chọn người được tặng danh hiệu [Vợ của Quỷ ■■]]

[Quá trình lựa chọn hoàn tất]

[Danh hiệu [Vợ của Quỷ ■■] được tặng cho Ruberia Walline (Tóc đỏ)]

[Danh hiệu [Vợ của Quỷ ■■] được tặng cho Emery Furado (Thợ rèn-san)]

[Danh hiệu [Vợ của Quỷ ■■] được tặng cho Felicia Timiano (Chị cả)]

[Danh hiệu [Vợ của Quỷ ■■] được tặng cho Alma Timiano (Em thứ)]

[Danh hiệu [Vợ của Quỷ ■■] được tặng cho Spinel Fean (Giả kim thuật-san)]

[Danh hiệu [Vợ của Quỷ ■■] được tặng cho Therese East Eckerma (Nữ Hiệp Sĩ)]

[Danh hiệu [Vợ của Quỷ ■■] được tặng cho Doriane Duboué (Dryad-san)]

[Về sau, danh hiệu [Vợ của Quỷ ■■] sẽ tự động tặng cho người phụ nữ đủ điều kiện]

---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook