Rung Động Tuổi Dậy Thì

Chương 10:

Lộc Thời An

01/05/2021

Bàn tay to của Trần Kính nắm chặt lấy chân của Chu Đường, hai chân Chu Đường co lại một chỗ giống như một con chuột túi treo trên người Trần Kính.

Đương nhiên Chu Đường biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, cô không phải là kiểu người thích dục cự hoàn nghênh*, chuyện làm tình này, anh tình em nguyện thì không có gì phải che che dấu dấu.

*Dục cự hoàn nghênh: Chính là từ chối để tăng thêm tình thú và kích thích cho đối phương.

Giọng nói của người đàn ông trở nên khàn khàn tràn ngập dục vọng: “Phòng ngủ ở bên kia?”

Chu Đường ở căn chung cư có hai phòng, cô cọ mặt, vùi đầu vào cổ Trần Kính: “Phòng bên trái.”

Trần Kính nâng đầu gối đá văng cửa ra, ném người lên trên giường được trải ga màu xanh nước biển nhạt, anh quỳ nửa người xuống, cởi áo cộc tay của mình rồi lại phủ lên người Chu Đường, hai ba cái đã cởi sạch váy áo trên người cô.

Chu Đường nuốt nước bọt: “Anh nhẹ nhàng một chút.”

Dương vật của Trần Kính cực kì to lớn, quần lót màu đen bên dưới như sắp bị chọc thủng một lỗ to, trông cực kì có khả năng.

“Đảm bảo sẽ làm em vừa lòng.”

Câu nói này khiến Chu Đường có cảm giác mình phú bà cầm tiền đi tìm trai bao.

Tay Trần Kính nắm trọn nhũ thịt của cô, xoa nhẹ một cái, rồi trực tiếp đưa đỉnh nhũ hoa trắng nõn tiến vào trong miệng, khoang miệng anh tràn ngập hương thơm thiếu nữ của cô gái nhỏ.

Nhũ thịt mềm mại nhét đầy trong khoang miệng, anh mút mấy cái, buông ra, đầu lưỡi trơn trượt liếm mút đầu vú đỏ hồng rực rỡ.

Chu Đường được người đàn ông phía trên làm cho sảng khoái, mật dịch bên dưới chảy ra ồ ạt khỏi cửa động.

Trần Kính hôn một đường xuống phía dưới, từ xương quai xanh tinh xảo, nhũ thịt no dủ, tới bụng nhỏ phẳng lì.

Anh hôn lên từng chỗ, để lại một lớp chất lỏng trong suốt trên làn da trắng nõn của Chu Đường, cảm giác run rẩy tê dại thẩm thấu vào tận trong máu, mỗi một dây thần kinh của cô đều đang kêu gào sung sướng.

Người đàn ông tách hai chân đang khép chặt của cô ra, gác một chân của Chu Đường lên trên vai mình.

Ở góc độ này, Trần Kính có thể nhìn thấy cửa động hồng nộn ướt át mật dịch của cô, mật dịch màu trắng làm huyệt nhỏ trông càng quyến rũ động lòng người.

Anh mút nhẹ làn da bên trong đùi của cô, kĩ thuật hôn rất điêu luyện khiến Chu Đường nhịn không được mà kêu lên : “Ưm...a…”

Đầu lưỡi của anh thăm dò liếm láp từng chút một trên làn da trơn mịn của Chu Đường, giống như ăn mòn thần kinh của cô, Chu Đường bị hôn tới run rẩy.



Trần Kính ngậm lấy huyệt nhỏ hồng hào lan tràn mật dịch, chậm rãi liếm mút không ngừng, đầu lưỡi đẩy ra cánh môi, xỏ xuyên vào, lập tức bị vách thịt mềm mại bên trong hút chặt, đầu lưỡi của anh linh hoạt quấy đảo bốn phương tám hướng.

Chu Đường không thể khống chế được mà run rẩy, vô lực cong chân, cắn môi dưới, nước mắt tràn mi. Thật sự quá sướng quá thoải mái.

Trần Kính nuốt xuống mật dịch ngọt ngào của cô gái nhỏ, khóe miệng còn dính chất lỏng trong suốt, cười quyến rũ mê hoặc lòng người: “Cô giáo Chu, anh còn chưa vào trong mà, sao đã sắp lên cao trào rồi?”

Chu Đường mềm nhũn người liếc mắt nhìn anh một cái, loại cảm giác sắp đến cao trào lại bị người cố ý đánh gãy thật sự quá khó để chịu đựng.

Anh nói xong, cởi quần lót của mình, dương vật to lớn dữ tợn màu đỏ tím thoát khỏi trói buộc thì lập tức nhảy ra ngoài, Trần Kính đè lên người cô, lồng ngực rắn chắc áp sát bộ ngực mềm mại, làn da màu lúa mạch kết hợp với tầng mồ hôi mỏng trên người khiến anh càng thêm gợi cảm. Trần Kính nâng cằm cô lên, tiếp tục hôn cô, đầu lưỡi với vào đánh chiếm địa bàn, càn quét bốn phía, lại dây dưa mút lấy đầu lưỡi của cô, anh tới em lui đầy nhịp nhàng.

Mà Chu Đường nằm bên dưới cảm nhận được sự tê dại càng ngày càng rõ ràng, ý thức của cô bắt đầu trở nên mơ hồ không rõ, Trần Kính có kĩ thuật tốt, cực kì đa dạng.

Chu Đường cho rằng Trần Kính cởi ra quần lót thì nhất định sẽ không chịu nổi mà cắm vào trong, không ngờ anh lại tà ác đến vậy. Quy đầu to lớn cọ xát qua lại trêu chọc miệng huyệt lầy lội mật dịch của Chu Đường, nhưng lại không đi vào.

Chu Đường cảm thấy mình sắp phát điên rồi, khoái cảm chồng chất, hơn nữa cảm giác trống rỗng hư không, cô đấm lên ngực Trần Kính: “Cắm vào đi!”

“Ủa? Cô giáo Chu muốn được cái gì cắm vào trong hả? Nói không rõ ràng thì phải chịu phạt.” Dứt lời lại ác liệt mà chọc một cái vào cửa động của cô, nhưng vẫn không chịu đi vào, lớp lông cưng cứng chọc mạnh vào môi âm hộ của Chu Đường.

Người này thật xấu tính, anh cố ý muốn cho Chu Đường nếm thử cảm giác dục cầu bất mãn, khiến cô cầu xin anh phải làm cô.

Sự thật chứng minh, Trần Kính thắng, Chu Đường tức hộc máu, nhưng dưới thân lại trống rỗng khó chịu, cô muốn được dương vật to lớn của anh tiến vào lấp đầy.

Trần Kính đã đeo xong “áo mưa”, dương vật cương cứng chọc vào cửa động của Chu Đường vang lên âm thanh như tiếng suối chảy róc rách, nhưng không đi vào, cảm giác giống như trong tình huống nguy hiểm mà vẫn kiên quyết đợi người chỉ huy.

“Dùng dương vật cắm vào huyệt nhỏ của em!” Giọng nói của cô trở nên gấp gáp, lại mềm nhũn vô lực, chính là chờ không kịp.

Trần Kính lộ ra nụ cười xấu xa, tay nắm lấy eo Chu Đường, dương vật cứng rắn đã sớm gấp không chờ nổi, đẩy ra môi âm hộ, cắm vào cửa động.

Chẳng qua anh chỉ muốn trêu cô một chút mà thôi, thật ra anh cũng sắp không thể chịu nổi, người đẹp trần trụi nằm bên dưới, một người trần mắt thịt như Trần Kính làm sao mà chống đỡ được.

Chu Đường tự động quấn chặt hai chân lên eo Trần Kính, anh đẩy người một cái, đâm mạnh khiến Chu Đường hoa cả mắt, trước mắt đầy sao trời.

Dương vật của Trần Kính cắm vào bên trong Chu Đường càng trở nên to dài, anh thọc vào rút ra càng ngày càng nhanh.

“A —— a —— chậm, chậm một chút, dương vật lớn quá, ăn không tiêu!” Cô nhắm chặt hai mắt, nhưng thân thể lại dính sát vào anh theo bản năng, cô cong người lên để anh làm càng nhanh càng mạnh hơn.



Trần Kính như dã thú nổi điên, cắn núm vú của cô, đầu lưỡi vừa liếm vừa mút mạnh, dương vật cắm thật sâu vào bên trong, rồi nhẹ nhàng rút ra, không tới một giây đồng hồ lại đột ngột cắm mạnh vào.

“A… a a a … Đau quá”

Mồ hôi chảy ròng ròng xuống cằm ah, nhỏ tí tách từng giọt trên nhũ thịt của Chu Đường, anh vươn đầu lưỡi ra, liếm đi mồ hôi trên nhũ thịt no đủ của cô.

“Đợi một lát sẽ tốt hơn.” Trần Kính hôn lên khóe môi cô.

Tay đi xuống, lột ra miệng hoa huyệt bị môi âm hộ che chắn, dương vật thô dài lập tức cắm vào càng sâu, hai hòn tinh hoàn đánh bạch bạch vào miệng huyệt của cô.

“A a a…… Quá sâu!” Bất ngờ bị thâm nhập, Chu Đường không kịp thích ứng, cô lui ra sau một chút, côn thịt bị ép phải rút ra một đoạn.

Trần Kính giữ chặt eo cô rồi đâm mạnh vào, hung ác làm cô chẳng phân biệt trời nam đất bắc, tách chân Chu Đường ra khiến cô phải dang rộng hai chân, hai người mạnh mẽ kết hợp một chỗ.

“Nói, Trần Kính thật lợi hại.” Trần Kính vừa xoa nắn nhũ thịt của cô, vừa hôn môi cô, kĩ thuật kích thích cao siêu.

“A a a —— Trần Kính …… Thật là lợi hại! Đâm vào tận cổ tử cung!”

Trần Kính cảm thấy cực kì hạnh phúc mà chọc cắm điên cuồng, thọc vào rút ra càng lúc càng nhanh, cửa động và bụng nhỏ của Chu Đường đồng thời phải run rẩy, cô thở dốc từng hơi, chỗ kết hợp của hai người vang lên tiếng nước bạch bạch bạch.

Bỗng nhiên trong đầu có khoái cảm tê dại, bụng nhỏ của cô co rút lại theo bản năng, cảm giác có một luồng nhiệt nóng bỏng chảy ào ạt đi xuống, giờ khắc này, cô lên đỉnh.

Huyệt nhỏ của Chu Đường kẹp chặt vô cùng, Trần Kính vội vàng rút ra, suýt chút nữa thì bắn, giọng nói ấm ách hơi tức giận: “Mẹ nó, huyệt nhỏ sắp kẹp hỏng côn thịt rồi.”

Anh còn chưa bắn, lại cắm vào trong, sau khi thọc vào rút ra liên tục mấy chục cái, cảm giác có một dòng chất lỏng nóng bỏng dâng lên, anh bắn.

Trần Kính rút dương vật ra, nhanh chóng cởi “áo mưa”, một túi tinh dịch đặc sệt, anh nằm trở lại bên cạnh Chu Đường, tay đặt lên cổ.

Một lần chưa đã thèm, anh nhìn Chu Đường vẫn đang tận hưởng khoái cảm to lớn do cao trào mang lại, chưa kịp hồi hồn, anh nghiêng người, ôm cô vào trong lòng ngực, chân dài gác lên đùi cô gái nhỏ.

Trên người của anh có vị tanh nam tính của tinh dịch, bởi vì anh vừa mới bắn tinh nên căn phòng tràn ngập mùi đặc trưng như mùi xạ hương, giọng nói trầm thấp: “Cảm giác làm tình thế nào?”

Anh luôn luôn không đứng đắn, Chu Đường xoay người, vùi đầu vào lồng ngực rắn chắc của anh: “Anh có vẻ vẫn khỏe quá nhỉ?”

“Đúng rồi, nếu không phải ông đây lo lắng vì đây là lần đầu tiên của em thì chắc chắn ông đây sẽ không dễ dàng buông tha cho em.” Bàn tay to của anh rất có lực, kéo người qua phía mình, hai người gắt gao dính chặt bên nhau.

“Lần sau, em không may mắn như vậy nữa đâu, ông đây phải thử tất cả các tư thế, lúc đó em cứ chờ mà xin tha đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rung Động Tuổi Dậy Thì

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook