Sát Thủ Địa Ngục

Chương 13

phù thủy xứ na ri a

28/08/2014

Bác sĩ ra báo tin mừng cho Kiên và ông ta. Tường Vi đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên không biết bao giờ cô mới tỉnh lại. Lúc ấy bà ta cũng chạy vào và kịp nghe tin đó. Bà ta thở phào.

Tường Vi nhanh chóng được chuyển sang phòng hồi sức cấp cứu. Mọi người đi ngang qua Hạ nhưng không ai để ý. Hạ thở một cách khó nhọc. Mồ hôi đầm đìa trên gương mặt. Hạ đã cố hết sức. Mong là vậy.

Bác sĩ Minh chạy ra chỗ Hạ:

- Ceo, em sao vậy ?- Bác sĩ Minh nhìn Hạ vẻ lo lắng. Hạ gượng cười trong đau đớn

- Cảm ơn anh

- Có phải lúc nãy chính em đã bảo vệ cô bé đó khi Trung Nam đến không ?- Tuy là người thường nhưng bác sĩ Minh vẫn có thể cảm nhận được sự có mặt của tử thần

- Em có làm gì đâu ? Tường Vi là linh hồn hộ mệnh mà – Nói rồi, Hạ lấy tay bám vào ghế rồi đứng dậy

- Em không được đi. Em phải ở lại bệnh viện đêm nay

- Anh cũng mệt rồi. anh nghỉ đi , em về đây- Hạ cười nhẹ và lê từng bước một trong hành lang

- Ceo, em không nghe lời anh- Bác sĩ Minh hét lên

- Em xin lỗi- Đến bây giờ Hạ đã vào trong thang máy. Hạ chỉ muốn về nhà mà thôi. Hạ muốn ngủ, ngủ để quên mọi chuyện.

Trong bệnh viện, bác sĩ Minh nhanh chóng rút điện thoại ra. Hai cuộc điện thoại được gọi liền nhau. Anh mỉm cười rồi trở lại phòng làm việc.

Thang máy mở ra, Hạ thấy hai bảo vệ của bệnh viện đứng đang đứng đó. Hạ chưa kịp phản ứng gì, hai bảo vệ liền giữ chặt lấy người Hạ, đưa hạ ra khỏi thang máy. Hạ chưa kịp giãy giụa thì đầu Hạ cảm thấy đau nhói. Hạ có cảm giác mệt mỏi. Một y tá đã nhanh chóng tiêm vào người cô một liều thuốc ngủ. Và khi phát hiện ra Hạ đã cảm thấy kiệt sức. Hạ ngất đi.

Trung đỗ chiếc xe gắn máy lại và nhanh chóng vào bệnh viện. Không biết có chuyện gì mà giờ này bác sĩ Minh còn gọi Trung. Trung mệt mỏi bước vào phòng làm việc của bác sĩ Minh.

- Có chuyện vậy anh ?-Trung hỏi ngay khi vừa bước vào. Bác sĩ Minh ngẩng đầu lên khỏi bàn làm việc, mỉm cười



- Có một chuyện rất quan trọng anh muốn nhờ em. ...

Giờ đây, Trung đang ngồi trong phòng bệnh, trông chừng một cô gái đang ngủ ngon lành trên giường. bác sĩ Minh gọi Trung đến đây chỉ để làm một việc trông một cô gái ngủ ? Trung thở dài, lắc đầu ngao ngán. Không hiểu rốt cuộc tại sao mình lại phải ở đây giờ này.

Trung ngồi nhìn cô gái. Đó là Hạ, người mà Trung đã gặp hồi sáng. Gương mặt Hạ đẹp nhưng có giờ nó buồn và đau đớn. Cô trông như đang ngủ mà cũng như đang phải vượt qua một thứ gì đó rất ghê ghớm. Nhìn Hạ, Trung nhớ đến Hàn Băng. Không hiểu sao Trung cảm thấy gương mặt kia rất giống với Hàn Băng, từng chút một. Từ ánh mắt có vẻ lạnh lùng nhưng đầy đau đớn, từ cách cười đến dáng đi, Trung đều thấy đó là Hàn Băng, một Hàn Băng đằng sau chiếc mặt nạ.

Trung thở dài, nhìn Hạ rồi nhìn ra ngoài bầu trời kia. Màn đêm đã ngự trị nơi đây. Và lúc này đáng lẽ ra Trung đnag phải thực hiện trách nhiệm của mình: ở một nơi nào đó, Trung sẽ đưa người ta về thế giới bên kia. Trung sẽ làm thế nếu Trung không phải ở đây giờ này. Trung cũng sẽ đi tìm Hàn Băng mặc dù chính Trung cũng không biết Hàn Băng đang ở đâu và khi gặp lại Hàn Băng, Trung sẽ nói gì.

Trung đưa mắt nhìn về phía Hạ. Cô vẫn đang ngủ, trông cô lúc này chẳng khác gì thiên thần, một thiên thần có thể khiến trái tim bất cứ chàng trai nào như Trung xáo động. Trung tiến lại gần phía Hạ. Trung nhìn Hạ trong lòng cảm thấy có điều gì đó rất xót xa. Nhìn kĩ gương mặt Hạ, Trung dường như thấy rất quen thuộc, dường như Trung đã quen Hạ rất lâu, rất lâu từ nhiều năm về trước. Trung vẫn không thể dời mắt khỏi Hạ.

- Ceo, em dậy chưa?- Bác sĩ Minh bước vào. Trung như bất động khi nghe thấy lời nói đó. Không phải Trung cảm thấy có tội lỗi khi bị người khác bắt gặp đang nhìn chằm chằm vào một người con gái mà chính bởi lời nói đó. ‘Ceo’, bác sĩ Minh chỉ gọi Hàn Băng như vậy. Không ai khác ngoài cô ấy.

- Chuyện này là sao ?- Trung đứng dậy, quay ra, ngạc nhiên hỏi. Và đến lúc này bác sĩ Minh mới thực sự nhận thức được chuyện gì vừa xảy ra. ở bất cứ đâu, khi gặp Hạ anh cũng trìu mến gọi cái tên anh đặt riêng cho cô’ Ceo’ . Hạ nhiều lần bảo anh không được làm vậy nhưng thành thói quen rồi anh không bỏ được. Và hôm nay, anh không nhớ rằng Trung đang ở trong phòng và anh cũng không nhớ rằng Trung chưa biết sự thật

- À, không có chuyện gì đâu mà- Bác sĩ Minh cười trừ. Lúc này, anh không biết nên làm thế nào

- Có phải cô ấy chính là Hàn Băng không ?- người Trung nóng bừng. Có cảm tưởng không khí xung quanh cũng nóng lên

- Em nghĩ sao thì tùy, anh đi đấy- bác sĩ Minh lẩn tránh

- Tại sao anh lại gọi cô ấy là Ceo?- trung hỏi. Và đến lúc này, bác sĩ Minh biết rằng anh không thể giấu nổi chuyện đó. Sớm muộn gì, Trung cũng sẽ biết

- Là Ceo thì anh gọi là Ceo thôi- Bác sĩ Minh nhanh chóng ra khỏi phòng. Anh không muốn bị Trung tra hỏi nữa. Anh thừa hiểu rằng khi nghe thấy lời nói của anh, Trung sẽ tra hỏi đến cùng, tra hỏi đến khi anh nói cho Trung biết Hạ là Ceo. Anh cũng thừa biết rằng bình thường Trung rất thân thiện, vui vẻ nhưng cũng là con người một khi đã tức giận thì không có chuyện gì không dám làm. Bác sĩ Minh bước dọc hành lang, thở dài.

Trung vẫn đứng đó. Trung không thể tin vào những chuyện vừa mới xảy ra. Hạ là Hàn Băng thật ư ? Cảm giác của Trung là đứng. Trung vẫn chưa thể tiếp nhận nó.

Sau một hồi trấn tĩnh, Trung quay lại phía giường, nơi Hạ đang nằm. Trung đến bên Hạ. Đôi tay Trung nhẹ nhàng vuốt mái tóc Hạ. Trung nhìn Hạ đầy yêu thương xen lẫn một chút xót xa. Trung sờ vào gương mặt hốc hác của Hạ. Trung nắm lấy đôi bàn tay gầy gò của Hạ. Và Trung cũng nhanh chóng nhận ra vết sẹo trên tay Hạ. Đó là vết sẹo cách đây rất lâu rồi. Trung còn nhớ lần đầu tiên Trung cầm tay Hạ Trung đã cảm nhận được nó. Mọi kí ức trước kia lại ùa về. Trung thấy Hạ lần đầu tiên với nụ cười. Sau đó là sự lạnh lùng nhưng Hạ khi đó vẫn mạnh mẽ và vẫn cười với Trung. Còn Hạ bây giờ mỏng manh, yêu đuối. Trung có cảm giác chỉ cần Trung thôi để mắt đến Hạ là Hạ sẽ biến mất. Hạ sẽ không còn ở đây nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook