Re: Monster

Chương 40: Ngày 40

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Hôm qua nắng nhẹ phương xa,Hôm nay mây xám với mưa ào ào.Mưa xuống là bụng cồn cào,Goblin thấy vậy lao vào đánh nhau.Đánh xong không dám than đau,Đánh nhau là để tranh nhau chức quyền.Ừ thì anh biết là phiền, Nhưng thôi cứ đánh mốt ghiền, à nha!Đánh cho mạnh mẽ lên nha,Để cho độc giả người ta đợi chờ.Cảm ơn các bạn đã chờ,Ngày 1 bắt đầu, tới giờ cũng lâu. Just T

Hôm nay trời mưa, nên chúng tôi không ra ngoài săn, phải ăn thức ăn dự trữ lại.

Để xác định thứ hạng mới cho cả đám Goblin, chúng tôi quyết định tổ chức giải đấu đối kháng 1 vs 1.

Đây là cách tốt nhất để lấp vào vị trí của tên thủ lĩnh Hobgoblin cũ.

Không những sẽ có nhiều đứa tăng hạng, đây cũng là cách thúc đẩy động lực tụi nó.

Nhưng thắng bại đã rõ giữa Goblin và Hobgoblin, và không cần nói tới tôi, một con Ogre. Goblin quyết định thứ hạng của mình trong đám Goblin, Hobgoblin cũng quyết định thứ hạng của mình trong những Hobgoblin, không có gì thay đổi.



Có nhiều đứa tăng và giảm thứ hạng, đây là sự biến chuyển giữa niềm vui và nổi buồn.

Yeah, level tổng thể của tất cả đều tăng, có lẽ cũng nên đi bắt tay với các thành phô cùng với Tóc đỏ, sớm thôi. Tôi sẽ nghĩ về chuyện này sau.

Khi đi xa ra ngoài, nó cũng rất thú vị khi tạo ra một nhóm lính đánh thuê. Trong khu vực chúng tôi đang hoạt động bây giờ, vì không còn bất kì con quái vật nào mà không thể bị giết bởi tôi, nên level của tôi cũng sẽ không tăng dễ dàng.

Một khi bạn đã giết Chúa tể rừng núi, thì đây là một kết quả không thể tránh khỏi.

Yeah, có vẻ là không sớm cũng muộn tôi cũng nên ra ngoài, đi xa hơn. Trong khi suy nghĩ sâu vào nhiều chuyện khác, tôi đã rơi vào giấc ngủ một cách ngon lành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook