Re: Monster

Chương 60: Ngày 60: Lễ Hội EXP

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Tôi phát hiện ra một vài thứ trong khu vực này nhờ vào [Cảm ứng chuyển động]. Mặc dù bây giờ là 2 giờ sáng nhưng tôi vẫn tràn đầy năng lượng.

Khu vực của [Cảm ứng chuyển động] đã tăng lên rất nhiều dạo gần đây. Tôi luôn kích hoạt nó trước khi đi ngủ để phòng hờ, nhưng tôi hay bị đánh thức một vài lần. Nó cũng hơi phiền.

Tôi đặt nó cùng với [Phát hiện kẻ thù] nên nó sẽ không đánh thức tôi vào buổi tối. Bây giờ tôi nhìn xung quanh, có rất nhiều kẻ thù được phát hiện, quá nhiều cho lúc này, mà vào buổi tối nữa chứ.

Trong một thoáng suy nghĩ, tôi đã nghĩ tới việc con người tới để tấn công, nhưng tôi nhận ra là hình như không giống như vậy.

Vào buổi tối khu rừng này thuộc về quái vật.

Nếu con người tấn công chúng tôi vào lúc này, họ chắc sẽ gặp rất nhiều bất lợi.

Trong khi đang cố tìm ra nó là thứ gì, tôi có thể chắc rằng đây không phải là con người.

Tên của các loài sẽ xuất hiện sau khi kết hợp dùng kỹ năng [Bản đồ ý thức] và [Cảm ứng chuyển động], đó chính là Kobold. Tôi nghĩ rằng chúng tới đây để trả thù, nhưng... điều đó hoàn toàn sai lầm.

Tôi có thể nói: có tới 53 Kobold bằng với số lượng chấm đỏ được hiển thị trên [Bản đồ ý thức] của tôi. Còn có 38 chấm xanh xuất hiện và đuổi theo những con Kobold. Ở rìa lại có một chấm màu xám khá lớn. Mỗi cá thể trong cùng một loài hiển thị cùng một màu sắc, do đó điều này có nghĩa là có ba loài khác nhau ở đây.

Tôi không biết chấm xanh và xám là loài nào. Từ những điều tôi có thể nói được là khi chấm đỏ dính với chấm xanh thì chấm đỏ biến mất.

Nó có thể nói lên rằng lũ Kobold đang bị tấn công.

Mấy chuyện này xảy ra suốt đấy thôi nên tôi cũng hay bỏ qua chúng.

Mặc dù lần này hơi khác một xíu, vì lũ Kobold đang cấm đầu chạy tới hang động của chúng tôi.

Tôi cũng không biết nên làm gì với chuyện này, nhưng chúng đang càng lúc càng đến gần hơn nữa. Tôi quyết định đánh thức mọi người dậy để chuẩn bị cho cuộc xâm lược này.

Tôi có thể dễ dàng tiêu diệt Kobold, nhưng mối đe dọa thật sự chính là những chấm xanh và chấm xám.

Lũ Kobold chạy như điên như dại thẳng đến hang động của chúng tôi. Số lượng của bọn chúng đã bị giảm còn 36 móng, không chỉ có đàn ông, nhóm của chúng còn có phụ nữ, người già và cả trẻ em.

Ở phía sau những Kobold nam có vũ trang đang liều mạng chặn những chấm xanh lại. Những chấm xanh đã bị phát hiện, chúng là những con Lính Xương vũ trang với kiếm, khiên và giáp. Những con Kobold chỉ đang cố dùng mạng sống của mình để làm cho những con Lính Xương chậm lại.

"..."

Tôi không thốt nên lời.

Khi tôi ở trong hầm ngục của Returner, tôi đã không thấy Lính Xương. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy lũ này ngoài đời. Liệu đây có phải là những Lính Xương, sinh vật ma thuật đang bảo vệ trong hầm ngục của Velvet không nhĩ?

Tại sao bọn chúng lại có mặt ở đây? ...Àa, thêm một con Kobold nữa bị giết. Trông có vẻ là tôi không có thời gian để suy nghĩ về việc này nữa rồi.

Tôi ra lệnh cho tất cả thuộc hạ qua cái khuyên tai và bảo chúng tấn công nhóm Lính Xương bằng nỏ để bắt đầu cho trận chiến.

Để có được một phát bắn chuẩn vào bọn chúng cũng rất khó. Thậm chí nếu có bắn trúng ngay đầu chúng, mũi tên cũng bị vỡ tan một cách đơn giản. Trông bọn chúng khó xơi chưa kìa.

Trong tất cả các kỹ năng, có vài kỹ năng sẽ hữu dụng trong trường hợp này.

Thấy được những cái nỏ không có tác dụng, tôi cho nhóm <> rút về phía sau, nhóm <>, lực lượng hậu cần và hỗ trợ của chúng tôi đưa những Kobold chạy thoát thân được vào phòng giam. Tôi cho Gobuji-kun đảm nhận việc cứu thương cho bất cứ Kobold nào cần được giúp đỡ.

Tôi muốn họ phải chịu sự giám sát của tôi và họ chỉ có một lựa chọn như vậy nếu họ ở đây.

Thấy được tấn công tầm xa không có hiệu quả, tôi cho lực lượng tấn công chính nhóm <> và lực lượng giáp nhẹ nhóm <> ra đâm chém lũ Lính Xương. Những con Sói Đen cùng ra hỗ trợ.

Tuy nhiên, chém xuyên qua xương chỉ với một thanh kiếm coi bộ không phải chuyện đùa. Lúc đầu đây quả là một cuộc chiến gây cấn.

Nhưng cục diện trận đấu thay đổi khi Hobusato-san, nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến của cô ấy, đưa ra kế sách phá vỡ xương với những cái bao kiếm. Lính Xương có khả năng kháng đòn chém nhưng yếu ớt trước những cú đẩy hay đập.

Tôi chuyển tiếp thông tin đến tất cả các thuộc hạ qua cái khuyên tai. Sau đó thời gian khó khăn cũng đã qua, chúng tôi xử bọn Lính Xương nhanh gọn lẹ.

Bây giờ chúng tôi đã biết điểm yếu của chúng, nên xử lý chúng không còn gì khó khăn nữa.

Gobukichi-kun với cái rìu khổng lồ và khiên tháp lớn của nó di chuyển xuyên qua chúng vững như bàn thạch.

Nhìn một số lượng lớn những con Lính Xương biến mất và bị đập nát như tương, trông thật sảng khoái.

Gobue-chan trang bị cây cuốc bình thường. Đây không phải là nói quá khi cô ấy đã có một cú đập chết người. Cô ấy đập xuống nghiền nát hộp sọ trong một nốt nhạc và làm cho những cái xương còn lại ngừng chuyển động. Đó là một đòn thật khủng khiếp. Lũ Lính Xương bị chôn vùi một cách đơn giản.

Gobumi-chan dùng khả năng [Phát bắn chính xác] của cây Failnaught và bắn chúng vào hộp sọ, không hiệu quả lắm. Nhưng cô ấy có thể xoay sở được, không chỉ với số lượng những phát bắn nhanh khủng khiếp vào chỗ đã ngắm, mà còn thay đổi đầu mũi tên để tạo nên kết quả là tăng thêm sức mạnh xuyên thủng.

Lũ Lính Xương không có cách nào để phòng thủ chống lại những phát bắn liên tiếp nhau bay vào chúng như từng đợt sóng.

Hobusei-san đốt và làm tan biến Lính Xương bằng việc sử dụng phép thuật lửa của cô ấy. Dĩ nhiên là cô ấy không dùng phép thuật hủy diệt ở diện rộng vì có nhiều đồng đội ở xung quanh cô. Do sự Tiến hóa của cô ấy, hiệu quả của phép thuật đã tăng lên rất nhiều. Cô ấy không gặp nhiều bất lợi khi tiêu diệt lũ Lính Xương.

Đối với tôi, vâng, tôi chắc chắn là chẳng có vấn đề gì.

Không giống lũ Kobold, chúng tôi có nhiều cách chống lại kẻ thù. Chúng tôi không nghĩ đến việc thua khi chống lại lũ Lính Xương đâu.

Thêm Gấu Xám và Kỳ Lân 3 Sừng vào <>, chúng tôi có quá nhiều tiềm lực để không lo ngại gì đến việc thua cuộc cả.

Tôi không nghĩ tôi có thời gian nghỉ ngơi, mặc dù có gì đó không ổn, số lượng Lính Xương vẫn chưa giảm xuống.

Mặc cho những Lính Xương bên trong hang động đang bị nghiền nát cho tới khi chúng không còn gì ngoài một đống xương, chúng vẫn cứ chạy tới và chạy tới nữa. Không có dấu hiệu của việc kết thúc.

Trong khi nghĩ về nơi nào bọn chúng chui ra mà đông thế, tôi nhớ đến những gì Returner đã nói với chúng tôi.

Có một con cấp trên của mấy con Lính Xương, tên là Chiến Binh Xương Cao Quý, có khả năng tạo ra những tên Lính Xương.

Ngoài ra, bằng việc hấp thụ Mana từ bóng tối, số lượng Lính Xương mà Chiến Binh Xương Cao Quý có thể tạo ra gần như là vô hạn. Đó là một thứ bạn có thể mong đợi từ Velvet-sama. Điều đó thật đáng tự hào.



"À, thì ra là vậy", Tôi đã hiểu ra, "Tôi chỉ việc đi nghiền nát con Chiến Binh Xương Cao Quý".

Nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ, khi xem xét đến lượng điểm kinh nghiệm chúng tôi nhận được từ việc giết lũ Lính Xương này cứ liên tục và liên tục tới.

"Đây là lúc thích hợp để tăng Level!" Tôi nghĩ vậy.

Tôi để cho mọi người biết tôi đang nghĩ gì, mặc dù nó đã quá nửa đêm, lễ hội EXP bắt đầu nào!

Cái chấm xám là con Chiến Binh Xương Cao Quý đang tạo ra mấy con Lính Xương. Nó vẫn ở ngoài đó và không di chuyển, nên tôi không có gì phải lo.

Lúc ban đầu, mọi người còn lo lắng "Không biết có ai sẽ bị giết không?", nhưng sau khi chiến đấu một chút, mọi người dường như đã quen với việc chiến đấu, nên chúng tôi hầu như không có ai bị thương.

Có khả năng là sẽ có chuyện gì xảy ra nếu như chúng tôi trở nên mệt mỏi. Tôi cho chúng chiến đấu theo từng đợt để đảm bảo rằng không có chuyện gì xấu xảy ra.

Thậm chí lực lượng bắn xa và hỗ trợ cũng có thể dễ dàng tiêu diệt lũ Lính Xương với các vũ khí cùn trong khi con gấu của tôi đảm bảo rằng không có con Lính Xương nào trốn thoát được.

Tôi nhai vài mẫu xương trong khi đứng xem. Tóc đỏ đi tới để nghỉ ngơi trong suốt trận chiến và cùng ăn với tôi.

Thợ rèn-san, Hai chị em và Giả kim thuật-san cũng ra ngoài trong suốt trận chiến. Tôi tự hỏi không biết mấy cái xương này có thể dùng như một nguyên liệu cho bất cứ thứ gì đó, nên tôi cần tham khảo ý kiến của họ.

Rõ ràng là các khúc xương có thể sử dụng như nguyên liệu. Không những chúng có chất lượng khá cao, mà chúng còn rất hiếm. Đó là lý do mà tôi lấy một đống và cất giữ vào Rương vật phẩm của tôi. Bạn cũng có thể bán chúng để có một khoảng tiền nhất định. Tôi hy vọng sẽ tìm được ai đó có lượng tiền lớn để tôi trao đổi với đống xương này.

Họ có nhiều thông tin hữu ích cho tôi như kiểu bạn mong đợi về một người thương gia.

Khi họ đến để trao đổi thì họ phải đáng tin cậy.

Học kỹ năng [Giảm sát thương từ nhát chém].

Học kỹ năng [Giảm sát thương từ nhát đâm].

Học kỹ năng [Dễ bị tổn thương bởi ánh nắng].

Học kỹ năng [Dễ bị tổn thương bởi đòn tấn công từ vũ khí cùn].

Học kỹ năng [Vô hiệu hóa đòn chí mạng].

Học kỹ năng [Không mệt mỏi].

Học kỹ năng [Hợp nhất xương].

Học kỹ năng [Khớp xương ma thuật].

Học kỹ năng [Vật chất hóa trang bị].

Học kỹ năng [Tồn tại quỷ khí].

Học kỹ năng [Hấp thụ ma thuật].

Học kỹ năng [Vô hiệu hóa trạng thái bất thường].

Học kỹ năng [Vô hiệu hóa sát thương hệ băng].

Học kỹ năng [Vô hiệu hóa sát thương hệ điện].

Học kỹ năng [Giảm sát thương từ axit].

Học kỹ năng [Dễ bị tổn thương bởi sát thương hệ áng sáng].

Học kỹ năng [Dễ bị tổn thương bởi sát thương hệ thần thánh].

Học kỹ năng [Dễ bị tổn thương bởi sát thương hệ lửa].

Học kỹ năng [Kỵ khí].

Tôi ăn hàng tấn bọn xương này, nên đảm bảo là tôi phải nhận được vài kỹ năng rồi. Chúng có cả đống kỹ năng vô dụng, nhưng sẽ không thành vấn đề nếu như tôi không kích hoạt nó.

Cũng khoảng 4 tiếng kể từ khi cuộc chiến nổ ra. Đây cũng là lúc mặt trời đang lên, bình mình đã đến. Mọi người đã nhận được một lượng lớn điểm kinh nghiệm và tăng hàng đống Level, nên tôi đoán lễ hội EXP cũng đã đến hồi kết thúc.

Ngoài ra, tôi cũng muốn đi ngủ.

Yeah, tôi đã quyết định, tôi sẽ đặt dấu chấm hết cho lễ hội này. Tôi lao thẳng ra cửa hang trong khi xé xác lũ Lính Xương thành nhiều mảnh với cánh tay bạc và cây giáo đỏ, cho đến khi ra được tới ngoài.

Ngay lúc đó tôi thấy cú vung của thanh kiếm đen dài ngay vào đầu tôi. Mặc dù tôi thấy nó vung tới, nhưng tôi vẫn kịp đỡ đòn với cây giáo đỏ, và đấm mấy ngón tay bạc vào kẻ thù.

Con "Chiến Binh Xương Cao Quý" này to gấp 2 lần mấy con khác và cầm một cây kiếm to hùng vĩ luôn. Cánh tay bạc của tôi đấm vỡ tan lòng ngực của nó và đặt dấu hết cho lễ hội EXP.

Cái hộp sọ của nó tạo ra một âm thanh khó chịu khi tôi nhai nó. Dĩ nhiên, tôi vẫn sẽ nhai như vậy đến tận mẫu xương cuối cùng.

Đúng như dự đoán về một loài cao cấp hơn, bạn có thể nhận được nhiều kinh nghiệm hơn khi tiêu diệt nó. Hương vị cũng không quá tồi.

Nếu chuyện này không xảy ra thì mấy mẫu xương có vẻ sẽ ngon hơn.

Phải nhất trí là xương cao cấp thì rất là ngon. Yeah, vị ngon của nó quá tuyệt.

Học kỹ năng [Triệu hồi: Undead].

Học kỹ năng [Vật chất hóa trang bị cao cấp].



Học kỹ năng [Hút Mana].

Học kỹ năng [Giảm sát thương vật lý].

Học kỹ năng [Giảm sát thương ma thuật].

Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là "Sao lũ Kobold dám đem rắc rối đến cho chúng ta...?" nhưng sau khi tôi thấy những con chó đó thì chúng tặng quà cho tôi.

Sao cũng được, trong khi Cleric (Linh mục) Gobuji-kun điên cuồng chữa trị cho những Kobold đang bị thương nặng, tôi hoàn thành việc điều trị cho các Kobold còn lại và cho họ uống thuốc trước khi cho họ ngủ.

Sẽ rất rắc rối nếu như họ tấn công chúng tôi trong lúc ngủ.

Chúng tôi đã rất mệt mỏi sau lễ hội nên chúng tôi muốn đi ngủ.

Buổi tối cuối cùng cũng đến.

Tôi đánh thức những con Kobold đang ngủ say vì thuốc và hỏi chỉ huy của chúng, một tên Kobold Ashigaru trang bị một cây giáo ngắn, và một vài phụ tá, là chuyện gì đã xảy ra.

(Kobold Ashigaru - Lính Kobold Bộ Binh, về sau các bạn sẽ hiểu tại sao lại có tên như vậy, và sẽ dùng tên này về sau)

Tôi xin tóm tắt lại như sau:

Những con Kobold sống trong hạng động giống như chúng tôi. (Mặc dù chúng hơi đần một xíu, chúng không biết mở rộng hang động)

→ Chúng sống dựa vào săn bắn ở trong rừng và trên núi. Mọi thứ trở nên thay đổi khi chúng giết một con Orc và nhận được một cái cuốc bằng sắt.

→ Những con Kobold nữ lo việc mở rộng hang động bằng cách đào sâu vào trong khi đàn ông thì đi săn bắn để có thức ăn.

→ Như thế chúng đã có thể mở rộng hang động hơn nữa, chúng rất vui vì chúng có thể làm được như vậy.

→ Trong khi chúng đang mở rộng hang động thêm nữa, chúng thông vào hầm ngục của Velvet.

→ Lũ Kobold làm gì biết hầm ngục là cái quái quỷ gì. Chúng quyết định cho mấy con Kobold nam vào trong đó điều tra suốt cả ngày. Khi chúng đang vá cái lỗ đó lại thì một lượng lớn Lính Xương xuất hiện khi trời đã tối.

→ Mệt mỏi, một thứ như Lính Xương không thể đối phó nổi, sớm muộn gì chúng cũng sẽ vượt qua những con Kobold đang cố gắng chiến đấu và họ sẽ bị giết không thương xót. Không quan tâm đó là chiến binh, người già, trẻ nhỏ, đàn ông, hay đàn bà,

→ Vậy thì... nơi nào mà chúng quyết định chạy tới? Có một cái hang động thuộc sở hữu của một con Ogre khét tiếng tàn bạo và hung dữ. Bọn họ đang bị giết nếu cứ để mọi chuyện xảy ra như vậy. Có lẽ nếu bọn họ tới hang động đó thì vị Ogre đó sẽ giúp đỡ họ.

→ Họ hiểu rõ rằng họ có thể bị giết bởi con Ogre đó.

→ Chỉ huy của họ đã tuyên bố "Dù cách nào đi nữa... chúng ta sẽ hoàn toàn bị giết sạch nếu như chúng ta không làm gì cả... Vì vậy hãy liều mạng mà chạy về phía hang động."

→ Bạn đã biết phần còn lại.

Ừ... hừm... không bận tâm... miễn là tất cả mọi chuyện đều được giải quyết êm đẹp, vậy là ổn rồi.

Khi chúng đã kể xong câu chuyện, tôi nghịch cái sừng để sắp xếp các chi tiết trong đầu tôi. Kobold Ashigaru và những phụ tá quỳ xuống trước mặt tôi.

Kobold Ashigaru là con Kobold đã Tiến hóa được một lần. Lối sống của những con Kobold này cơ bản là giống với Chiến Binh hay là Samurai. Tôi chỉ mới giết và ăn mỗi Kobold nên đến tận bây giờ tôi mới biết chuyện này.

"Chúng tôi ăn để tồn tại, lúc nào cũng vậy. Kẻ yếu không thể tránh khỏi việc làm thức ăn cho kẻ mạnh. Chúng tôi giết và ăn thịt lẫn nhau để thúc đẩy tham vọng một ngày nào đó trở thành "Chúa tể"."

Đúng rồi, Chúa tể.

Tôi được gọi là "Thủ lĩnh" bởi mấy con Kobold bình thường, nhưng con Kobold Ashigaru lại gọi tôi là "Chúa tể".

Mạng sống có được do sự cứu giúp là mạng sống đáng phải bỏ đi những cái mà chúng đã tin tưởng. Đó là tất cả.

Nếu một trong số chúng phản bội tôi, Chúa tể của chúng, thì Kobold Ashigaru sẽ hành quyết tên đó.

Đó là những gì hắn tuyên bố.

Vâng, không ai có thể tin hắn hoàn toàn chỉ với những lời tuyên bố như vậy, nhưng khi nhìn vào mắt của hắn, tôi tin rằng hắn đang nói sự thật. Thành thật mà nói thì con mắt không thể che giấu được sự dối trá.

Tôi quyết định chuẩn bị một cái đó phòng khi họ định làm một điều gì đó.

Tôi mở Rương vật phẩm ra, lấy ra vài vật phẩm ma thuật mà tôi tìm thấy được, và ăn sạch hết chúng.

Học kỹ năng [Nô dịch hóa].

Vật phẩm tôi ăn có tên là "Xiềng cổ của chế độ nô lệ" vốn thuộc về những nhà thám hiểm đã chết trong hầm ngục của Velvet.

Rõ ràng là như vậy nhá. Rõ ràng là bạn không thể để một ai đó làm người bảo vệ bạn nếu như bạn không tin tưởng người đó.

Đây là một kỹ năng cực kỳ hữu ích. Tôi đang cố nhớ xem tại sao tôi chưa sử dụng chúng trước đây nhĩ.

Nhưng tôi cũng chẳng cảm thấy ngon miệng gì từ chúng cả. Bề mặt thì dính và bên trong cứng kinh khủng. Tôi nhai càng nhiều, tôi càng cảm thấy buồn nôn.

Nó còn có vị đắng, cay, chua. Tôi có nên nói rằng mùi vị của nó kinh khủng đến cở nào không nhĩ?

Cũng lâu lắm rồi tôi mới ăn một thứ kinh khủng như vậy. Tôi đã giữ chúng như vật phẩm tiện dụng. Mặc dù là tôi đã đi hơi xa.

Điều bạn có thể nói là "một thời điểm cần thiết". Bạn đưa ra những gì bạn phải làm vì bạn cần làm.

Giờ bạn đã có nó, tôi đã có kỹ năng [Nô dịch hóa]. Đây là một kỹ năng ngăn chặn sự phản bội. Mặc dù kỹ năng này chẳng làm gì cả ngoài việc sở hữu nó. Để làm vài việc với nó thì tôi có lẽ nên bắt đầu sản xuất thêm các thiết bị liên lạc có kỹ năng này.

Ể? Bạn hỏi "Tôi sẽ làm gì với những con Kobold này sao?" Tôi sẽ nghĩ về việc này vào buổi sáng. Còn bây giờ các bạn ấy phải vào phòng giam rồi.

Bọn Kobold vâng lời một cách đáng ngạc nhiên. Tôi cảm thấy là tôi không nên quá khó khăn với họ... Một tình thế thật khó xử... Tôi nên giết hết bọn họ hay là để họ gia nhập vào cộng đồng của chúng tôi đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook