Re: Monster

Chương 120: Ngày 120: Dhammi Tiến Hóa Lần Thứ Ba

Kanekiru Kogitsune

20/11/2015

Tổng cộng 7 người, gồm Tóc đỏ và các cô gái khác. Có luôn cả Dryad-san dù không hiện diện ở đây, được tặng danh hiệu mới.

Ngoài ra Dhammi-chan đã nhận được sự chờ đợi lâu nay của cô ấy [Tiến Hóa].

Vâng, nếu bạn tự mình giết 5 [Fomorian Đen], 10 [Troll Đen] và 20 [Ogre Đen], thì tôi đảm bảo rằng bất cứ ai đều có thể [Tiến Hóa].

Với sự ban phép từ Vị Thần của cô ấy, cô ấy có thể tạo ra cột băng. Với chúng, cô ấy có thể đóng băng con Fomorian ngay tại chỗ, hoặc cắt chúng nếu dùng cột băng đó như lưỡi kiếm, hoặc thậm chí là nghiền nát đầu của con quái thú nếu dùng cột băng đó như mũi tên.

Cảnh tượng mà Dhammi-chan làm thịt bọn Khổng Lồ này, trong khi đã phủ đầy máu thì máu vẫn cứ tiếp tục phun ra ở khắp nơi, một cảnh tượng đáng để nhìn.

Cô ấy cười như điên dại trong khi cô ấy ướt đẫm trong máu. Cô ấy đã rơi vào cơn thịnh nộ của một Vampiric đích thực...

Trở lại với những gì xảy trong ngày hôm nay.

Rõ ràng là Dhammi-chan đã [Tiến Hóa] thành một Vampire Quý Tộc, một phân loài đặc biệt của Vampire. Đây chắc chắn là một phân loài đặc biệt, như tôi đã nghiên cứu, nó mạnh hơn rất rất nhiều lần so với hầu hết các dạng Vampire khác. Nghe như vậy có vẻ thích rồi đấy!

Tuy nhiên, điều tôi thích hơn nữa là cô ấy đã [Tiến Hóa] thành một thực thể cực kỳ mạnh hơn cả những gì tôi mong đợi.

Về bề ngoài của cô ấy, giống như Asue-chan, cô ấy chẳng thay đổi vẻ ngoài nhiều lắm.

Hình xăm của cô ấy đã phát triển để che phủ thêm nhiều chỗ trên cơ thể, nó cũng có màu đậm hơn.

Trái ngược với hình dáng bên ngoài, sức mạnh bên trong của cô ấy đã thay đổi rất nhiều. Tất cả những kỹ năng hiện có của cô ấy đều được cải thiện, cả về quy mô lẫn sức mạnh. Khi tôi chứng kiến điều đó, tôi còn đọng lại những ấn tượng lớn nhất về sự thanh lịch và độ hoàn hảo.

Kỹ năng mới của cô ấy vừa nhận được, [Kẻ thống trị Vampiric] cho phép cô ấy thống trị những đối thủ yếu hơn bằng cách hút máu của họ.

Còn có thêm một kỹ năng mạnh mẽ hơn nữa, [Triệu hồi (Trung cấp): Undead], cho phép cô ấy gọi ra 12 <>.



Ồ yeah, nhân tiện thì [Triệu hồi (Trung cấp): Undead] là một phiên bản cải tiến của kỹ năng triệu hồi của tôi [Triệu hồi (Hạ cấp): Undead].

Kỹ năng này đến từ sự ban phép của [Vị Thần Địa Ngục], sự ban phép mà Dhammi-chan sở hữu, kỹ năng đó bản thân nó đã rất hữu dụng rồi.

Với kỹ năng này, tôi nghĩ nó có thể tạo ra quái vật để tôi có thể ăn ngấu nghiến chúng. Với bản năng tự nhiên của kỹ năng này tôi đã lên kế hoạch về việc ăn sạch sẽ những con quái vật chúng tôi phát hiện trước khi chúng tôi đến khu trại.

Ngoài ra, với sự [Tiến Hóa] của cô ấy, Dhammi-chan cũng nhận được một Tên Thật [[[Hekaterina]]] (Nữ thần có thể làm lu mờ mặt trăng). Cái tên bản thân nó đã phù hợp với cô ấy rồi, đặc biệt nếu ai đó có thể thấy cô ấy rạng rỡ trước ánh trăng.

Tuy nhiên, không giống như Asue-chan tôi vẫn gọi cô ấy với cái tên tương tự, tôi quyết định cho Dhammi-chan một cái tên mới. Như vậy, tôi nghĩ trong đầu một cái tên phù hợp cho cô ấy.

Tôi thấy được nhiều cái tên như là Vammi, Paimmi, Iammi, và Bloomi như là những ứng cử viên, nhưng chúng đều rất khó nghe. Cần xem xét đến một cái tên nghe quý mến hơn. Nhưng rồi tôi lại chọn cái tên Kanami bằng cách lấy ra những chữ trong tên của cô ấy: he(ka)teri(na).

Lần này, cái tên này rất dễ phát âm và nghe cũng rất dễ chịu. Tôi nghĩ đây là một cái tên hay, quá tốt!

Từ đó tôi gọi Dhammi-chan với cái tên mới của cô ấy, Kanami. Tình cờ là khi tôi nói với cô ấy các cô gái khác cũng nhận được danh hiệu, Kanami-chan nói rằng cô ấy không có nhận xét gì về những chuyện như vậy...

Tôi không thể nói rằng cô ấy có điên hay không nữa...

Chúng tôi quyết định rời khỏi khu cắm trại trên đồi núi của chúng tôi, chỗ này kể từ ngày hôm qua, đã trở nên đỏ thẫm nhuộm đầy máu.

Chúng tôi dạo một vòng tham quan <>, ngôi làng này đã nhận được sự bảo vệ từ các thuộc hạ của tôi trong suốt thời gian chúng tôi bắt đầu chuyến đi.

Sau khi kết thúc việc kinh doanh ở đó, chúng tôi hối hả lao đi với vận tốc cực lớn để trở về khu rừng nơi chúng tôi được sinh ra ở đó.

Mặc dù chúng tôi đã rất vội vã lúc đầu, đến khoảng giữa chúng tôi đã đi chậm lại để có thể thu thập thêm nhiều nguyên liệu mới để sản xuất các vật phẩm ma thuật.



Kết quả là chúng tôi đến khu mỏ khoảng lúc mặt trời đang lặn xuống.

Đột nhiên, tôi nhận ra Kanmi-chan, Tóc đỏ và các cô gái còn lại đều đột ngột không nói nên lời.

Mặc dù không có gì lớn lao, nhưng Kẻ báo thù cũng trở nên ngạc nhiên.

"Cái gì? Cái gì vậy? Sao tất cả mọi người đều ngạc nhiên quá vậyyyy???!!!"

Thôi... Nếu bạn nhìn thấy những gì tôi đang thấy thì chắc hẳn là bạn cũng sẽ ngạc nhiên đến vậy thôi.

Khu mỏ nhỏ bé của chúng tôi đã trở thành một pháo đài!

Ồ!!! Ngạc nhiên chưa!!!

Chúng tôi rất muốn kiểm tra những cải tiến gì được xây dựng thêm để biến từ một khu mỏ nhỏ bé của chúng tôi thành một tòa pháo đài như vậy, một kiến trúc đáng kinh ngạc. Bởi vậy hôm nay chúng tôi sẽ mở tiệc!

Một buổi tiệc ăn mừng sự trở về nhà của chúng tôi, tôi mang ra rất nhiều thịt và rượu của tộc Elf để mọi người cùng tận hưởng.

Những người mới vừa gia nhập vào khu trại của chúng tôi cũng được tham gia vào và cùng uống vui vẻ.

Rượu được rót ở khắp nơi!

Buổi tiệc ăn uống đã trở thành một buổi party ăn nhậu.

Tôi tận hưởng bữa tiệc vui vẻ này, nhưng thực tế thì không có gì có thể so sánh với việc tận hưởng rượu của tộc Elf trong khi đang tấm suối nước nóng.

Đó là điều tuyệt vời nhất!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook