Re: Monster

Chương 62: Ngày 62: Điểm Danh

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Sử dụng [Triệu hồi: Undead], hôm nay, tôi lại một lần nữa tiếp tục công việc tăng Level cho tất cả mọi người.

Tôi có thể chắc chắn một điều là tôi có thể làm thay đổi những con quái vật được triệu hồi ra theo ý chí của tôi. Tôi có thể tạo ra nhiều loại Lính Xương Đen khác nhau như: Lính Cầm Rìu, Kỵ Binh Cầm Thương, Cung Thủ, và Pháp Sư, tất cả đều có thể làm được, và nếu tôi muốn tạo ra một đối thủ đơn giản thì tôi chỉ việc triệu hồi những con Lính Xương bình thường.

Tôi thậm chí còn có thể triệu hồi xác chết đang phân hủy có thể di chuyển được "Zombie", những linh hồn đói khát "Ghost" và nhiều loại Undead khác. Tôi muốn thử ăn Ghost nhưng tôi không thể ăn một thực thể không có thật.

Nó tồn tại trong thế giới này những điều kiện nhất định để có thể ăn được Ghost, nên tôi thề với lòng mình rằng nếu tôi gặp được ai đó có thể làm được như vậy, tôi sẽ ăn luôn tên đó.

Trở lại với chủ đề ban đầu, với mục đích kiếm thêm điểm kinh nghiệm, tôi tạo ra chủ yếu là Zombie và Lính Xương bình thường; sau đó tôi để chúng bị đánh bại bởi lính của tôi.

Hiệp Sĩ Xương Đen mạnh hơn những con khác, và với lý do đó nó hầu như được dùng để làm đối thủ cho Ogakichi-kun hoặc là Dhammi-chan, và được sử dụng như người hướng dẫn các tên Kobold và Elf.

Nó không thể nói chuyện bằng cách tạo ra âm thanh, mặc dù vậy nó vẫn có thể giao tiếp bằng cử chỉ.

Đều đặn tăng cường kỹ năng này thường xuyên sẽ cải thiện sức mạnh của các Undead được triệu hồi ra một cách khủng khiếp. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là sẽ không có vấn đề gì với những con Undead này. Kiểu quái vật Undead có rất nhiều hạn chế và đặc biệt nhất là [Dễ bị tổn thương bởi ánh sáng mặt trời].

Dhammi-chan cũng là Undead, cụ thể là Dhampir, nhưng vì cô ấy sở hữu [Sự bảo vệ thần thánh của thần], và cộng với biến thể hiếm, chẳng có vấn đề gì với cô ấy cả, không giống như với những Undead khác.

Loại quái vật Lính Xương Đen có thể bằng cách nào đó tồn tại ngoài ánh sáng mặt trời trong vòng 10 phút, mặc dù chúng sẽ bắt đầu bốc khói đen khắp cơ thể, và sức mạnh tổng thể của chúng cũng giảm xuống rất nhiều, không thể nào so sánh với sức mạnh lúc bình thường được.

Chúng trở nên quá yếu đến mức lũ Kobold có thể dễ dàng hạ chúng, có thể hiểu đơn giản như thế.

Điều đó cũng tương tự với Hiệp Sĩ Xương Đen, một phân loài của Lính Xương Đen, do đó những Undead yếu hơn nữa như Zombie, Ghost,... thậm chí còn không chịu nổi 10 giây, sau đó là bị thanh tẩy.

Mặc dù những con Zombie bị thanh tẩy ngoài ánh sáng mặt trời, các cơ quan mục nát của nó vẫn còn, và có thể sử dụng để lây lan mầm bệnh trong lãnh thổ của đối phương, hoặc là làm nguyên liệu để lắp đầy những cái lỗ, hoặc tái chế thành thịt cho Hobufu-chan đứa rất thích ăn thịt chúng, nhưng Ghost thì chẳng để lại gì cả, thậm chí chẳng thể sử dụng được chúng khi mặt trời đã lên.

Cũng hơi đau lòng là bọn này rất dễ bị thanh tẩy, cụ thể là bằng nước thánh hay ánh sáng thần thánh.

Nghĩ về việc lực lượng này có thể chiến đấu cả ngày thì sự tính toán đó hơi điên rồ.

Rắc rối được giải quyết khi chúng ta chịu bỏ công sức ra để vượt qua nó, tôi ngừng nghĩ về việc này ở đây. Hôm nay tôi nghiêm túc giám sát việc đào tạo những tên Elf và Kobold.



Lũ Elf sở hữu những kỹ năng tinh tú, do đó chúng có thể cải thiện kỹ năng một cách đơn giản qua việc chiến đấu với Hiệp Sĩ Xương Đen và Lính Xương Đen Cầm Rìu, 1 vs 1, nên đào tạo chúng thật đơn giản.

Tôi dành mối quan tâm của mình nhiều hơn đến những con Kobold, họ là một loài, có sức mạnh tương đương với Hobgoblin, hoặc có lẽ hơn, nhưng tiện thể thì đây là số lượng hiện tại của chúng tôi:

Half Lord: 3 nữ.

Ogre: 2 nam.

Dhampir: 1 nữ.

Hobgoblin: 6 nam, 4 nữ.

Hobgoblin Mage: 3 nam, 2 nữ.

Hobgoblin Cleric: 1 nam, 1 nữ.

Goblin: 14 nam, 16 nữ.

Goblin Già: 4 nam, 4 nữ.

Elf: 10 nam, 7 nữ.

Con người: 5 nữ.

Kobold Ashigaru: 1 nam.

Kobold: 18 nam, 10 nữ, 4 trẻ em, và 3 người già.

Tổng cộng 119.

Tính thêm thú cưng:



Kỳ Lân 3 Sừng: 5

Gấu Xám: 3

Sói Đen Đầu Đàn: 1

Sói Đen: 8

Nên, tổng cộng là 136, một nhóm khá lớn.

Ngay cả với số lượng lớn, nơi cư trú của chúng tôi vẫn là một hầm mỏ rộng lớn, và công việc mở rộng hang động luôn được duy trì nên không gian sống không phải vấn đề gì đáng lo. Tuy nhiên, với sức mạnh hiện tại của chúng tôi, có một sự khác biệt khá lớn giữa nguồn cung cấp vũ khí và lương thực.

Kẻ yếu và những người có vị trí thứ yếu trong đơn vị sẽ trở thành con chuột chũi, nhiệm vụ của họ chỉ đơn giản và chủ yếu là đi tìm thức ăn. Có thêm nhiều trái cây rừng và rau củ là rất tốt, và Hai chị em sẽ đảm nhận việc làm cho các món ăn của Goblin ngon hơn, cân bằng dinh dưỡng cũng không quá tệ -- mặc dù mấy đứa đó phải nhận ít thức ăn hơn.

Không, ít nhất là tụi nó vẫn còn có thức ăn. Nhưng, tất cả các sinh vật sống đều muốn lấp đầy bao tử của chúng sau khi trải qua buổi đào tạo vất vả, còn những người ở vị trí thứ yếu thì chỉ nhận được một phần để no bụng. Cũng hơi khó cho chúng.

Vấn đề quan trọng nhất là vũ trang hóa. Trong thế giới mà cá lớn nuốt cá bé, vũ khí mạnh mẽ rất quan trọng để tăng cơ hội sống sót.

Bạn có thể giữ nổi mạng sống bằng cách dùng răng nanh và móng vuốt, nhưng, để phát triển mạnh mẽ hơn, cần có độ sắc bén và độ bền - một trong các yếu tố - của vũ khí được sử dụng bởi các chủng tộc hình người sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

Nhưng kẻ yếu luôn yếu kém, họ phải sử dụng vũ khí kém chất lượng hơn người khác. Vì họ bị cho là yếu trong mắt những người khác, và khả năng trở thành mục tiêu săn đuổi của họ tăng lên. Ngay cả như vậy họ vẫn yếu hơn dưới cả mức bình thường.

Liệu có quá tệ không nếu tôi không thay đổi luật lệ? Thử nghĩ như vậy nha, cho những kẻ yếu vũ khí tốt, đến một mức độ nhất định, là lãng phí Kho báu, và quan trọng hơn là sự phân bổ trang bị sẽ mất cân đối, dễ dẫn đến sự suy đồi.

Tôi nhận thức được những khuyết điểm và ưu điểm. Để trau dồi phát triển kỹ năng của chúng, kể từ bây giờ tôi sẽ không bao giờ thay đổi luật lệ. Huấn luyện chúng cho tới khi nào chúng nôn ra máu, làm cho chúng có cảm giác cận kề cái chết, để tăng lên sức mạnh cá nhân của chúng.

Vâng, trong số các Kobold có vài đứa đang sắp đạt Level 100 và chuẩn bị Tiến hóa trong thời gian sắp tới, tiến tới vị trí tốt hơn và hòa nhập cùng mọi người.

Bên cạnh đó, thật thành mà nói thì tôi đặt nhiều hy vọng vào những đứa trẻ Kobold, vì chúng đang trong giai đoạn tăng trưởng.

Chủng loài của họ xuất sắc về sự nhanh nhẹn và tốc độ, do đó tôi sẽ có những cách riêng để tăng cường việc rèn luyện khả năng thiên phú của họ trong buổi đào tạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook