Sau Khi Bị Học Thần Phát Hiện Yêu Thầm (H)

Chương 20: Vội Vã Chạy Trốn

Ác Nữ Lị Lị Tử

25/05/2023

Khi Kiều Dương nhảy lên để cản phá đối thủ, Trì Tư Việt đã nhận đường chuyền của đồng đội và thực hiện một cú ba điểm đẹp mắt cực kỳ chuẩn xác. Hiệp một kết thúc.

Lúc này, trường trung học Ngự Mộc đã kéo xa khoảng cách chênh lệch với trường trung học Đằng Huy.

Tỉ số 13-3, nghĩa là về cơ bản không có sự cứu vãn tình thế nào ở đây cả.

Mái tóc ngắn trên trán Trì Thư Việt bị mồ hôi thấm ướt, cậu khom lưng cầm chai nước ở chỗ tạm nghỉ, đầu ngón tay xoay tròn vặn mở nắp chai, phần xương nhô ra nơi cổ họng trượt lên trượt xuống, vài giọt mồ hôi từ xương hàm dọc theo cổ chảy xuống, biến mất dưới đường viền cổ áo.

Thù Đồng theo động tác của cậu, cũng nuốt xuống một ngụm.

Không hiểu sao, bỗng nhớ tới ngày hôm qua, khi cậu ấy áp sát vào người cô, cũng có vài giọt hơi nước từ bồn tắm trượt xuống làn da sạch sẽ của cậu.

Cô đưa tay lên chạm vào khuôn mặt nóng bừng của mình.

Hứa Mễ Nhạc bên cạnh vẫn còn đắm chìm trong hành động cản phá đối thủ siêu ngầu của Kiều Dương vừa rồi, cầm điện thoại tua đi tua lại cảnh đó, lòng tràn đầy vui mừng nhìn cảnh tượng tuyệt vời được ghi lại.

Thù Đồng do dự một chút, kéo kéo góc áo trên vai: “Tiểu Mễ, mình, mình có chút không thoải mái, mình về trước nhé.”



Cô lo lắng mình sẽ gặp phải đám cầu thủ kia sau khi trận đấu kết thúc.

Hứa Mễ Nhạc ngạc nhiên ngẩng đầu lên, vẻ mặt lo lắng nhìn cô: “Đồng Đồng, cậu không khỏe ở đâu? Là đến tháng sao? Trong ngăn kéo của mình có túi chườm ấm, cậu cần không để mình quay lại lấy nhé?”

“Không cần không cần, Tiểu Mễ, cậu ở đây xem nốt trận đấu đi, mình về phòng học đợi cậu, chắc là do điều hòa trong hội trường quá lạnh, làm mình có chút khó chịu.”

Mặc dù Hứa Mễ Nhạc hơi thất vọng vì cô không thể xem hết trận đấu với cô ấy, nhưng vẫn là lo lắng cơ thể Thù Đồng không chịu đựng được, luôn mãi dặn dò, nếu về phòng học mà vẫn cảm thấy khó chịu thì nhất định phải gọi điện cho cô ấy.

Thù Đồng gật gật đầu, bước ra khỏi hội trường giữa những cuộc thảo luận ồn ào của khán giả.

Vì vội vã rời khỏi đây mà cô đã không nghe thấy thắc mắc từ những cô gái phía sau mình.

“Ủa? Trì Tư Việt đâu rồi? Hiệp hai cậu ấy không ra sân sao?”

“Hay là, chẳng lẽ cậu ấy đến thi đấu thay ai đó mỗi hiệp một thôi sao? Có điều với tỉ số hiện tại, dù Trì Tư Việt có ở đây, thì cũng chỉ tiếp tục kéo dài khoảng cách hơn mà thôi…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Học Thần Phát Hiện Yêu Thầm (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook