Re: Monster

Chương 57: Ngày 57

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Tôi muốn có một con thú nuôi. Tôi đã nhận được kỹ năng [Nghề-Người thuần hóa quái vật], tôi nên dùng đến nó.

Suy nghĩ như vậy, nhóm bốn người ban đầu cùng nhau ra ngoài, đây là lần đầu tiên sau một khoảng thời gian rất lâu, đi bắt một vài con quái vật nào.

Mục tiêu đầu tiên của tôi là một đàn Sói Đen. Vì nếu nó là một con sói, nó sẽ có nhiều khả năng trở thành người bạn đồng hành tốt, giống như con chó vậy, nên tôi quyết định thuần hóa nó.

Vì Sói Đen vẫn là một con quái vật, mặc cho vẻ ngoài của nó, nó vẫn có rất nhiều sức mạnh. Nếu tôi huấn luyện nó đúng cách, tôi có thể dùng nó như thú cưỡi cho một chuyến đi dài.

Mặc dù thực tế đôi lúc cũng hơi phũ phàng, vì tôi chẳng tìm được con Sói Đen nào cả.

Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là gì to tát cả, vì tôi bắt được 5 con Kỳ Lân 3 Sừng và 3 con Gấu Xám.

Chưa kể tới Gobumi-chan, hành động của Gobue-chan cũng khiến tôi ngạc nhiên.

Mặc dù Gobukichi-kun và tôi đã cố gắng rất nhiều, chúng tôi vẫn giết hại vài con, lỗi này đến từ những cú đánh quá mạnh. Gobumi-chan cũng rất giỏi, tôi tặng cô ấy cây [Failnaught], cô ấy có thể bắn vào khoảng trống giữa những cái vảy.

Điều này chắc chắn là do khả năng của vũ khí ma thuật. Tôi đã chiêm ngưỡng những đợt sóng xung kích từ phát bắn mà có thể bốc cháy.

Nhưng, Gobue-chan đứa mà chỉ dùng một tay xoay sở với một cây cuốc mà vẫn có thể một mình áp đảo con Kỳ Lân 3 Sừng, vượt qua cả sự mong đợi tôi dành cho cô ấy.

Cây cuốc đó hình như là một món đồ cô ấy lấy từ Kho báu của Velvet, một vật phẩm Class [Hiếm] với khả năng [Khó bị phá hủy].

Yeah, kỹ thuật đào mỏ mà cô ấy tu luyện như là sở thích của cô ấy, đã được chứng minh ở đây.



Tốc độ và sức mạnh kinh khủng của mỗi cú đập cuốc là không bình thường.

Lượng sát thương khổng lồ cho một cú đánh trúng vào đầu con Kỳ Lân 3 Sừng thì thật là khủng khiếp, phá vỡ mấy cái sừng và khiến cho cái đầu quay vài vòng sau đó rơi ra khỏi cơ thể, thật không thể tin được.

Cô ấy có thể bị lu mờ trước Gobukichi-kun và Gobumi-chan, nhưng tôi thật sự cảm nhận rằng Gobue-chan thuộc về vị trí thứ tư trong thế hệ của chúng tôi. (Câu này nhãm vậy!?!)

Level là rất quan trọng trong thế giới này, nhưng với một người tập trung đập và vung cuốc, cô ấy khiến tôi nhận ra rằng tầm quan trọng của việc sử dụng toàn bộ cơ thể để hỗ trợ sức mạnh cho đòn tấn công của bạn.

Tôi biến con Kỳ Lân 3 Sừng mà bị thuần phục bởi Gobue-chan thành <> với khả năng [Nghề-Người thuần hóa quái vật]. Bằng một cách nào đó lập trình lại bộ nhớ cho nó. Tôi có thể đặt hai người làm chủ sở hữu và rõ ràng là chủ có thể nói chuyện với thú cưng thông qua thần giao cách cảm. Như vậy không phải là quá thuận tiện sao? Tôi đặt chủ nhân của con Kỳ Lân 3 Sừng là Gobue-chan và nó trở thành thú cưỡi của cá nhân cô ấy.

Những Hobgoblin như Gobumi-chan và Hobusato-san nhận một con Kỳ Lân 3 Sừng như là Gobue-chan vậy. Gobukichi-kun và Hobusei-san và tôi lấy một con Gấu Xám như là <>.

Còn một con Kỳ Lân 3 Sừng nữa, tôi quyết định đưa nó cho phó nhóm của Gobukichi-kun, nó cũng là một Hobgoblin.

Dây cương và yên ngựa ma thuật mà chúng tôi nhận được từ 12 người trong nhóm trinh sát không thể dùng cho con Gấu Xám, nhưng có thể dùng cho Kỳ Lân 3 Sừng, nên tôi đưa nó cho họ.

Và vào buổi tối, 5 tên Elf 3 nam 2 nữ đã không còn chịu nổi ham muốn của họ.

Và điều tương tự đã được lặp lại với họ.

(Lần trước là 3 nam và 1 nữ, tổng cộng còn lại 4 nam 4 nữ vẫn cố gắng chịu đựng.)

Yeah, hôm nay là một ngày khá trọng đại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook