Sắc Dụ

Chương 100

Yên

19/11/2022

Thẩm Quỳnh Tư không quay lại ngay lập tức khi bà nghe thấy từ gian phu, bà ta nghĩ rằng bà ta rất thông minh. cảnh báo tôi đừng chơi trò bí ẩn, bà ta chưa bao giờ tự nhận rằng bà ta có quan hệ với một người đàn ông, và việc tôi tạt nước bẩn cho bà ta là vô ích. 

Tôi cười và nói rằng bà Thẩm đã không nhìn lại, làm sao bà ta biết được những cảnh đó thú vị như thế nào, một số cảnh trong số đó chỉ gây sốc khi tôi tận mắt chứng kiến, về phần đối thủ đi rồi, tôi còn không thèm tạt nước bẩn. 

Thẩm Quỳnh Tư mở miệng phản bác, đột nhiên nghe thấy từ phía sau bà ta Tống Huy Hoàng hỏi vợ anh ta có cần uống sữa không, tôi thấy sắc mặt bà ta thay đổi, lông mày cau lại vì căng thẳng. 

Tôi mở đôi môi đỏ mọng của mình và cầm ống hút trắng với một nụ cười quyến rũ, giống như một gã đàn ông đang nhổ nước bọt cho một người đàn ông, nếm nước chanh bên trong. 

Thẩm Quỳnh Tư chỉ sững sờ trong vài giây, bà ta phản ứng lại và nhanh chóng quay đầu nhìn về phía sau, Tống Huy Hoàng cúi đầu hỏi vợ anh đang ăn gì. người phụ nữ đó không ngon như Thẩm Quỳnh Tư, không đủ thời trang, nhưng tôi có thể thấy rằng cô ấy trầm tính và cư xử tốt, và cô ấy là một người phụ nữ ở nhà chăm lo cuộc sống gia đình.

Đuôi tóc của người phụ nữ hơi thắt lại, Huy Hoàng sợ vợ bị đau, anh ta cẩn thận nói lỏng cho cô ấy và hỏi cô ấy có đau không, cảnh này kích thích đến mức Thẩm Quỳnh Tư mất trí, và bà ta đứng dậy khỏi ghế, vội vàng chạy đến, tôi từ từ lau miệng và theo sau với túi của mình. 

Tống Huy Hoàng Tư không để ý Thẩm Quỳnh đang đến gần, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào mớ tóc rối trên đầu ngón tay, cho đến khi thân thể Thẩm Quỳnh Tư bao trùm lấy đầu anh ta, che mất ánh sáng, anh ta mới nhíu mày và ngẩng đầu lên. 

Cảnh tượng này còn thú vị hơn cảnh bắt người hiếp dâm, một người đàn ông đã có vợ đạp hai chiếc thuyền, một trong hai chiếc thuyền là vợ của một quan chức cấp cao, chỉ nghe thôi đã cảm thấy hứng thú. 

Tôi dựa vào góc của một chiếc bàn trống khác và nhìn cảnh tượng hỗn loạn một cách thích thú, vợ của Tống Huy Hoàng hiển nhiên biết Thẩm Quỳnh Tư, cô ấy theo bản năng nắm lấy cánh tay của chồng mình, hành động này như đổ thêm dầu vào lửa, và Thẩm Quỳnh Tư chỉ vào cô ấy và hỏi Tống Huy Hoàng chuyện gì đang xảy ra.

Tống Huy Hoàng cau mày không nói lời nào, tôi liếc nhìn chiếc BMW màu đỏ đang đậu ngoài cửa sổ, Thẩm Quỳnh Tư cũng nhìn thấy, sắc mặt bỗng trở nên gớm ghiếc hơn. 

“Chiếc xe tôi tặng, anh thường chở cô ta đi ăn uống vui chơi, anh đưa em đi làm gì? Không phải nói ly hôn càng sớm càng tốt sao? Chu Dung Thành và tôi cũng đang ở trong hoàn cảnh tương tự, anh thế này anh muốn tôi làm gì?”

Tống Huy Hoàng vỗ nhẹ vào tay vợ, nhẹ nhàng hỏi cô ấy, được không? 

Vợ anh từ chối, lắc đầu và nói rằng em sẽ đối mặt với anh. 

Thẩm Quỳnh Tư không khỏi bật cười khi nghe câu này: “Em sẽ đối mặt với anh ấy sao? Khi em ở bên anh ấy, em không biết rằng trên đời này còn có Tống Huy Hoàng!”

Thẩm Quỳnh Tư quá kích động, giọng nói của bà ta trở nên không thể kiểm soát và sắc bén, khiến người phụ nữ run lên vì sợ. 

Tống Huy Hoàng vỗ bàn mắng Thẩm Quỳnh Tư: “Cô ấy là vợ anh, em có thể có thái độ tốt hơn được không? Bây giờ em đã nhìn thấy rồi, anh sẽ không giấu giếm nữa, vợ tôi đang mang thai.”

Câu nói này giống như một quả bom độ sâu ngoài khơi sóng gió, Thẩm Quỳnh Tư sắc mặt đột nhiên trở nên tái nhợt, cô ấy có thai? Không phải anh đã nói với em rằng hai người đã ly thân, anh không còn cảm xúc với cô ấy nữa? Tại sao cô ấy lại có thai?”

Thẩm Quỳnh Tư lúc đầu thì nghẹn ngào nhưng cuối cùng thì suýt chút nữa thì gầm lên, những vị khách ở các bàn gần đó nhìn sang đây, Tống Huy Hoàng lập tức quay lại che mặt, bảo vệ vẻ ngoài của vợ không để người khác nhìn thấy: “Anh với vợ làm gì, anh còn phải lên báo với em sao, em có chồng, anh cũng có vợ, tất cả những gì anh yêu và muốn sao lại lên mạng? Muốn ly hôn thì đừng dựa dẫm vào anh, anh chưa bao giờ nói kết hôn với em.”



Thẩm Quỳnh Tư run rẩy hỏi anh trước đây anh đã từng nói những gì.

Tống Huy Hoàng hỏi rằng có điều gì trong xã hội này mà không thể hối cải, những gì anh ấy hứa với đầu chỉ là một trò đùa, và nó sẽ không được tính nếu không có gì trắng đen. 

Thẩm Quỳnh Tư có thể thấy rằng Tống Huy Hoàng đã hoàn toàn nghiêng về phía vợ mình, và bà ta đang cố gắng giải tỏa mối quan hệ, trong mắt bà ta loé lên sự hoảng sợ. 

“Huy Hoàng, ý anh là, anh chọn cô ấy à?” 

Thẩm Quỳnh Tư đã đặt cược quá nhiều vào người đàn ông này, cuộc sống của bà ta, hôn nhân, tiền bạc, thậm chí cả tương lai để tìm người cha tốt nhất cho con trai mình, tất cả những điều này đều vô ích, bà ta như một kẻ ngốc bị che giấu đến cùng. 

Thẩm Quỳnh Tư cúi xuống nắm lấy cánh tay của Tống Huy Hoàng, nhìn anh lờ mờ nước mắt, trong mắt bà ta có dấu vết cầu xin và thất vọng, bà ta đã hiểu rằng người đàn ông này yêu tiền và quyền của mình, không có tình cảm gì với bà ta, thậm chí bà còn nhìn thấy sự ghê tởm và trả thù trên khuôn mặt của anh ta. 

Anh ta đeo một chiếc mặt nạ dịu dàng và ân cần, thể hiện vẻ mặt dễ chịu khi anh ta cần bà ta, và gỡ bỏ chiếc mặt nạ khi anh ta không cần bà ta để lộ bộ mặt thật của mình.

Tống Huy Hoàng vô cùng lãnh đạm hất tay bà ta ra, từ trên ghế đứng lên nhìn Thẩm Quỳnh Tư: “Hai năm qua, anh luôn cảm thấy em ghê tởm, đạo đức giả và tham lam, chín năm trước, anh thua trước quyền lực của Chu Dung Thành, là tình nhân của anh, anh lại nghĩ đến em, coi em như người yêu của anh, coi em như một con đường rút lui của anh? Không phải hồi đó anh đi bộ một cách sang trọng sao?”

Thẩm Quỳnh Tư đỏ bừng mặt trước câu hỏi hung hăng của anh, bà ta lắc đầu nói không, nhưng bà ta không tin tưởng vào sự bào chữa của mình, bà ta lùi lại một vài bước, và cuối cùng ngã xuống chiếc ghế bên cạnh tôi. 

Tống Huy Hoàng nhìn một cách mỉa mai và khinh thường: “Cô dạng hai chân ra để lộ âm đạo đói khát của mình, van xin tôi làm điều đó, và cô cũng cung cấp cho tôi rất nhiều tiền, tôi không muốn. không có gì, nhưng cô nghĩ cô có thể cho tôi cái này để thắp lại tình cảm của tôi với cô? Tôi biết vợ tôi tốt hơn cô bao nhiêu lần, tôi chỉ có mục đích lấy tiền của cô, đối với tôi, cô không bằng một bát cơm thối.”

Nói xong, anh ta choàng tay qua vai vợ và bước ra khỏi nhà hàng mà không ngoái lại, lái chiếc BMW mà Thẩm Quỳnh Tư tặng cho anh ta, đỗ dưới ánh đèn neon.

Tôi rời mắt khỏi cửa sổ, và một nỗi buồn thoáng qua, người giàu tận hưởng niềm vui và người nghèo tìm cách sống sót, suy cho cuối cùng, họ đều là những người tham lam, đàn ông và phụ nữ trên thế giới đều tất cả những con búp bê bị trêu chọc bởi dục vọng, sắc dục, ham muốn tiền bạc, ham muốn quyền lực, ham muốn trọng sinh, làm sao có thể có nhân phẩm và điểm mấu chốt.

Tôi che miệng và ngáp: “Cũng chính người phụ nữ đó thúc giục bà giữ lại dấu vết cuối cùng của phẩm giá và để lại cho một người đàn ông một chút cảm giác tội lỗi và tưởng nhớ, điều này còn đàng hoàng hơn một kẻ bám đuôi, anh ta có một ý nghĩa sâu xa hơn, vợ yêu của anh, có một đứa con sắp chào đời, bà là gì chứ.”

Thẩm Quỳnh Tư tuyệt vọng đến mức này, vẫn ngẩng cao đầu không chịu hạ thấp mình. , "Bây giờ bạn tự hào. Nhưng ngày hôm nay của tôi không phải là ngày mai của bạn. Anh ấy có thể yêu bạn hoặc những người phụ nữ khác." 

Tôi đã nói như vậy, sau đó tôi sẽ cho bạn xem liệu kỹ năng của tôi có thể được duy trì hay không. Ngày mai của tôi.

Thẩm Quỳnh Tư nói với tôi cho dù như thế nào, chỉ cần tôi không ly hôn, cô muốn dùng vợ chồng anh ta làm tôi phát điên, nhưng cô tính toán sai rồi, ngược lại phải để ý Chu Dung Thành, tôi có con với anh ấy, cô có gì với anh ấy? 

Tôi cúi xuống, mái tóc gần đến mức xõa xuống hết khuôn mặt của mình: “Nếu bà dám vướng vào tôi, tôi sẽ hủy hoại bà, không vì bản thân mà còn vì sự trong trắng của bà….con trai bà nghĩ, mẹ nó gặp tai tiếng, làm sao nó còn sống ở thành phố này được.”



Thẩm Quỳnh Tư nghiến răng run rẩy, khuôn mặt đẫm nước mắt đã không còn dấu vết của vết máu, ném một ít tiền lên bàn, bảo người phục vụ thanh toán, cuối cùng liếc nhìn bất lực, nhếch mép rời khỏi quán cà phê. 

Trên đường trở về, tôi liên tục thúc giục tài xế lái xe nhanh hơn, tôi muốn về nhà trước Chu Dung Thành để pha trà cho anh ấy, nhưng đã quá muộn, ngay khi tôi rẽ vào khu nhà, tôi thấy trước cửa biệt thự xe cảnh sát chữa cháy đang dừng lại.

Lúc tôi bước vào cửa, Chu Dung Thành đang ngồi trên ghế sô pha đọc báo, anh ấy không hỏi tôi đang ở đâu nhưng hơi mệt, anh ấy nói với tôi rằng hôm nay anh ấy rời khỏi viện và đã tổ chức ba cuộc họp và cổ họng của anh ấy khản tiếng không thể nói được nữa. 

Tôi đã pha một tách trà nhẹ nhàng và không thể không ngâm nga một vài bài hát khi tôi đưa nó cho anh ấy, anh ấy cầm lấy nó và hỏi tôi sao tôi lại cười rất vui vẻ sảng khoái. 

Anh ấy cúi đầu uống một ngụm trà: “Sự kiện gì vui vẻ vậy em, em sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ.” 

Tôi ngồi cạnh anh ấy và hái một quả bong tróc, lông mày nhất thời nhảy nhót vui mừng: “Đoán đi, tối hôm nay em sẽ thưởng cho anh.” 

Tôi mong rằng những bất bình mà Thẩm Quỳnh Tư phải chịu ngày hôm nay sẽ được trông cậy vào tôi, tôi phải tìm Chu Dung Thành phàn nàn về điều đó, Tống Huy Hoàng đã mất đường rút lui, bà ta đã ở bên bờ vực thẳm, điều duy nhất bà ta có thể giữ là bảo vệ cuộc hôn nhân của mình và sử dụng đứa con và cuộc hôn nhân 9 năm của mình như một con bài mặc cả và át chủ bài để đánh thức sự mặc cảm và tình cảm của Chu Dung Thành.

Nước mắt của đàn bà là thứ khó cưỡng lại nhất đối với đàn ông, nhưng chỉ khi phụ nữ có sức nặng trong trái tim đàn ông và không làm anh ta mệt mỏi, nếu không nó sẽ phản tác dụng và làm trầm trọng thêm ngọn lửa khó chịu. 

Cả nam và nữ đều có đức tính như nhau, họ muốn về nhà ngay cả khi gặp rắc rối mà họ không thể giải quyết, điều này không có nghĩa là vì đứa con mà quay lại, chỉ là bởi vì họ không thể ở bên cạnh nữa và họ không sống với nhau được nữa, cách giải thoát duy nhất là tha thứ và chấp nhận. 

Chắc chắn rồi, Chu Dung Thành hỏi tôi đã gặp Thẩm Quỳnh Tư chưa. 

Tôi ngửi thấy mùi thơm của bột giấy: “Thật tiếc vì hôm nay anh không xem được buổi biểu diễn tuyệt vời, nhưng nếu anh quan tâm, anh có thể đến quán cà phê đó để lấy video.”

Chu Dung Thành đặt tách trà xuống, ôm eo tôi và đặt tôi vào lòng anh ấy cười và vuốt ve khuôn mặt tôi: “Em yêu, em có vui không?”

Tôi nói, tất nhiên là tôi vui, và tôi vẫn còn tức giận, có thể không khó chịu được không? 

Anh ấy ậm ừ: “Đừng tức giận nữa, cũng vui vẻ rồi, nên đừng làm cô ấy xấu hổ nữa.”

Mặt tôi thay đổi và lông mày nhăn lại: “Vậy là anh vẫn muốn ly hôn không.”

Anh ấy nói rằng sẽ cho tôi kết quả trong nay mai và sẽ không để tôi làm tình nhân của anh ấy cả đời. 

“Vậy anh cảm thấy đau khổ vì điều gì? Chị ta đã phản bội anh và sẽ lấy đi mọi thứ của anh, nếu thành công, chị ta có thể hủy hoại anh bằng một kẻ ngoại tình.” 

Chu Dung Thành Nắm chặt tay tôi, anh ấy nhìn chằm chằm vào khuôn mặt ủ rũ của tôi nói: “Dù thế nào thì cô ấy cũng là mẹ của Lâm Lâm, chuyện này không thể thay đổi được, mẹ của Lâm Lâm không thể là một người phụ nữ điên khiến anh thất vọng, vì vậy, hãy hứa với anh, dừng lại ở đây.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Dụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook