Re: Monster

Chương 59: Ngày 59: Hắc Kiếm Sĩ

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Tóc đỏ và tôi cưỡi trên con Gấu Xám Kumajirou của tôi và đi qua rừng. Bên cạnh chúng tôi là con Sói Đen Kurosaburou. Bốn chúng tôi tạo ra một nhóm khác lạ đi dạo qua những phần chưa khám phá của khu rừng.

Tóc đỏ đã cải thiện khả năng chiến đấu của cô ấy, nhưng cô ấy vẫn chưa thể giết một thứ gì nên cô ấy không nhận được một chút điểm kinh nghiệm nào cả.

Và dĩ nhiên là Level của cô ấy cũng không tăng.

Mặc dù khả năng về thể chất của cô ấy đã tăng lên rất nhiều nhờ vào những buổi đào tạo mỗi ngày, nhưng vẫn có một sự khác biệt khá lớn nếu so với việc tăng lên về khả năng khi lên Level.

Nhân tiện thì Tóc đỏ đang ở Level 18. Level của cô ấy tăng lên 10 trong suốt buổi đi săn Gấu Xám, điều này cũng hay đấy chứ, nhưng thành thật mà nói thì cô ấy vẫn rất vô dụng.

Khả năng thể chất hiện tại của cô ấy vẫn còn thua một Goblin bình thường.

Và trong trường hợp như vậy, Tóc đỏ không thể nào chống lại một con Goblin ra ngoài săn mỗi ngày và luôn tăng Level.

Lý do mà chúng tôi cùng nhau ra ngoài đi săn hôm nay là để cải thiện Level cho cô ấy.

Hôm nay Tóc đỏ cũng không trang bị bất cứ thứ gì đặc biệt. Có một khả năng rất cao là những người chưa có kinh nghiệm sẽ lầm tưởng khả năng của trang bị là khả năng của chính họ, nên cô ấy không trang bị bất cứ vật phẩm ma thuật nào cả.

Vũ khí mà cô ấy chọn là con dao Kukri bằng thép cứng và cô ấy giữ thêm 3 con dao găm nhỏ làm vũ khí phụ.

Kukri

Về phòng thủ thì cô ấy có một cái khiên tròn gia cố thêm vỏ cứng, đây cũng là vật phẩm được cung cấp cho mấy đứa Goblin lính lác, một vật phẩm Class [Bình thường].

Cô ấy mặc quần áo thường ngày được làm bởi Hai chị em và làm từ da Gấu Xám cộng thêm tơ của tôi, thêm vào một miếng giáp ngực và áo choàng xám.

Cánh tay của cô ấy được bảo vệ bởi găng tay thép, chân thì được bảo vệ bởi giáp che đùi, giáp che đầu gối, giáp che ống chân, và giày mũi nhọn tất cả đều làm bằng thép. Tất cả các trang bị đó trông rất nặng, nên tôi đã yểm bùa cho chúng nhẹ hơn và bây giờ chúng thật sự khá nhẹ.

Nhờ vậy mà Tóc đỏ di chuyển khá nhanh nhẹn.

Con mồi đầu tiên của cô ấy là con Lửng Lưng Giáp.

Cô ấy gặp một chút rắc rối với khả năng phòng thủ của cái lưng giáp, nhưng vì kỹ năng [Nghề-Chiến binh] đã hỗ trợ cho cô ấy dẫn đến trận đấu đã đi đúng hướng hơn, hoặc có lẽ là kết quả của quá trình đào tạo, hoặc có lẽ là cả hai, Tóc đỏ đã thành công trong việc phá hủy con Lửng Lưng Giáp.

Thịt được đưa cho con Kurosaburou ăn.

Con mồi tiếp theo là 3 con Rắn Đêm. Mặc dù ban đầu cô ấy hơi rùng mình từ cái nhìn của con rắn nhưng sau đó cô ấy cũng đã bình tĩnh lại và nhìn vào chuyển động của chúng và có thể chống trả trước những cú tấn công bằng cái khiên tròn, và cuối cùng là thành công trong việc chặt đầu chúng.

Thịt của chúng được đưa cho Kumajirou ăn.



Kế tiếp là 3 con Kobold, tôi nhanh chóng bắt giữ 2 con bằng tơ của tôi, tạo ra một tình huống nơi mà cô ấy có thể đấu một chọi một. Có lẽ chúng nhận ra rằng không có lấy một cơ hội để chạy trốn nên chúng tập trung vào Tóc đỏ, chiến đấu với cô ấy một cách công bằng và ngay thẳng.

Loài Kobold có một sức mạnh thể chất vượt trội, nhưng kỹ năng chiến đấu của Tóc đỏ đã được cô ấy cải thiện rất nhiều qua những buổi đấu tập với Goblin liên tục qua mỗi ngày, và che lấp đi sự khác biệt về sức mạnh thể chất.

Né tránh những nhát chém của Kobold, đôi khi đỡ đòn của chúng, Tóc đỏ xoay sở để tránh những cú đánh chí mạng và cuối cùng là chém đứt đầu chúng.

Sau một hồi nghỉ giữa hiệp, Tóc đỏ đã hồi phục được sức lực đến một mức vừa đủ, tôi thả một con Kobold ra, không phải để nó trốn đi mà cho nó đấu với Tóc đỏ.

Mặc dù lần này cô ấy nhận một vài vết thương, nhưng Tóc đỏ lại một lần nữa chém con Kobold thành nhiều mảnh.

Tôi hỏi con Kobold cuối cùng về vị trí là làng của Kobold trước khi cho nó ra đánh.

Và kết quả là tôi nắm được vị trí làng của Kobold.

Trong lúc đang suy nghĩ có nên đến làng của Kobold không nếu tôi có cơ hội để đi, thì Tóc đỏ cũng đã ít nhiều hồi phục lại được thể lực và nói: "Tên tiếp theo", nên tôi thả đối thủ tiếp theo của cô ấy ra.

Con Kobold cuối cùng này coi bộ lì đòn hơn hai con kia, nhưng cuối cùng thì Tóc đỏ cũng kết thúc nó bằng việc chém đầu với nhát chém sắc bén nhất trong ngày hôm nay của cô ấy, và giết chết nó.

Sau khi chữa trị vết thương và phục hồi thể lực cho cô ấy, tôi cho Kumajirou và Kurosaburou ăn Kobold, mỗi đứa một con nhá.

Ngay lúc tôi chuẩn bị nhai thịt con Kobold còn lại, Tóc đỏ nói với tôi là cô ấy cũng muốn ăn thử nó, nên tôi nướng nó và chúng tôi cùng ăn.

Tôi khá ấn tượng với khả năng thích nghi với môi trường hoang dã của Tóc đỏ. Cô ấy ăn thịt quái vật không một chút do dự.

Vâng, tôi không biết tôi có nên gọi hành động của cô ấy là "đang ăn" không nữa. Tôi chắc là ngay cả khi nó còn sống hay là kim loại đi nữa, thì hầu hết mọi thứ đều được nuốt thẳng xuống bụng.

Vâng, Tóc đỏ rất là dũng cảm và gan dạ, đây là một điều tốt đấy vì đó là thứ bạn cần nếu như bạn muốn ở lâu dài với tôi trong tương lai.

Học kỹ năng [Leo núi].

Trong khi tôi đang suy nghĩ "Ok, con mồi tiếp theo là...", Tóc đỏ giật mạnh vào một bên áo khoác của tôi.

"Có chuyện gì vậy?" tôi hỏi khi tôi nhìn xuống cô ấy, đôi mắt xanh màu sapphire của cô ấy giờ đã trở nên đỏ và trông hơi đần ra.

Hơn nữa, con người màu đen tròn giờ đã thành hình chữ nhật giống như Naruto ở trạng thái Tiên nhân vậy.

(Bạn nào thích thì search "goat eye" là ra con mắt đó).

Nhưng chúng dường như vẫn hơi khác với mắt của quái vật.

Thay vì gọi chúng là sự lo ngại, đôi mắt trông khác lạ của cô ấy toát lên ánh nhìn ớn lạnh.



Bằng cách nào đó, cô ấy nhận được một [Nghề] mới. Có lẽ là do cô ấy ăn con Kobold, hoặc có lẽ là nhờ vào những buổi đào tạo với Goblin.

Vâng, đặt chúng sang một bên và lắng nghe câu chuyện của cô ấy.

Tóc đỏ đã nhận được một [Nghề] tên là [Hắc kiếm sĩ].

Sau khi tăng độ tương thích đáng kể với quái vật, những ai có [Nghề-Chiến binh] có một xác suất nhất định để nhận được một nghề hiếm bằng cách hoàn thành điều kiện "ăn con quái vật mà tự tay họ giết".

Như vậy thì tôi là nguyên nhân chính của việc này hả? Tôi cũng chẳng cảm thấy hối hận xíu nào cả, nên tôi không nghĩ nhiều về nó nữa.

Nhận được một [Nghề] mới, khả năng chiến đấu của Tóc đỏ đã tăng lên đáng kể.

Có một hạn chế rất tàn nhẫn là cơ thể của [Hắc kiếm sĩ] sẽ xấu đi và họ sẽ chết nếu như họ không ăn thịt quái vật và máu trong khoảng thời gian nhất định, nhưng tốc độ tăng trưởng về khả năng chiến đấu rất là ấn tượng.

Bây giờ cô ấy đã sức mạnh vật lý ngang bằng hoặc thậm chí hơn một Hobgoblin.

Sức mạnh chiến đấu của cô ấy thậm chí tăng lên rất nhiều nếu so với trước đây.

Nếu so với khả năng chiến đấu lúc trước chỉ bằng hoặc yếu hơn một con Goblin bình thường, thì đây quả là một sự tăng trưởng đáng kinh ngạc.

Tóc đỏ liên tục nói: "Thật tuyệt, thật tuyệt vời!" trong khi cô ấy nắm lấy hai cái sừng của con Hươu Đỏ, và đá cơ thể của nó bay lên không trung và sau đó cắt cái cổ dày bao phủ đầy cơ bắp mạnh mẽ bằng lưỡi dao Kukri, bằng một cách thức rất dễ thương.

Cặp sừng được thu giữ lại, thịt thì được chia sẻ đồng đều.

Học kỹ năng [Vũ điệu của cặp sừng hoang dã ].

Học kỹ năng [Tạo đá pha lê đỏ].

Sau đó chúng tôi săn rất nhiều thứ khác nhau.

Khi buổi tối đến, tôi có một buổi dừng chân ngắn cùng với Tóc đỏ.

Tôi xác nhận rằng nghề mới của Tóc đỏ [Hắc kiếm sĩ] đã tăng thêm khả năng của cô ấy rất nhiều, khi cô ấy nhận "một thứ" của tôi.

Do, bằng cách cho vào bên trong cơ thể những con quái vật mạnh hơn, cô ấy sẽ trở nên mạnh hơn nữa.

Còn với cái cô ấy nhận là gì thì đó là chuyện riêng tư của chúng tôi.

Trong suốt buổi đi săn hôm nay, Level của Tóc đỏ đã tăng lên 34 và nó đang tăng một cách nhanh chóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook