Sắc Dụ

Chương 83: Gia gia của ta

Yên

19/11/2022

Chu Dung Thành cầm xuống lô băng phiến tại lưỡi lê đi ra biên giới Thanh Hòa bằng đường bộ, lúc này ba cái hộp da màu đen rất lớn bị bỏ ở ven đường, hình như là xe bảo sóa.

Tổng trọng lượng của borneol là 55 ký, trọng lượng không lớn, nhưng là của nhóm Ma Tùng đã ở Quảng Đà hơn 30 năm, và ý nghĩa của nó thật phi thường.

Bến tàu đầu mối phân chia làm mấy ngả dọc theo quốc lộ đuổi theo tới mấy chục dặm cuối cùng cũng không bắt được thuộc hạ của mấy tên vận chuyển ma túy mắt nình thấy bọn Ma Tùng trốn thoát một cách may mắn có điều Chu Dung Thành ;ập được công lướn, một năm lập công tới hai lần xem ra cấp trên nhất định cất nhắc anh lên cao hơn..

Để tránh ánh đèn sân khấu, Chu Dung Thành đã nghỉ việc một tuần sau khi đốt thuốc, đầu tiên, anh đợi sự việc lắng xuống, thứ hai, cuộc hôn nhân của anh với Thẩm Quỳnh Tư đã chết trên danh nghĩa, và công ty không thể đặt tên bà ta. Chu Dung Thành cần thời gian để thay đổi cổ phần và pháp nhân.

Thẩm Quỳnh Tư không hợp tác với việc này, Chu Dung Thành hứa sẽ cho bà ta một số tiền lớn, bà ta không thỏa hiệp, và mối quan hệ rất căng thẳng. Lái xe của Chu Dung Thành đã bí mật báo cáo với tôi rằng Thẩm Quỳnh Tư đã cầu hôn chính thức. Nếu Chu Dung Thành khăng khăng kết thúc, bà ta sẽ không hợp tác với việc thay đổi vốn chủ sở hữu, đó là để nói, Chu Dung Thành nếu ly hôn, công ty là của Thẩm Quỳnh Tư.

Lòng dũng cảm của một người phụ nữ sẽ không làm nên chuyện này, trừ khi có người từ phía sau chỉ ra, rõ ràng Tống Huy Chỉ chính là quân sư, nhéo nhéo điểm chết của Chu Dung Thành là một quan chức cấp cao, người ta cho rằng anh ta sẽ không dám gây ồn ào quá nhiều vì lợi ích của danh tiếng và sự nghiệp chính thức.

Trong lòng muốn hiểu rõ nhân quả, Thẩm Quỳnh Tư rất buồn, trong nỗi cô đơn tột cùng, một người phụ nữ dễ rung động trước cái gọi là sự quan tâm, đồng hành mà lầm tưởng rằng đó là tình yêu thuần khiết, cho dù là quá trình không. trong sáng, bà ta sẵn sàng tin vào cảm xúc của chính mình. đó là sự thật.

Nhiều người đàn ông tham lam lợi dụng điều này để chơi với phụ nữ và lừa tiền và tình dục của họ.

Vợ của cục trưởng công an, Tống Huy Chỉ nói ngủ là ngủ,anh ta không cần mạng của mình nữa.

Nói đơn giản là vì tình yêu chứ không có âm mưu gì khác, ma xui quỷ khiến thế nào cũng không tin.

Nhưng trước khi tôi có thời gian để xác nhận suy đoán của mình, Chu Dung Thành đã đưa tôi đi công tác ở Hải Châu.

Tôi không biết anh ấy làm gì lần này, anh ấy không nói với tôi, vì vậy anh ấy nói đưa tôi đi Hải Châu một chuyến và nhân tiện làm gì đó.

Khi tôi thu dọn hành lý, anh ấy yêu cầu tôi mang theo hai bộ quần áo công sở, rõ ràng là anh ấy không liên quan gì đến việc văn phòng thành phố xử lý vụ việc, mà anh ấy đang nói về việc kinh doanh trong trung tâm thương mại.

Tôi đã đến Hải Châu nhiều lần. Đối với ngành công nghiệp của chúng tôi, Hải Châu là một thiên đường trên trái đất, bởi vì tôi hầu như chưa bao giờ gặp phải sự chống đối và đàn áp nghiêm ngặt. Có vẻ như sòng bạc ban đêm ở đây là hợp pháp. Ngay cả khi các chấm vàng là đen cục đều không can thiệp.

Trước khi chuyển nghề sang làm tình nhân, tôi đã có hai năm làm gái ở bên ngoài, tôi dành gần 20 ngày mỗi tháng cho khách hàng của mình bay hộ tống khắp đất nước. Những khách hàng này có địa vị cao, lo bị bẩn và sợ lộ. đồ, không dám tối ngày gọi gái bên ngoài mà vụng trộm chỉ đành để tôi ở khách sạn, không được ra ngoài, ăn uống thì ở trong phòng, đêm thì cầm súng.



Những người quen gọi vùng ven còn gọi là “gà vàng cố định”, đắt hơn gà vàng nhiều, giá chào bán cao hơn, họ ngủ vài đêm, có người hơn cả tháng trời rồi chia tay sau đó tặng chiếc xe sang trọng nhưu quà chia tay.

Tôi nhớ rằng tôi đã nhận nhiều việc nhất ở Hải Châu. Những người giàu có và quyền lực ở Quảng Đà giỏi hơn ở đây. Người mẫu trẻ ngày càng nhiều hơn ở thủ đô. Phần lớn là quan hệ con người, không thể bỏ họ được nên chỉ có thể cắn viên đạn.

Chị Bảo kiêu ngạo như vậy trong vòng cơ bản là một đống ân huệ, chúng ta kiếm tiền dưới tay chị ấy, phải trả nợ ân tình cho chị ấy và đi chịu cảnh nửa giá. Tuy nhiên, chị Bảo đối xử với tôi rất tốt, khách hàng của chị ấy dành cho tôi đều là những kẻ trưởng giả học làm sang đưa tiền vô cùng hào phóng còn dốc sạch cả ví cho người ta, vì thế tôi ở Hải Châu cũng kiếm được.

Chu Dung Thành và tôi đến khách sạn đã đặt trước và nhìn thấy những người từ Văn phòng thành phố Hải Châu đang đứng trên bậc thang. Người đàn ông đứng đầu mang chức danh phó cục trưởng trên vai, theo sau là một nhóm mặc thường phục. Anh ta mỉm cười chào hỏi. trên mặt nắm lấy tay Chu Dung Thành. "Giám đốc Chu, sao lại thấp thỏm như vậy, anh nên báo trước để tôi đưa người đi đón."

"Không cần phải phi sức như vậy tôi đến đây để bàn chuyện riêng tư không ngờ còn bị lộ ra."

Phó giám đốc chào chúng tôi qua một bên, một vài người mặc thường phục đến quầy lễ tân hỏi thẻ phòng và đưa cho Chu Dung Thành. "Cục trưởng Cố của chúng tôi định đến trực tiếp, nhưng có một cuộc họp quan trọng ở văn phòng thành phố. tạm thời, điều này đã làm trì hoãn kế hoạch của anh ấy và giao phó cục trưởng Chu Dung Thành cho tôi. Chúng ta phải giải trí tốt cho cục trưởng Chu ạ và làm hết sức mình. "

Chu Dung Thành nhướng mày, "Gia gia của ta."

Phó cục trưởng vội vàng xua tay, "Ngài cho lão Chu nhà tôi vinh hạnh là được rồi, tôi thì không được tôi chỉ là chân sau, đặt cùng ngài có phần ngại ngùng"

Chu Dung Thành cười, ánh mắt của phó giám đốc rơi vào mặt tôi, anh ấy hỏi đây có phải là vợ không, Chu Dung Thành nắm lấy vai tôi và nói rằng đó là một người vợ.

Một tia sáng lóe lên trong mắt phó giám đốc, ông nói với vẻ không tin tưởng, "Vợ của giám đốc Chu thật sự rất tuyệt vời. Thảo nào trong quan trường ông có tiếng tốt như vậy mà lại có một người vợ dung mạo hơn người như vậy. Nếu đổi lại là tôi tôi cũng nhìn không thuận mắt ong bướm bên ngoài. "

Tôi bắt tay với anh ta, "Anh quá khen rồi, quan trường có được thân phận như vậy đằng sau ai không có một người vợ tốt chứ, hãy nhìn vào trạng thái hồng hào và giàu có của anh, thoạt nhìn cũng biết phu nhân ở nhà cũng là người tâm phúc. "

Ông phó giám đốc nói rằng người trong gia đình tôi quả là người tài đức vẹn toàn, nhưng lại thế này.

Anh rất buồn cười cười khẩy nhếch môi, "Ta một mắt cũng nhắm lại."

Chu Dung Thành cười lớn với anh ta. Phó giám đốc giải quyết chúng tôi trong một căn phòng rất rộng rãi trên tầng 4. Sau một lúc, anh ta nhún vai và rời đi trước. Chu Dung Thành từ chối tất cả những ý định tốt mà anh ta đã đưa ra và nói với anh ta rằng nó Đó là sự thật, do không tiện đi làm nên phó giám đốc bị đuổi ra khỏi khách sạn.

Sau khi Chu Dung Thành trở lại phòng, anh gọi cho người tiếp ứng ở đây, bên đó hẹn anh tới hộp đêm Every Night, nói rằng Sếp Lâm sẽ đến trong hai giờ nữa và anh ta đã đặt một phòng riêng, và mọi thứ có thể được thảo luận tối nay .



Chu Dung Thành và tôi thay quần áo và lái xe đến Hộp đêm Every night. Đây là tòa nhà câu lạc bộ khiêu vũ lớn nhất ở Hải Châu. Nó được mô phỏng một chút theo phong cách Thượng Hải trong những năm 1930 và 1940. Trang trí tương đối cũ và có hương vị đặc biệt. Nơi đây chủ yếu tập trung vào khiêu vũ và catwalk. Các chức sắc thích thư giãn ở đây.

Các người mẫu phụ nữ tại địa điểm này đều mặc sườn xám kiểu cũ đủ màu, với đầu gợn sóng và họ nói tiếng địa phương Hải Long Giang Tô và Chiết Giang. Dân Quốc có hương vị đậm đà. Đây là câu lạc bộ duy nhất trong các hộp đêm lớn trong nước. Nếu muốn chơi phải đặt trước nửa tháng. Nhưng không có nhiều người biết đặc điểm của các bài hát Every Night, trừ khi họ là khách thường xuyên.

Tôi từng đến đây tham gia một vài show diễn đồ lót, nếu may mắn bạn còn có thể gặp vài nữ diễn viên ngực khủng bán hàng ngực hạng 2, hạng 3 của làng giải trí. Khách vui vẻ và ném tiền trực tiếp lên sân khấu. Màu đỏ. Tiền giấy bay trong không khí như những bông tuyết, và khung cảnh rất nóng.

Người đàn ông đáp lại Chu Dung Thành ngồi ở khu vực tiếp khách tầng 1 hút thuốc, thấy chúng tôi bước vào liền giơ tay vẫy chào, chào quầy lễ tân và đưa thẻ vàng VIP, đương nhiên là quầy lễ tân. Không dám bỏ qua những khách hàng lớn như vậy, lập tức hài lòng ba người chúng tôi nở nụ cười đi vào khu vực VIP của phòng biểu diễn nghệ thuật.

Người đàn ông dường như kiểm soát được danh tính của tôi và không hỏi nhiều. Anh ta gật đầu chào tôi. Anh ta nói với Châu Dung Thành ông chủ Lâm là ông chủ chơi bài ở sòng bạc của Ông Thường và anh ta sẽ đến bằng ô tô sau vòng cuối cùng. , nhiều nhất là nửa giờ.

Anh ấy đưa tay ra hiệu cho chúng tôi ngồi xuống ghế sô pha và ra lệnh cho người phục vụ phục vụ loại rượu ngon nhất. Một người phụ trách ở giữa sân khấu đang nỗ lực điều chỉnh bầu không khí. Dù mới 7 giờ, khung cảnh về cơ bản đã kín chỗ. Thông thường, chỗ ngồi chỉ còn trống lúc 8 hoặc 9 giờ. Ở đây thực sự khó tin.

Với một làn sóng vỗ tay cuồng nhiệt bên dưới, chiếc rèm trắng đột ngột tắt, thắp lên với ánh sáng màu mờ ảo, tập trung từ hai phía trên sàn catwalk dài, và một nhóm người mẫu mê hoặc bước ra từ sau bức màn.

Người đàn ông cười híp mắt đeo kính với Chu Dung Thành, híp mắt nhìn chằm chằm sân khấu, "Đấu giá siêu mẫu, đây là bộ phim truyền hình Diệp Mặc Thịnh nổi tiếng nhất. Sau này đấu giá anh sẽ không tiết lộ nhà giàu cho tôi chứ?"

Chu Dung Thành nói rằng có một cái cô nương ở bên cạnh ta, ngươi thật sự sẽ lừa gạt ta.

Người đàn ông liếc nhìn tôi và không nói gì sau khi uống rượu.

Đấu giá siêu mẫu. Đây là một dự án vui nhộn từ Hoàng gia số 1 bị chặn ở Trịnh Châu. Chi rất nhiều tiền cho một số công ty người mẫu nghiêm túc để mời siêu mẫu. Như đêm chung kết của chương trình, khách mời tại chỗ đấu giá và siêu mẫu sẽ uống rượu và hát với bất kỳ ai đặt giá cao nhất. Tất nhiên, chơi xúc xắc không phải là không thể mở cửa ngôi nhà sau một cuộc nói chuyện vui vẻ. Điều đó phụ thuộc vào mức độ của khách và liệu họ có thể đánh lừa được siêu mẫu hay không.

Không ngờ Hộp đêm Every Night đã làm việc này suốt hai năm nay và còn chơi lớn hơn nữa, tôi ngạc nhiên khi thấy tất cả những người phụ nữ bước trên sàn catwalk đều không phải là người mẫu đêm bình thường, tất cả đều là siêu mẫu trong nước chính hiệu, ngoại trừ những người đó. Ngoài những siêu mẫu trên sàn diễn của Victoria's Secret, những người mẫu nóng bỏng và nổi tiếng nhất Trung Quốc đều có mặt trên sàn diễn.

Ăn ảnh nhất và được yêu thích nhất của New Silk Road là màn trình diễn đồ lót thiên nga đen. Đũng quần gần như bị xẻ ra, để lộ phần lông mu nhuộm màu vàng cam. Trông đặc biệt hoang dã và có sức quyến rũ nguyên thủy.

Một vài người trong số 10 người đứng đầu của cuộc thi người mẫu cctv đã đến, và tôi rất ngạc nhiên khi người mẫu bước vào đêm chung kết, cô ấy được coi là lớn nhất trong quán cà phê, cô ấy đã không xuất hiện trên màn hình trong một thời gian dài, và Cô ấy đã rất tức giận, cô ấy đã diễn Một bộ phim thần tượng tội phạm, lúc đó ở đại lục đang hỗn loạn, nhưng bộ phim rất ác, và nam chính số một đã bị một con dao chém vào không trung.

Nữ người mẫu tuy đã già đi nhiều nhưng dù sao thì tấm đáy cũng tốt, dáng người vẫn cao ráo, nóng bỏng, ánh mắt của các cụ bà trong khu VIP đều đổ dồn về phía cô ấy, thế này đây mà ngôi sao xuống sắc, nàng hơn người thường Danh vọng chính là sửa đổi tốt nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Dụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook