Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Chương 59: Welcome to hell

AlizNguyen

12/07/2022

Minh Quanh từng bước tiến lại gần giường trên môi nở nụ cười nham hiểm Bảo Ân sợ hãi một tia lí trí kháng cự chân lùi về sau nàng không ngừng lắc đầu trong tiếng nấc nghẹn.

Nàng sợ thân thể bị vấy bẩn bởi tên dã thú đội lớp người này.

- Chú...chú đừng đến đây .

- Đừng sợ chú sẽ phục vụ em thật tốt bé con.

Minh Quang leo lên giường dùng hai tay nắm chân Bảo Ân kéo lại với sức lực cường tráng của một nam nhân Bảo Ân bất phản kháng liền nằm dưới thân Minh Quang.

Minh Quang cưỡng hôn Bảo Ân như có dòng điện xẹt qua Bảo Ân cảm nhận được sự tê dại một chút mát lạnh từ môi Minh Quang cơ thể nàng chẳng nghe theo sự điều khiển của nàng nữa. Nó khát khao đòi hỏi nhiều hơn bởi tác dụng của thuốc Bảo Ân ghê tởm bản thân nàng cảm thấy nó thật dơ. Bất giác nghĩ đến Hàn Kỳ nước mắt không tự chủ chảy xuống má hồng.

___________

Dưới sảnh khách sạn Hàn Kỳ cùng bốn vệ sĩ hùng hổ tiến vào đi thẳng vào trong bảo vệ thấy có gì đó không ổn mặt mấy người này đằng đằng sát khí bên hông vệ sĩ còn có gậy và cây chích điện, đây được cho là hung khí rồi, không chần chừ bảo vệ liền chạy đến cản đường.

Hàn Kỳ đã gấp rồi còn gặp mấy tên dở hơi này nữa bực mình khí tràn toả ra âm lãnh đưa tay ra lệnh hai tên vệ sĩ ở lại giải quyết, Hàn Kỳ cùng hai tên vệ sĩ còn lại đi vào thang máy bấm lên lầu 4. Không hỏi trực tiếp lễ tân số phòng của Minh Quang là bởi vì hacker làm việc cho Hàn Kỳ đã hack vào hệ thống của khách sạn tìm ra số phòng của Minh Quang rồi đỡ tốn thời gian ở dưới sảnh đôi có với bọn ăn lương làm công đó.

Đứng trước cửa phòng số 307 vệ sĩ không nói nhiều dùng chân đá một phát cửa phòng mở toang ra Hàn Kỳ bước vào còn ở bên ngoài hai tên vệ sĩ đứng canh cửa.

Hàn Kỳ giận dữ đến sôi máu nắm tay siết chặt đến nghe tiếng răng rắc khi nhìn thấy thứ gớm ghiếc của tên này đang ra vào phía dưới hạ thể của Bảo Ân.

Minh Quang đang suиɠ sướиɠ đột nhiên tiếng động lớn từ cánh cửa phòng phát ra hắn giật mình quay đầu nhìn.

- Thằng chó.

" Bốp ".

Hàn Kỳ đấm một phát vào mặt tên Minh Quang mạnh đến nỗi hắn xoay mặt qua một bên . Hàn Kỳ lôi cổ hắn ra quăng xuống sàn lấy chăn che lại thân thể của Bảo Ân. Nàng đã mất đi ý thức chỉ còn bản năng nguyên thủy cầu mong được thoả mãn khi dị vật bị lấy ra Bảo Ân khó chịu nằm uống éo trên gường đôi mắt không hồn chẳng còn nhận ra người trước mắt.



- Mày biết tao là ai không hả ?.

Tên Minh Quang ôm má đau đớn vẻ mặt tức giận gầm lên. Hàn Kỳ xoay lưng ánh mắt hình viên đạn phóng về phía hắn từng bước tiến lại gần. Xung quanh Hàn Kỳ nhiệt độ đột nhiên giảm mạnh như ở bắc cực, môi cô nở nụ cười chết chóc ,như nhìn thấy được sát khí ngút trời toả ra trên người Hàn Kỳ tên Minh Quang vừa mới lớn tiếng lúc nãy lập tức sợ hãi lùi về sau đến khi không còn chỗ nữa lưng hắn dán chặt vào bức tường lắp bắp nói.

- Tao là ảnh đế là người nổi tiếng mày không thể làm hại tạo công chúng sẽ trừng trị mày.

Minh Quang hùng hồn doạ Hàn Kỳ nhưng biểu hiện sợ sệt trên mặt hắn lại trái ngược hoàn toàn.

- Tao chờ còn bây giờ thì mày không xong với tao đâu thằng khốn.

Giọng cười đầy rê rợn của Hàn Kỳ vang lên to rõ trong căn phòng đến hai tên vệ sĩ đứng ở ngoài còn thấy ớn lạnh huống chi Minh Quang mặt hắn tái mét phía dưới háng còn có một vũng nước vàng bốc mùi vừa tiết ra .

" Bốp bốp binh binh ".

Hàn Kỳ đấm vào hai mắt hắn sưng đen như gấu trúc. Chưa hết còn dùng tuyệt chiêu đánh nội thương tức là đánh mà không bị bầm ở bên ngoài nhưng bên trong lại có, skill mày tổn thương lục phủ ngũ tạng gấp trăm lần bị thương ngoài da đến cả bác sĩ khám còn không thấy vết thương huống chi nếu hắn muốn kiện tụng thì bằng chứng kiếm đâu ra. Hàn Kỳ hết đầm rồi đá vào những nơi trọng yếu của cơ thể Minh Quang đau đớn hét lên từng hồi thê thảm. Dừng tay Hàn Kỳ vẫn chưa hết tức giận đi kiếm con dao gọt trái cây cắt luôn cậu nhỏ của hắn.

- Nhét vô họng cho hắn ăn rồi chở đến bệnh viện.

Hàn Kỳ chỉ tay vào con giun đất dính máu nằm lăng lóc ở dưới nền ra lệnh cho hai tên vệ sĩ. Thứ dơ bẩn đó Hàn Kỳ không muốn đụng đến.

- Vâng.

Một tên vệ sĩ cạy họng Minh Quang tên còn lại cầm con giun đất của hắn nhét sâu vào trong cuốn họng, Minh Quang đã ngất xỉu vì đau đớn thể xác nên không biết được hắn vừa ăn một phần cơ thể của chính hắn. Kinh tởm ! Hàn Kỳ ít có ác nhưng đây là xứng đáng khi Minh Quang chọc nhầm người. Trả thù như vậy còn chưa xong đâu Hàn Kỳ chỉ tạm tha cho Minh Quang thôi bởi cô chưa có thời gian bồi hắn bây giờ cô phải lo cho Bảo Ân là trên hết.

Hai tên vệ sĩ lôi hắn ra ngoài chấp hành mệnh lệnh. Mắt tinh tường phát hiện trong phòng có camera đang quay Hàn Kỳ mở lên xem mặt tức giận buông một câu chửi thề đập luôn cái máy tháo thẻ nhớ ra bẻ gãy huỷ đoạn phim đó.

Đặt một phòng tổng thống quấn chăn ôm Bảo Ân đến phòng đã đặt bởi không thể đi về ngay lúc này được bộ váy của Bảo Ân đã bị xé rách bây giờ mà ôm nàng xuống dưới sảnh lỡ chẳng may có ai phát hiện ra chỉ chụp vài tấm hình thôi là Bảo Ân bị dính scandal liền Hàn Kỳ suy nghĩ thấu đáo rồi mới đưa ra lựa chọn đó. Lại ôm nàng vào trong phòng tắm xả nước lạnh làm dịu đi tác dụng của thuốc rồi rửa sạch thân thể cho nàng. Xong xuôi mọi thứ Hàn Kỳ bồng nàng ra giường Hàn Kỳ cởi hết quần áo nằm xuống ôm nàng vào lòng. Bảo Ân đã ngủ say Hàn Kỳ vuốt ve gương mặt Bảo Ân ngắm nhìn nàng rồi tự nhận lỗi về bản thân đã đến không kịp lúc cứu nàng. Hàn Kỳ ân hận tim đau thắt lại một giọt nước mắt rơi xuống nhiễu lên má Bảo Ân dù Bảo Ân có chấp nhận hay không Hàn Kỳ nhất định sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc nàng thật tốt. Cúi đầu xuống chạm nhẹ vào môi mềm của Bảo Ân nụ hôn tình yêu mà đến bây giờ cô mới nhận ra từ rất lâu trước đây đã lỡ nhịp vì nàng mất rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sát Thủ Xuyên Không Truy Thê Kí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook