Re: Monster

Chương 58: Ngày 58

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Tôi ra ngoài để tìm kiếm Sói Đen thêm một lần nữa, đây là ngày thứ hai liên tiếp. Nhưng hôm nay tôi chỉ đi một mình.

Gobukichi-kun và những đứa khác đang ở giữa buổi đào tạo và đang học cách cưỡi <> của chúng. Tôi học nó rất dễ vì kinh nghiệm ở kiếp trước và một trong những kỹ năng của tôi [Cưỡi ngựa].

Có khả năng giao tiếp với <> của mình là một sự giúp đỡ rất tuyệt vời. Chúng vẫn gặp rắc rối, nhưng tôi làm cho rắc rối đó đơn giản hơn bằng việc tạo ra những cái yên và dây cương bằng tơ của tôi cho Gobukichi-kun và mấy đứa khác.

Tôi phải nói rằng, một con Ogre vũ trang đầy đủ cưỡi một Gấu Xám sẽ là một cảnh tượng rất tuyệt vời. Tôi tự hỏi cảnh tượng đó sẽ hoành tráng thế nào nếu như con Gấu Xám đó cũng được vũ trang luôn.

Hôm nay tôi tìm được một bầy Sói Đen nhờ vào kỹ năng [Cảm ứng chuyển động] và cuối cùng tôi bắt được 8 con Sói Đen và 1 con Sói Đen Đầu Đàn.

Mặc cho tốc độ chạy, sức chịu đựng, và sức mạnh cơ thể của một con Sói Đen rất tuyệt vời, chúng vẫn không để nào so bì lại một con Gấu Xám. Thậm chí tôi không nghĩ rằng một cái gì đó với cơ thể to lớn như vậy có thể chạy kiểu đó giữa những cái cây.

Khi chúng nhận ra rằng chúng không thể bỏ chạy, bọn sói dừng lại. Ban đầu chúng nhe những cái nanh sắc nhọn ra, nhưng sau khi tôi nhìn chằm chằm vào chúng với kỹ năng của mình, chúng vẫy đuôi như một chú cún thân thiện, nên tôi chữa trị cho chúng một chút.

Sau đó, tôi cũng cài đặt lại bộ nhớ của những con Sói Đen giống như những <> khác, sau đó tôi dẫn chúng về chỗ trú ẩn.

Tôi đưa 8 con Sói Đen cho những Goblin trong nhóm giáp nhẹ <> dẫn dắt bởi Hobusato-san.



Chúng cũng phải vật lộn với khó khăn dữ lắm giống như Gobukichi-kun và mấy đứa khác để học cách cưỡi, tôi sẽ làm tốt nhất có thể để việc này trở nên dễ dàng hơn trong tương lai.

Đối với bản thân tôi, tôi đặt tên cho con Gấu Xám của tôi là Kumajirou để làm sâu sắc thêm mối quan hệ của chúng tôi.

Con Sói Đen Đầu Đàn tên Kurosaburou trở thành con sói cưng của tôi.

Tôi cảm thấy hạnh phúc bởi sự dễ thương của nó.

Bạn sẽ không thể nào thấy được sự hung bạo trước kia của nó, khi nó được vuốt ve bởi Tóc đỏ, Giả kim thuật-san và các cô gái khác.

Ồ yeah, có lẽ tôi nên thêm vài <> làm vệ sĩ cho Thợ rèn-san và các cô gái khác.

Vẫn còn 2 nữ và 2 nam Elf ở lì bên trong phòng giam. Những người phản đối đến cùng là những người hộ tống đi theo tên Elf trưởng tộc kế nhiệm mà chết rồi.

Tôi cố tỏ ra lịch sự và nhẹ nhàng như tôi đã từng, nhưng chúng buộc tôi phải trở nên hơi thô bạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook