Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 12:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

05/09/2024

Cô thật sự không cố ý.

Trái tim cô đập thình thịch một lúc lâu, Tô Lạc Lạc xoa xoa đôi má và đôi tai đang nóng bừng, lại nghĩ đến việc mình vừa dùng tay phải kéo tấm da thú đó mà cả người đông cứng lại, trong đầu bất giác nghĩ...

Cái đó… Lớn, lớn thật.

Đúng là hiện thực như trong game otome R18…

Chẳng lẽ vì kiếp trước cô giết chết tang thi vương, có công đức cứu thế nên thiên đạo ban cho cô một người chồng thú nhân tàn tật đẹp trai, mạnh mẽ và hợp với sở thích của cô từ đầu đến chân sao?

Tô Lạc Lạc chưa từng có kinh nghiệm yêu đương nhưng đã đọc nhiều tiểu thuyết, chơi game và đi chợ tình Tô bỗng nhiên cảm thấy như mình vừa giác ngộ điều gì đó, thậm chí trong đầu còn hồi tưởng lại một số tiểu thuyết chữa lành mà cô thường đọc trước khi mạt thế xảy ra.

—Theo cốt truyện, thú nhân tàn tật bên cạnh chắc chắn đã bị thương nặng không thể cử động, cần cô cứu giúp và chăm sóc, từ đó dần yêu cô và lấy thân báo đáp… Mùi máu tanh mà cô ngửi thấy vừa rồi chẳng lẽ là từ vết thương của y sao?

Nghĩ đến đây, Tô Lạc Lạc không thể ngồi yên nữa, cô cắn răng chịu đựng sự khó chịu trong người, cố gắng bò ra khỏi đệm cỏ, đốt một cọng rơm, lần theo ánh sáng tìm đến đống lửa dự trữ trong hang đá của thú nhân tàn tật.

Đống lửa trong hang đã tàn từ lâu, chỉ còn một lớp tro, vẫn còn ẩm ướt, có vẻ đã lâu không được đốt lại, may mà trong hang vẫn còn nhiều củi khô đủ đốt vài ngày.

Tô Lạc Lạc rút vài cọng rơm từ đệm cỏ ra làm mồi lửa, nhóm lửa lên.



Hang đá lập tức sáng bừng lên, quả nhiên trên người thú nhân tàn tật có rất nhiều vết máu và vết thương dày đặc khắp cơ thể y.

Và quanh eo và tứ chi y đều bị trói chặt bằng dây cỏ, hoàn toàn trói chặt y vào chiếc giường đá nặng nề này. Nhìn nút thắt thì không giống do người khác trói lắm.

Cô đơn giản quan sát tình trạng vết thương của y rồi quay người nhìn quanh hang đá.

Nơi này rất rộng, chia làm ba gian, trung tâm giống như phòng khách, rộng hơn ba mươi mét vuông, cuối cùng là cánh cửa gỗ đang mở.

Bên phải là gian có thú nhân tàn tật đang nằm đó, rộng hơn chục mét vuông, còn trong hang đá nhỏ bên kia, ánh nước lấp lánh, nơi đó có một hồ nước nóng!

Tô Lạc Lạc thở phào nhẹ nhõm, rất muốn bước vào ngâm mình, nhưng cô chưa quên người đang nằm trên đệm cỏ, cô cố kiềm chế, ngâm tay vào nước nóng trong hồ, dùng nước ấm làm ướt một chiếc khăn mà cô mang theo từ chợ, rồi bắt đầu lau sạch vết máu cho y.

Cô hành động rất cẩn thận, lau rất kỹ, vừa lau vừa không kìm được mà lén hít một hơi hơi thở của ánh mặt trời khiến toàn thân ngứa ngáy của cô cảm thấy ấm áp, ngay sau đó, cơ bắp dưới tay cô đột nhiên căng lên trong thoáng chốc, tiếp theo, cô đối diện với một đôi mắt xanh lạnh lùng âm u.

“Ngài, ngài, ngài tỉnh rồi à.”

Tô Lạc Lạc giật mình, chiếc khăn rơi xuống đất, khí thế mà cô vừa tưởng tượng ra đã biến mất sạch sẽ, lắp bắp nói: “T… Ta tên là Tô Lạc Lạc, muốn, muốn xin tá túc trong hang của ngài một thời gian, ta mang một chút thức ăn đến để trao đổi, thấy người ngài hơi dơ nên là đang lau giúp ngài...”

Cô nói lộn xộn, nhưng phát hiện thú nhân đối diện không có phản ứng gì, chỉ nhìn chằm chằm cô bằng ánh mắt càng lúc càng lạnh lẽo, như thể hoàn toàn không nghe thấy cô nói gì cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook