Sắc Dụ

Chương 98

Yên

19/11/2022

Bộ dạng này của Lâm Mặc khiến tôi nhớ lại những ngày tháng khó khăn nhất của mình lúc đó, tất cả các chị em trong nhóm này đều đã trải qua bi kịch bị bỏ rơi, những lời bào chữa của người đàn ông cực kỳ nực cười, dồn dép deo doạ, thân hình không đủ nóng bỏng, ngực chảy xệ, không đạt cực khoái trên giường, không coi giữ chuẩn mực của phụ nữ, tiêu quá nhiều tiền… trong phân tích cuối cùng, quy cho cùng là vì đàn ông không còn hứng thú nữa. 

Chị ta cầu xin Chu Dung Thành nhưng không làm anh ấy lay chuyển, nhưng lại vô cùng thờ ơ đẩy chị ta ra người làm vướng víu cơ thể của bản thân anh ấy, kèm theo lời cảnh cáo phải hiểu mức độ nghiêm trọng, sau đó bỏ rơi chị ta bằng giọng nói khàn khàn và đẩy cửa rời đi. 

Tôi đứng sang một bên xem cảnh này, thật tiếc cho Lâm Mặc, khuôn mặt hấp dẫn như vậy, trong đầu lại không có não. Quan lớn là chị ta có thể ăn vạ được sao, vẫn không bằng nhân cơ hội này để đòi thêm tiền, tỷ lệ thành công của việc quan lớn mở hầu bao cao hơn rất nhiều so với việc khiến đàn ông thay đổi suy nghĩ. 

Sau khi Chu Dung Thành rời đi, Lâm Mặc đã khóc liên tục trong một thời gian dài, y tá bước vào và thay thuốc cho chị ta, thấy chị ta ngồi trên mặt đất, với vết máu thấm ra bên ngoài quần, chị ta hét lên vì sợ hãi và nói để tôi giúp cô ấy nằm xuống giường. 

Tôi đã đưa tay ra nhưng Lâm Mặc rất kháng cự, chị ta nghiến răng hỏi tôi có phải kẻ sát nhân thực sự ở phía sau và thuê cả nhóm cưỡng hiếp chị ta không. 

Tôi không nói lời nào, và khi y tá đi ra ngoài sau khi vết thương được xử lý xong, tôi hỏi chị ta có biết nguồn gốc của đối phương không. 

Chị ta chắc là nghĩ đến cảnh tượng lúc đó, sắc mặt càng thêm tái nhợt, túm chặt vào ga giường: “Người của ông Rỗ.”

Chị ta nói xong bốn chữ này trong lòng tôi nhói lên, định hỏi làm sao chị ta biết được, thì chị ta đã mắng tôi: “Má mì bảo cục trưởng Chu đánh vào hang ổ của Ma Tùng, ông ta tức giận muốn trả thù, nhưng trong lòng chị biết rõ điều đó, chính là em đã bảo họ đến, Ma Tùng bao đã từng bao nuôi em, ông ta cái gì cũng nghe lời em! Em nhìn không quen chi cướp người đàn ông của em đi, muốn truy đuổi chị đến chỗ chết, Hà Linh San, em độc ác như vậy, em nhất định sẽ bị quả báo!”

Tôi vô cảm nhìn khuôn mặt gớm ghiếc và méo mó của chị ta, đôi mắt chị ta lấp lánh nước mắt, cô ta không chịu được mà gục xuống trước mặt tôi, tôi rút hai mảnh giấy ra lau cho chị ta nhưng chị ta hất mạnh vào tay tôi: “Không cần phải mèo khóc chuột giả bộ thương xót, anh ấy và những người khác đều không có ở đây, em diễn kịch cho ai xem?”

Tôi liếc nhìn mu bàn tay sưng tấy vì bị đánh đập của chị ta, và nói một cách nghiêm túc: “Những phạm vi quan hệ mà em từng tham gia, nếu chị xông vào chiến đấu, chị sẽ bị giết từ rất lâu rồi. Sự thiếu kiên nhẫn có thể phá hủy mọi thứ mà chị đã dày công xây dựng.” 

Lâm Mặc thở hổn hển dữ dội, tôi mỉm cười và để lại một câu mà tôi có thể tự thu xếp ổn thoả, nhét tấm thẻ ngân hàng đó vào người chị ta. 

Chị ta hét lên sau lưng tôi, chửi tôi chết không được toàn thây, chửi rằng sớm muộn gì tôi cũng sẽ bị cưỡng hiếp tập thể. 

Lúc tôi mở cửa, tất cả những lời chửi rủa ác độc của chị ta đều rơi vào tai Chu Dung Thành, lông mày cau lại, thư ký thấy sắc mặt không tốt, muốn đi vào dạy dỗ Lâm Mặc, nhưng tôi đã đưa tay ra ngăn anh ta lại, tôi lắc đầu: “Quan tâm làm gì, chị ấy chỉ là kẻ đáng thương.” 

Thư ký nói rằng cô Hà quá hào phóng và tốt bụng, cô cảm thông cô ta như vậy, mà cô ta không hiểu lòng tốt của cô. 

“Chị ấy vốn dĩ cũng bị liên luỵ bởi tôi, nguyền rửa hai câu mà khiến chị ấy trút giận cũng chẳng có liên quan gì.”

Chu Dung Thành cũng phải vội vàng đến hội nghị ở hai cục thành phố báo cáo vào buổi chiều, tôi và anh ấy ở trước cửa bệnh viện nói lời tạm biệt, anh ấy ôm tôi, bảo tôi không cần để trong lòng đi về đi, tôi nói em sắp trở thành vợ của anh, sự độ lượng khoan dung này đều không có, em làm sao có thể chống cự lại được với những bôn hoa dại đang rục rịch ngóc đầu dạy ở bên ngoài.

Anh ấy nhếch mép cười: “Ở tuổi hai mươi mốt trẻ trung, mà mở miệng ra như cổ giả 50 – 51 tuổi vậy.”

Tôi đưa tay nắm lấy cổ áo anh ấy và kéo anhấy gần về phía tôi: “Không giống như cổ giả 50 – 51 tuổi thì không được, đừng nghĩ rằng em không biết anh đang nghĩ gì.”

Anh ấy nhướng mày và hỏi tôi anh ấy đang nghĩ gì. 

“Ôm trái ôm phải chết đi được.” 



[Link phiên bản đầy đủ miễn phí: uruo.co] 

Anh ấy đã rất ngạc nhiên, cười thành tiếng mấy tiếng cười: “Nhanh như vậy đã nhìn thấu anh rồi.”

Vẻ ngoài khác thường của anh ấy khiến tôi bất giác liên tưởng đến một người khác, tôi buộc mình phải xóa mặt anh ấy khỏi sâu thẳm tâm trí, vào khoảnh khắc này, anh ấy nhìn quanh bãi đậu xe không thấy ai, ôm mặt tôi và hôn lên trán tôi. 

“Có em là đủ, làm gì có sức mà quan tâm hoa dại cỏ dại bên đường.” 

Tôi đấm thùm thụp vào ngực anh ấy và bảo anh mau rời đi và đừng để muộn cuộc họp. 

Sau khi Chu Dung Thành rời khỏi bệnh viện, tôi đang định cúi người lên xe, đột nhiên, điện thoại trong túi xách vang lên, là Trần Khiết. 

Tôi không liên lạc nhiều với cô ấy, cô ấy sinh hai con trai sinh đôi, cô ấy lấy một người Mỹ gốc Hoa làm một ngôi nhà lớn như cô ấy mong muốn nâng cao địa vị khi kết hôn, những tháng ngày của cô ấy trôi rất nổi bật, ngoại trừ chị Bối không thể đến, về cơ bản và những người chị em trong chúng ta đã từng ở trong một vòng kết nối với nhau không còn liên lạc nữa, rốt cuộc đã trở thành thiên nga ai muốn nhìn lại những năm tháng vịt con xấu xí, thật quá xấu hổ. 

Khá bất ngờ khi cô ấy liên lạc với tôi, nhưng tôi biết nhất định có chuyện gì đó đã xảy ra, bây giờ bất kỳ chị em nào trong nhóm gặp chuyện đều đang tìm tôi, ai bảo tôi có Chu Dung Thành đứng sau lưng, anh ấy đã thừa nhận địa vị của tôi, tôi càng không thể trốn được.

Sau khi tôi nhấc máy, Trần Khiết lo lắng hỏi tôi: “Chị Hà, Thảo Vi đang gặp rắc rối, cô ấy ở trong nhóm chúng ta chính là coi như cũng có quan hệ với chị, chị có thể giúp cô ấy một lần được không, việc này đối với chị rất đơn giản, nhưng chúng em không làm được.”

Thảo Vi đã cứu tôi một lần trước khi tôi trở thành con gái đỡ đầu của ông Rỗ, Khi đó, chúng tôi bảy tám người đến một sòng bạc ở Áo Môn để đi cùng một vài ngôi sao lớn, một trong số họ là một diễn viên Hương Cảng, ở cùng với bà vợ hai mươi ba mươi năm, không có con, diễn viên phim thế giới cà phê khổng lồ, giả vờ ân ái trước ống kính, chơi những trò khác nhau ở chốn riêng tư, người ta nói rằng anh ta hơi lo ngại về chuyện của vợ mình bị xã hội đen chụp ảnh khỏa thân khi còn trẻ. 

Tôi nhớ rằng anh ta không uống rượu vào tối hôm đó, anh ta chỉ uống nước ấm, nghiêm túc không đánh nhau, nhưng anh ta có cảm tình với một người mẫu có dáng vẻ khá giống Trương Mạn Ngọc. Lại còn có ca sĩ mặc quần da nóng bỏng, ăn nói cư xử làm màu như trên tivi, thích giảng đạo lý sau khi nhậu nhẹt, hai người nhìn nhau không vừa mắt, trong một phòng có hai bàn đánh bạc, không nói bất cứ điều gì. 

Bốn vị khách còn lại đều là đạo diễn, minh tinh Hương Cảng phim không phải muốn giao du, nhưng là vì thể diện không thể đẩy được nên mới tới, chúng tôi đồng hành cùng nhau từ lúc cầm thẻ chơi, đánh bạc xong diễn viên Hương Cảng phim thế giới cà phê khổng lồ đưa người mẫu như bản sao của Trương Mạn Ngọc rời đi, 5 người còn lại đến hộp đêm ca hát, trong khoảng thời gian này, một đạo diễn giỏi phim võ thuật liên tục đụng chạm đến tôi, và anh ta chính là loại bá vương dùng sức kéo. 

Coi cô gái là mồi ăn hoang dã, tôi lo lắng về việc rớt giá, sớm nói được rồi đừng ngủ với tôi, để đối phó lúc ở quán rượu rồi liền rời đi, nhưng đạo diễn không buông ta, phải làm một cái, không ngừng nói sẽ thêm tiền, từ 300 triệu đồng lên đến 1,5 tỷ đồng.

Lúc đó Thảo Vi không nổi tiếng như tôi, cô ta không quan tâm đến thứ hạng trong giới, cô ta muốn kiếm tiền, 1,5 tỷ đồng thực sự là một con số lớn, một bữa ăn cùng với minh tinh mới có giá 3 tỷ đồng, thế là cô ta liền thay tôi làm một cái.

Cô ta từ khi vào nghề cùng chị Bối đã tranh giành, cô ta phá không dưới trăm lần, tôi ở giữa rất khó xử, nhưng tôi mang ơn của cô ta, thật sự có chút không nỡ, đây là quy luật của trốn pha tạp.

Thực tế, mối quan hệ giữa Thảo Vi và Trần Khiết tốt hơn, con của Trần Khiết đầy tháng Thảo Vi đã tặng một chiếc khóa vàng trị giá 2,4 tỷ đồng, theo phép lịch sự, Trần Khiết đã đề nghị cô ta đi ăn vài bữa và mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn. 

Tuy nhiên, Trần Khiết rất có mắt nhìn, trước giờ không bao giờ dẫn chồng đi theo vì sợ Thảo Vi dụ dỗ mất chồng của mình, sự quyến rũ và giá trị của một người phụ nữ đã sinh con trong mắt đàn ông xuống dốc không phanh, và Thảo Vi trời sinh đã là gái bán hoa, chắn chắn phải ngăn cô ta ra tay. 

Tôi đến quán cà phê Thương Đào để gặp cô ấy theo địa chỉ mà Trần Khiết đã đưa cho tôi, phía sau cô ấy là hai cô em gái trẻ tuổi mặc chiếc Chanel mới, thấy tôi đến họ chào hỏi và mời tôi ngồi vào, và tôi nói với họ là nói chuyện luôn ở đây đi. 

Trần Khiết nói với tôi rằng sau khi Thảo Vi bị kim chủ trước đó bán phá giá, lại khao khát sở trưởng Tiền, đó là người tại buổi tiệc rượu đã tham ô hơn 600 tỷ đồng, sở trưởng Tiền đã bị người ta liên minh trình báo, ngày hôm qua uy ban kiểm tra kỷ luật thành phố phái người đến điều tra anh ta, chắc là ông ta đã suy sụp, Thảo Vị cũng là vợ hai cũng bị vu oan ở cục thành phố , hiện tại cũng không có tin tức gì. 

Sở trưởng Tiền đã làm việc trong đặc khu hơn 20 năm, mọi người đều biết về hành vi tham nhũng của ông ta, nhưng từ đầu đến cuối ông ta chưa bị vấp ngã, trên quan trường ông ta rất biết cách làm hài lòng người, lần này có chút không bình thường, tôi hỏi ai là người trình báo, thì Trần Khiết nói rằng chồng của một nữ cấp dưới cùng cơ quan. 



Vị sở trưởng tiền nhiệm thường xuyên có nhiều nhân tình, đều là nữ cán bộ trong cơ quan, họ từ 35 đến 55 tuổi, họ duy trì mối quan hệ ngầm trong một thời gian dài, đây được coi là scandal loạn luân quan trường, những chồng của những nữ cán bộ đó đều biết, điểm mấu chốt là đều bị bịt miệng không hé lời nào, tiền đề lên đầu, bảo xanh thì cũng là xanh rồi.

Nhưng Chu Dung Thành gần đây nghiêm khắc với những chuyện lộn xộn này, nhất thời không dám tham ô, không trả lợi ích, những người đàn ông mỗi ngày đều nín nhịn nhìn vợ gian díu, trở mặt không chịu nhận, liên minh cùng kiện ông ta. 

Không khó để đưa mọi người ra ngoài, có vài cán bộ nữ liên quan tới chặn lại, Thảo Vi là người xuất thân ngoại vi không tính là trọng tâm, nhưng không phải ai cũng có thể làm được, điều này rất dễ thực hiện ở các cục khu vực, vung tiền là có thể giải quyết vấn đề, vào Cục công an thành phố, bắt buộc phải có một mối quan hệ rất thân thiết mới xử lý được. 

Trần Khiết thấy tôi không nói gì, cô ấy gọi chị Hà một tiếng và hỏi tôi có thể giúp được không. 

Cô em gái đứng sau Trần Khiết đã hỏi tại sao Trần Khiết đã làm mẹ còn gọi một người trẻ trung xinh đẹp như tôi là chị.

Trần Khiết liếc nhìn tôi và trầm giọng cảnh cáo cô ấy; “Đây là vợ hai mà cục trưởng Chu cục thành phố sủng ái nhất, địa vị rất lớn, muốn là ngay lập tức trở thành chính thất, ở thành phố này không có việc gì mà cô ấy không xử lý được.”

Khi Trần Khiết nói điều này, hai cô em gái hơi kinh ngạc và gật đầu chào tôi, nhưng tôi không buồn chú ý đến họ, tôi vẫn phải lên sóng, những hậu bối không tên tuổi này, nếu tôi lo hết mọi thứ thì sau này tôi sẽ không thể lẫn vào đâu được. 

Tôi nghĩ về điều đó và quyết định gọi cho đội trưởng Vương, anh ta đang thẩm vấn tù nhân, tôi hỏi anh ta rằng sở trường tiền có phải bị ngã ngữa rồi không, anh ta nói đúng, uỷ ban tỉnh sẽ sớm ban hành quy định kép, vợ, anh em, vợ hai của ông ta sẽ gặp tai hoạ.

“Anh có thể bỏ qua Tống Thảo Vi không?” 

Đội trưởng Vương sửng sốt, anh ta huhhuh không biết vấp phải lại cái gì, tôi đợi một lúc và anh ta hỏi tôi là ý của cục trưởng Chu hay là ý của tôi, tôi đã nói đó là ý của tôi, và đó là bạn của tôi.

Anh ta chợt hiểu ra: “Vì đó là chủ ý của cô Hà, cô cho tôi hai ngày, sau khi thu xếp xong tôi sẽ cho cô ấy ra ngoài, tiền phải bỏ ra chắn chắn không thể thiếu một xu, nếu không sẽ không xứng với số tiền tham ô được, nhưng người tôi nhất định sẽ thay cô bảo vệ.”

Tôi nói lời cảm ơn rất nhiều, anh ta nói rằng được sự dẫn dắt của cục trưởng Chu, được làm một trưởng phòng nhỏ trong văn phòng thành phố, vì cục trưởng Chu và cô Hà xử lý việc là vinh dự của anh ta.

Tôi cúp máy và nói với Trần Khiết rằng Thảo Vi sẽ được ra ngoài sau hai ngày nữa. 

Trần Khiết hơi ngạc nhiên với phương pháp của tôi. Cô ấy nghĩ rằng sẽ tốn rất nhiều tiền để đi lại, nhưng cô ấy không ngờ rằng nó sẽ được giải quyết bằng một cuộc điện thoại. Cô ấy ngay lập tức hỏi nếu Có thể cùng nhau ăn một bữa, tôi cười, anh ấy nói bận quá không ăn được. 

Người chồng Mỹ gốc Hoa của cô ấy muốn nghỉ việc và làm việc độc lập, chị Bối đã tiết lộ tin tức này từ lâu, đoán rằng cô ấy vội vàng muốn bác cầu cho anh ta, tất nhiên là tôi không quan tâm, không nắm chắc lợi ích sao tôi nuốt trôi được, nắm chắc việc tham ô của Chu Dung Thành, tôi vẫn biết tầm quan trọng của nó. 

Khi tôi lái xe trở về biệt thự đã gần tối, vú nuôi đưa cho tôi một lá thư, bà ấy nói rằng bà ấy đang tưới hoa trên ban công vào buổi chiều, và đột nhiên một viên đạn mô phỏng bay từ trên rơi xuống nhà và rơi xuống chân cô. 

Tôi trực tiếp qua đó xem trên phong bì thư viết gửi cô Hà và chữ ký là qc. 

Kiều Dĩ Thương. 

Tôi mạnh mẽ nói với bà ấy rằng tôi biết rồi, đừng nói điều này ra ngoài, đó chỉ là một trò đùa. 

Tôi thay giày và lên tầng 2, tôi vào phòng và khóa cửa lại, tôi đảm bảo rằng bà vú nuôi đã không đi theo trước khi mở phong bì, khi tôi nhìn thấy nội dung, tôi gần như ngơ ngẩn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Dụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook