Sau Khi Bị Học Thần Phát Hiện Yêu Thầm (H)

Chương 19: Trùng Hợp

Ác Nữ Lị Lị Tử

25/05/2023

Giữa tiếng la hét phấn khích của những người xung quanh và tiếng bước chân của người mới từ khán phòng tràn vào, Thù Đồng cúi đầu cực thấp, gần như vùi đầu vào ngực mình.

“Đồng Đồng, cậu cúi đầu thấp như vậy làm gì! Mau xem kìa, trận này trường chúng ta thắng chắc rồi, đừng lề mề nữa, Trì Tư Việt cũng ở đây rồi.”

Hứa Mễ Nhạc búng tay một cái thật kêu: “Vốn dĩ Kiều Dương đã rất lợi hại rồi, hiện tại có thêm Trì Tư Việt, quá là tuyệt vời luôn!”

Hứa Mễ Nhạc cảm thán xong, bỗng dừng lại vài giây, giọng điệu từ phấn khích chuyển sang nghi ngờ.

“Không đúng lắm, Trì Tư Việt chỉ thi đấu tạm thời thôi à? Sao cậu ấy còn chưa đổi sang áo đồng đội…”

Mấy chữ cuối còn chưa nói xong, gần như cùng lúc, các nữ sinh toàn trường đều hét lên đầy hưng phấn.

Chỉ thấy Trì Tư Việt đứng bên lề sân dùng một tay kéo cổ áo lên rồi chụm hai tay lại muốn cởi áo thun trên người ra, dưới ánh đèn sáng rõ như vậy, cơ bắp rắn chắc của thiếu niên được kéo căng đầy sức mạnh, hai đường cơ bụng chạy dài xuống phía dưới.

Khoảnh khắc bộ đồng phục được tròng vào người, cậu ngẩng đầu tùy ý quét mắt sang bên chỗ khán giả đang ngồi.



Lúc nhìn thấy một cục tròn nhỏ đang co ro trên ghế, cố gắng hạ thấp sự tồn tại, Trì Tư Việt hơi nhướng mày, khóe môi cong lên một cách hiếm thấy.

Thật là, trùng hợp!

Ánh mắt Trì Thư Việt hờ hững lướt nhanh qua, Thù Đồng cố hết sức cúi đầu tránh đi. Vậy nên lúc cô ngẩng đầu lên lần nữa, cậu đã đi đến bên cạnh những đồng đội của mình.

Dáng cậu cao lớn, cho dù có đứng cùng với một đám cầu thủ bóng rổ khác thì vẫn không hề lép vế.

Khí chất sạch sẽ và nhẹ nhàng toát ra từ cơ thể khiến cậu trông nổi bật giữa các thành viên thô kệch và hoang dã trong đội.

Tiếng nhạc khởi động trên sân nhỏ dần, tiếng còi vang lên, trận đấu chính thức bắt đầu.

Có thể thấy khán giả đến từ trường trung học Đằng Huy bên khán đài đối diện là có chuẩn bị mà đến, trong tay mỗi người đều cầm những chiếc gậy bơm hơi với khí thế vô cùng cạnh tranh.

Trên sân bóng rổ thỉnh thoảng vang lên tiếng chạy của các cầu thủ ma sát với sàn nhà, trận đấu dần bước vào giai đoạn gay cấn. Các cô gái xung quanh vốn đang say vì sự xuất hiện của ai đó, chợt bị tiếng hô nhất quán của bên đối phương kích thích, lập tức tiếng cổ vũ cũng trở nên lớn hơn, trong nháy mắt, cả hội trường truyền đến từng tầng sóng gầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Học Thần Phát Hiện Yêu Thầm (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook