Sắc Dụ

Chương 84: Thủ lĩnh băng đảng

Yên

19/11/2022

Tôi hỏi bạn của Chu Dung Thành rằng đây có phải là nữ diễn viên số một trong phim truyền hình tội phạm tình cảm lãng mạn không, anh ta trả lười rằng đúng rồi.

Tôi thực sự khá ngạc nhiên, những người mẫu trẻ thiếu kinh nghiệm và bị thiệt thòi của chúng tôi rất ghen tị với những người mẫu nổi tiếng này, những người bước trên đường băng và đóng vai chính. Thực tế, điều kiện của chúng tôi không tệ hơn họ. Người mẫu trẻ là người đẹp nhất trong tất cả các người mẫu. Nói cho cùng, chúng tôi có thể đi cùng những người quan chức và giàu có đó mặt mũi vóc dáng tửu lượng chỉ cần thiếu một cái liền không được bằng không bọn họ không có vừa mắt.

Các siêu mẫu, ngoại trừ khả năng nhận biết cao, về cơ bản không có yêu cầu về ngoại hình. Họ vội vàng kiếm tiền nhanh chóng, ảo tưởng dựa vào đàn ông để lên trời chỉ trong một bước, và không muốn kiên định tham gia các hoạt động và nước tương, muốn bình trong vòng khiêu gợi như có thể bảo vệ chính mình bình an quá khó, đã quan rồi thì tuyết trắng cũng hóa thành đen mất.

Tôi hỏi người đàn ông rằng nếu cô ấy không phải là siêu mẫu thì dù giận quá cô ấy cũng sẽ không chạy show như thế này.

Người đàn ông nhìn chằm chằm vào những người mẫu trên sân khấu đang gục đầu thổi nụ hôn nhiệt tình, chế nhạo: “Tôi không có tiền làm mặt, ai nhớ cô ấy muốn lật mặt cũng không tìm được hậu trường ủng hộ. Bản thân tôi? Tất cả những người mẫu trên sân khấu là tất cả những gì tôi không thể tiếp cận được nữa và tôi không thể hòa giải để rời khỏi đây. Tôi đến một nơi như vậy để câu cá cho những người ủng hộ và chi tiền để mua tài nguyên. "

Người đàn ông nhấp một ngụm rượu, có thể quá cay, anh ta cau mày, “Có một người mẫu đã hơn ba mươi tuổi rồi, Dung thành anh có muốn không."

Nói xong anh ta bật cười, Chu Dung Thành không có hứng thú lắm với các người mẫu trên sân khấu, anh ta chỉ quan sát thôi, mắt anh ta không nhìn thấy sự ngạc nhiên và gợn sóng của Lâm Nam lúc đó. Thực ra yêu cầu của anh ta đối với phụ nữ là khá cao, và anh ấy không muốn chiếm hữu nó một cách dễ dàng.

Sau một vài ly rượu, người đàn ông bắt đầu giở giọng điệu màu vàng. Nó rất trắng trợn và anh ta rất đặc biệt về lực lượng của bất kỳ người phụ nữ nào. Hãy chọc ngón tay của mình vào để thử xem nó có chặt không. Loại lực quá lỏng lẻo. Để nắm giữ bản chất, đàn ông phải uống thuốc và thêm thuốc, thô lỗ, nếu không sẽ không có khoái cảm chết tiệt nào, anh hỏi Chu Dung Thành xem anh đã từng đụ một người phụ nữ như vậy chưa.

Chu Dung Thành liếc anh ta một cái rồi không nói gì, người đàn ông cười nói, kiểu cưỡng bức này đã bị ít nhất mười người đàn ông làm hỏng rồi.

Chu Dung Thành rót rượu cho anh ta và bảo anh ta im lặng trong khi uống. Người đàn ông thở dài xúc động, "Tôi đã bóp một cái rất chặt. Nó buộc phải giống như một cái ống hít. Nó không thể di chuyển khi nó bị mắc kẹt trong đó. Cũng bắt được đường cùng. Tiếc rằng sáng chia tay, tôi quên xin số điện thoại của cô ấy, sau đó tôi chặn cô ấy mấy lần cũng không gặp ai, sau 40 năm cuộc đời, có hàng trăm phụ nữ đã đụ, và tôi chưa bao giờ gặp phải cái nào chặt như vậy”.

Người đàn ông liếc nhìn tôi khi anh ta đang nói chuyện, và hỏi Chu Dung Thành rằng anh ta đã kết hôn bao nhiêu năm và đứa con của anh ta đã bảy tám tuổi chưa.

Chu Dung Thành nói không nhớ rõ, đã hai ba năm trôi qua.

Người đàn ông này là một đứa con trai hoang đàng trong tình yêu, miệng đầy tính cưỡng bức phụ nữ, hình như rất thân với Chu Dung Thành, còn dám gọi thẳng tên anh ta, ngay cả tên chính thức.

Khả năng kết bạn của Chu Dung Thành với một công tử như vậy chỉ có thể giải thích một điều, một người đàn ông rất có lý lịch, có thể giúp anh ta trong sự nghiệp chính thức hoặc trong một trung tâm mua sắm.

Tôi biết Chu Dung Thành rất rõ, anh ấy hợp lý hơn và sẽ không bao giờ lãng phí thời gian để duy trì một người bạn rượu và thịt vô dụng. Những người đẳng cấp coi trọng lợi nhuận bất kể họ làm gì.

"Hồi đó Thẩm Quỳnh Tư đuổi theo anh dữ như thế nào, cô ấy chỉ đứng ở cổng phân cục khi anh làm thêm giờ, đợi đến hai giờ sáng, trời đổ mưa, cô ấy đưa ô cho anh rồi ướt đẫm cả người. Tôi hỏi cô ấy vì sao lại thích anh. Cô ấy nói rằng thích anh khi mặc lên bộ cảnh phục như vậy không phải là tích anh làm quan sao? "

Chu Dung Thành mím môi, dùng ngón tay xoa xoa lên miệng chén, chỉ còn lại ngụm rượu cuối cùng, dưới đáy chén hơi nổi lên, giống như có vài giọt máu tuyệt đẹp.



"Tôi nói với anh thế nào, nữ nhân theo đuổi nam nhân cho dù là thành công sau cùng, nam nhân nếu như thích rồi còn cần bạn phải theo đuổi sao? Sớm anh ta đã ra tay rồi. Mười người thì có tới tám chin người nhìn không thuận mắt chỉ có điều nam nhân trong chuyện tình cảm dều rất mơ hồ đối với người không có tình ý thì themf khát, ngược lại với nữ nhân theo dduori mình thì không nhìn đến. "

Người đàn ông này thực sự là kẻ thù không đội trời chung của tôi, anh ta không có việc gì để đánh thức những ký ức tốt đẹp của Chu Dung Thành, cuối cùng đã đến lúc này, nhìn thấy Thẩm Quỳnh Tư sắp bước xuống, tôi có thể nhắc nhở Chu Dung về sự thiếu quyết đoán của cô ấy.

Tôi rúc vào vai Chu Dung Thành, đút vào miệng anh ta một quả anh đào, "Bà Chu lúc đầu đã thích anh như vậy rồi. Nghe vậy anh cũng ghen tị, vậy anh vẫn là người đàn ông đầu tiên của cô ấy?"

Chu Dung Thành mặt không chút biểu cảm, trong mắt dâng lên một tia ớn lạnh.

Tôi biết Chu Dung Thành không có tình cảm với Thẩm Quỳnh Tư, chẳng qua là chồng cô ấy mắc chứng chiếm hữu của vợ và đòi hỏi cô ấy phải chung thủy. Anh ấy rất quan tâm đến chuyện ngoại tình giữa bà ta và Tống Huy Chỉ. Nhất định sẽ khiến anh ấy ghét cay ghét đắng.

Khi tôi nhìn thấy nó, tôi chế nhạo người đàn ông và trừng mắt nhìn người đàn ông để cảnh cáo anh ta không được nhắc đến Thẩm Quỳnh Tư. Anh ta cũng chỉ nhìn tôi và cười, và nâng cốc chúc mừng tôi. Tôi phớt lờ điều đó và di chuyển ánh mắt của mình lên sân khấu.

Siêu mẫu Y bực tức có vẻ miễn cưỡng đến đây xem chương trình, trên mặt vẫn chưa nở một nụ cười, nhưng một người đàn ông trung niên chen nhau giữa đám đông luôn nhắc cô nhìn vào khu vực VIP và mỉm cười ôm đùi, không khóc.

Siêu mẫu Y buộc phải nở nụ cười vặn vẹo khách khứa trong khu VIP, đương nhiên những cao thủ đó không thể cầm súng thần công bọc đường, nhưng bọn họ biết rất rõ siêu mẫu Y nhất định không phải vì tiền, mà chủ yếu là muốn Thay vì ném tiền lên sân khấu, anh ta chào người phục vụ trên đường và hỏi liệu một đại lý có đi theo không và làm thế nào để thương lượng các điều khoản.

Người phục vụ tìm thấy người đàn ông thần sầu và đưa đến chỗ một ông già hoành tráng nhất khu VIP, người đàn ông mỉm cười chỉ vào siêu mẫu Y đã đi qua sân khấu và vào hậu trường chỉnh trang, không biết anh ta đã nói gì. Ông già chỉ ba ngón tay vẻ mặt rất hài lòng gật gật đầu.

Nam nhân tự mình cúi người châm cho ông ta điếu thuốc, sau đó vội vàng tiến vào hậu viện, trong chốc lát liền mang theo siêu mẫu Y.

Theo quan điểm của tôi, cô ấy thực sự rất cao, khoảng 1,7m, đi giày cao gót như cột tre, ngồi bên cạnh ông già tay cầm ly rượu, hai người nói chuyện vài câu nhưng ông ta rất có quy tắc tay chỉ sờ ở vai và cánh tay.

Người ta là siêu mẫu trên sàn catwalk, một thời đóng vai nổi đình nổi đám cả nước, cũng phải cho chút thời gian để thích nghi thì không thể ôm và nhấm nháp ngay khi vừa đi lên.

Bao nuôi và cho ăn ngoài ở chốn phong ngueejt không giống nhau. Nuôi dưỡng hướng đến các ngôi sao người mẫu. Họ nổi tiếng và có nhiều lựa chọn cho hậu trường. Khách hàng muốn thắng phải từng bước, nói về cảm xúc của họ và tương lai, ăn một bữa uống một ly rượu, tặng một vài món quà cao cấp, và sau đó đi đánh nhau khi làm quen, với một chút tình cảm.

Nhẫn nhịn và khao khát trong mắt siêu mẫu lộ ra rất muốn nóng trở lại, thật tội nghiệp kéo mặt xuống nơi này để bắt gặp một chàng trai tốt Giới giải trí và giới người mẫu giống nhau thật. không thể chịu đựng được những thăng trầm lớn này nếu tôi không có một phẩm chất vững vàng.

Người ông rót cho cô vài ly rượu rồi bắt đầu ôm cô vào lòng, thậm chí còn thì thầm vào tai cô. Siêu mẫu y luôn tỏ ra rất hợp tác. Ông già rất vui khi nhìn thấy cô nên đã tháo đồng hồ ra, đeo trên cổ tay cô ấy, liền cùng với cô má áp má môi kề môi siêu mẫu Y phong tình vạn chủng liền lôi kéo ông ta uống rượu.

Hai người uống rất nhiều, tâm tình rất ấm áp, thấy thời gian cũng gần như nhau, người đàn ông đeo túi chỉ vào cầu thang một bên, đầu cầu thang viết chữ "Trung tâm tắm". Ông già rất quan tâm và quay sang hỏi ý kiến ​​của siêu mẫu Y. Tất nhiên cô sẽ không từ chối, khoác tay ông đi vào.

Khu tắm ở đây là hồ bơi riêng dành cho vịt quan tắm, rất vui cho khách và các bạn nữ. Hồ bơi rộng hình bầu dục, ngăn cách bằng đá hoa cương, một nửa là nước sạch, một nửa là sữa, có giường nằm. bờ biển. Một chiếc giường nước thật, không phải ghế tựa, có thể cuộn lại sau khi giặt.

Tuy nhiên, luật bất thành văn của làng giải trí người nổi tiếng không được lăn tăn ở đây, vì sợ bị chụp ảnh sẽ phải vào phòng sinh tử. Khách hàng có đủ tiền mua người mẫu nổi tiếng thì không thể vừa đói vừa khát. Cứ chụp ở đâu cũng được, nhưng cũng phải chú ý đến sự vênh váo và thoải mái., Tất cả đều ở trong phòng thay đồ.



Nhiều ngôi sao giải trí có vẻ ngoài hào nhoáng thế này lại kín tiếng thế này, thừa cơ hội lộ hàng mà chẳng ai thèm tìm đến hậu trường bằng cách cởi áo khoe thân. Con người không phải dã thú. Nhưng không phải tất cả những người tham gia Vanity Fair đều sẵn sàng chờ đợi, những người không có trái tim để thành công nhanh chóng.

Các người mẫu trên sàn diễn kết thúc 3 vòng catwalk, tiếp theo là phần đấu giá gay cấn nhất, các người mẫu đến từ cctv thể hiện vị trí cao, cuối cùng đều lộ diện trên Đài trung tâm Giá khởi điểm là hai mươi vạn nhân dân tệ. Con đường tơ lụa mới rẻ hơn năm vạn tệ còn sân khấu T là mười vạn.

Nói trắng ra, mô hình thời thượng là mô hình phẳng, không khác mấy so với mô hình của chúng tôi, ngoại trừ nhiều tài liệu, nó không phổ biến như bên ngoài trong vòng tay của những người có quyền lực.

Những người không có siêu mẫu trong khu vực VIP đang chờ đấu giá cho vị trí thứ ba trong một cuộc thi người mẫu cctv nào đó. Cô gái đó là một người mẫu ưa nhìn. Cô ấy không cần phải ở đây vì sự nghiệp của mình, và có thể cô ấy chỉ muốn tìm một người đàn ông giàu có để hỗ trợ cô ấy.

Về cơ bản, những mô hình này sẽ không vượt qua cuộc đấu giá, vấn đề lớn là chúng được bán với giá khởi điểm và luôn có những khách hàng muốn uống rượu và nhảy múa trong vài giờ.

Cuộc đấu giá cho mô hình về nhì rất khốc liệt, ngoại trừ Chu Dung Thành, tất cả các cao thủ trong khu vực VIP đều đổ xô, từ 200.000 đến 800.000. Một số cao thủ vẫn cảm thấy không hứng thú, họ hét lên những con số và thêm một số Cartier. Kim cương, Đồng hồ của Chanel quá khổ, đang tranh giành nó.

Vào lúc khán đài đang sôi sục nhất, bạn của Chu Dung Thành thì thào điều gì đó.

Anh ta đứng dậy chào ra cổng, bốn vệ sĩ cùng một người bước vào, hai bên mỉm cười bắt tay, bạn Chu Dung Thành chỉ về phía chúng tôi, người đàn ông này lập tức tháo kính râm xuống.

Anh ta trông như đã ngoài năm mươi tuổi, lưng bóng và áo sơ mi trắng sa tanh, trông rất giàu có, anh ta sải bước đi về phía bên này, tôi đi theo Chu Dung Thành để chào anh ta. Một người bạn của Chu Dung Thành giới thiệu anh ta là Sếp Lâm. Sếp Lâm cười nói rằng anh ta và giám đốc Chu biết nhau, nhưng họ chưa bao giờ làm việc cùng nhau.

Ông chủ Lâm vẫy tay vệ sĩ đi xuống, bốn người chúng tôi cùng nhau ngồi xuống, người phục vụ dọn một hộp đầu ngựa, bỏ đĩa hoa quả vừa ăn, đổi hai cái còn tươi.

Chu Dung Thành vừa uống rượu vừa nói, "Hôm nay tôi bàn chuyện làm ăn với ông chủ Lâm, không có cục trưởng gì cả. Đều là thương gia chuyện quan trường để sang một bên."

Sếp bỏ áo ngoài, đặt ở sau ghế sô pha, "Tốt rồi. Nếu như anh Chu dùng tư cách cục trưởng gây áp lực cho tôi, chuyện làm ăn này thật sự không thể nói chuyện. tôi nào dám động tới lợi ích của anh Chu? "

Họ cầm ly rượu lên uống cạn, Sếp Lâm nhìn chằm chằm vào ánh đèn neon chiếu trên bàn cà phê và hỏi Chu Dung Thành: "Dự án hẳn là không thể tách rời nhau. Anh Chu và tôi đã muốn hợp tác từ lâu rồi. Với ai mà chẳng là kiếm tiền anh Chu làm việc thì tôi không có gì phải lo rồi. Nhưng sau khi anh Chu đến Hải Châu, anh có tới thăm một nhân vật lớn ở đây không? "

Chu Dung Thành nhìn bạn mình có chút khó hiểu, người bạn nói với sếp Lâm rằng Chu Dung Thành không thường xuyên ở Hải Châu, e rằng điều này là không cần thiết.

Ông chủ Lâm lắc đầu, Ở địa bàn của Ông Thường, quan viên các đời đều phải bái kiến ​​đăng cơ, cho dù đến thủ đô cũng không thể không nể mặt người này nếu muốn mời cơm tối. Bát kể trắng đen. Không chia rẽ. Nhưng đánh giá của ông ấy về Chu tổng thì quả thật khong tồi. Nói rằng quan trường hiếm có hậu sinh như anh. Ông ấy biết rằng anh là người cao quý, tài năng và là xương sống Không phải đi đến bước này, nhưng ông ấy không cho phép đọng đến chuyện của ông ấy. CHâu tổng nếu muốn ở Hải Châu thuận lợi cũng nên mất chút lễ vật." Chu Dung Thành hiển nhiên chưa từng nghe nói qua vị này lão nhân, liền cau mày hỏi đây là ai.

Sếp Lâm nói rằng anh ta hơi ghen tị, "Thủ lĩnh băng đảng lớn tuổi nhất của Quảng Đà, sau khi cải cách và mở cửa, anh ta là lứa xã hội đen đầu tiên. Có bao nhiêu quan chức cấp cao là khách và bạn bè của anh ta, nắm giữ một nửa số liên lạc của đất nước, Nói thế này nhé Anh Chu chắc hẳn phải biết Kiều Dĩ Thương Kiều Dĩ Thương là con rể lớn của ông Thường có thể khiến Kiều Dĩ Thương gọi là cha vợ của mình người như thể tìm được người thứ hai không? "

Tay cầm chai rượu của tôi run rẩy kịch liệt, gần như không tự chủ được buông lỏng ra, chiếc ly mịn và lạnh vỡ khỏi lòng bàn tay, đổ lên bàn cà phê không kịp cầm, liền lắc lư rơi xuống đất. chỉ với một cái búng tay. Nó bị xé toạc, và đồ uống phun ra và bắn tung tóe trên khuôn mặt có phần tái nhợt của tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sắc Dụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook