Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 11:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

05/09/2024

Trong cửa vẫn không có bất kỳ động tĩnh nào, Tô Lạc Lạc lại gõ cửa thêm một lúc, đôi chân đột nhiên rã rời, cơ thể mất kiểm soát ngã sang một bên.

Ngay khi cơ thể cô sắp chạm vào tảng đá lạnh lẽo, sự cấp bách trong không gian đạt đến đỉnh điểm, mắt Tô Lạc Lạc hoa lên, cô ngã xuống một cái đệm cỏ mềm mại.

Mùi máu tanh nồng nặc kèm theo mùi ngọt của ánh mặt trời xộc vào mũi, khiến cô suýt nghẹt thở, phải ho một hồi lâu mới dịu lại.

Mọi thứ trước mắt tối đen, Tô Lạc Lạc không chắc mình đã đến đâu, một đôi tay không ngừng mò mẫm xung quanh.

Ừm… bên dưới là đệm cỏ, giống cái cô từng nằm trong khu tị nạn vậy.

A, đống rơm bên trong hình như ấm hơn một chút, tiếp tục lên trên, hửm? Là một tấm da thú sao?

Tô Lạc Lạc lạnh quá, bèn cố sức kéo tấm da thú đó đắp lên người.

Nhưng cô lại nhanh chóng phát hiện có điều không ổn, sao tấm da thú này vẫn còn ấm thế, như thể vừa được lột ra từ người khác vậy...

Không đúng, thứ lông xù lớn lớn, cầm một tay không hết này là gì.

Chẳng lẽ…

Là trăn sao???

Vội vã hất tung thứ khổng lồ kỳ lạ, Tô Lạc Lạc như gặp ma, lăn lông lốc ra ngoài mấy vòng, cho đến khi lưng đập vào bức tường đá lạnh lẽo.



Bóng tối mang lại cảm giác bất an tột độ, dù xung quanh cô ấm áp như ánh mặt trời, bản năng vẫn khiến cô cảm thấy dễ chịu.

Run rẩy rút một cọng rơm từ dưới người, Tô Lạc Lạc gắng sức cảm ứng không gian, cố gắng tìm một cái bật lửa.

Má cô đỏ bừng lên vì căng thẳng, lo sợ con “trăn” cắn mình, may mà khi đến nơi tối tăm này, không gian đang sôi sục cuối cùng cũng không khiến cô thất vọng, “phụt” một tiếng nhả ra… một hộp diêm nhỏ.

Diêm… diêm cũng được!

Cẩn thận quẹt ra một tia lửa, trước mắt Tô Lạc Lạc lóe lên một ánh sáng yếu ớt, đập vào mắt cô không phải là một con trăn khủng khiếp mà là khuôn mặt đẹp đến mức yêu dị của thú nhân tàn tật bên cạnh——

Y nằm nghiêng về phía cô, rõ ràng đang ngủ, nhưng không ngủ yên, đôi mắt dài và sâu nhắm chặt, lông mày anh tuấn nhíu lại thành một ngọn núi nhỏ, hàng mi trắng như tuyết giống hai chiếc quạt nhỏ tinh xảo, dày và rậm nằm dưới bóng tối của lông mày, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng dù có chút vết thương nhỏ nhưng môi rất ẩm ướt và căng mọng, hơi nhếch lên đầy quyến rũ.

Y có một mái tóc dài màu bạc đẹp như ánh trăng, thân hình cao lớn, đường nét cơ thể hoàn mỹ, dù một bên vai và má đều phủ một lớp lông đen chưa hoàn toàn rụng hết, nhìn thôi cũng khiến người ta nổi da gà, nhưng vẫn không ảnh hưởng đến vẻ đẹp của y, ngược lại còn tăng thêm vài phần hoang dã nguyên thủy.

Những sợi tóc bạc óng ả rủ xuống chân y như sợi thần, vài sợi rũ trước ngực, phần lớn trượt khỏi bờ vai rộng của y, theo đường cơ bắp hoàn mỹ chìm vào eo, từ từ đi xuống…

Ánh mắt Tô Lạc Lạc đảo qua, đồng tử chợt chấn động dữ dội.

Cứu với!!

Tình cờ trong khoảnh khắc trước khi que diêm tắt lịm, cô nhìn thấy bộ mặt thật của “Trăn tiên sinh”, Tô Lạc Lạc cảm thấy cái đầu đang chìm đắm trong vẻ đẹp mãnh liệt của thú nhân tàn tật bên cạnh cuối cùng đã tỉnh táo lại đôi chút.

Khuôn mặt cô đỏ bừng như bị lửa đốt, nhắm chặt mắt lại, lúng túng phủ tấm da thú mà cô vừa giật ra từ người Trăn tiên sinh trở lại lên người “y”, lắp bắp nói: “Xin lỗi… thật sự xin lỗi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook