Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 41:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

12/09/2024

—Trước khi quyết định đến đây đào mỏ kiếm tinh tệ, Trầm Niệm rất lo cho cô nương giống cái nhỏ nhắn không vượt qua lần tẩy lễ đầu tiên mà hắn ta đã để lại nơi trú ẩn. Hắn ta đã tìm kiếm cô suốt cả buổi tối, may mắn thay, nghe nói có một thú nhân đi lạc giàu lòng nhân hậu đã vô tình nhặt được cô và đưa đến nhà bà Hoa Tượng, tạm thời sẽ không gặp nguy hiểm gì. Khi biết tin này, Trầm Niệm mới quyết định đến thị trấn Thải Tinh để đào mỏ, kiếm đủ tiền rồi sẽ quay lại tìm cô.

Vừa rồi ông Hoa Tượng đã nói, tên thú nhân này cũng giống như hắn ta, đều muốn kiếm tinh tệ để chăm lo cho người mình thích, và y còn là một thú nhân tàn tật, rất phù hợp với lời đồn.

Chắc chắn là tình địch rồi!

Sắc mặt Trầm Niệm lập tức thay đổi. Hắn ta đứng đối diện với Zelcius, đôi mắt màu nâu ấm áp của loài sói phản chiếu ánh sáng lạnh lẽo của tuyết, khiến con ngươi ánh lên một tia sáng đỏ rực.

Hai thú nhân đứng đối diện nhau trong một góc nhỏ bẩn thỉu, không khí lập tức trở nên căng thẳng và vi diệu.

Ông Hoa Tượng khoanh tay cười khúc khích, ánh mắt thích thú lướt qua lướt lại giữa hai thanh niên. Lão Báo lại nhếch mép, khinh khỉnh nhìn thú vui thiếu sáng suốt của người huynh đệ già lâu năm của mình:

“Hâm thật, cứ thích xem thú nhân tranh giành nhau vì giống cái, toàn làm mấy chuyện xấu xa, không hiểu lão ấy được lợi lộc gì nữa.”

Zelcius đối diện với ánh mắt sắc bén và tàn nhẫn như lưỡi dao của thú nhân tộc sói, ánh mắt lạnh lẽo của hắn ta dần trở nên hung hãn và đầy bạo lực——

Tộc sói, đôi mắt đỏ, giả dối, mù chữ.

Cuối cùng, y đã nhớ ra kẻ này là ai:

Kỵ sĩ Bạch Lang, Shelley Woof.



Vị kỵ sĩ hành hình trẻ nhất của Thánh Điện Thuần Bạch. Không ai biết về quá khứ của hắn ta, chỉ biết rằng hắn ta được các quý tộc gọi với cái tên “Tên kỵ sĩ đòi nợ máu lang.”

Tên kỵ sĩ đòi nợ này khoác trên mình một chiếc áo choàng trắng dính đầy máu, toàn thân là những vết sẹo, tay cầm lưỡi hái nhuốm đỏ, như hiện thân của tử thần. Hắn ta giả vờ đáng thương, khiến ai ai cũng căm ghét, thậm chí khi bị truy sát, hắn ta còn giở trò dở khóc dở cười, giả vờ đọc lời cầu nguyện: “Ca ngợi thuần khiết!”

“Zelcius, Thần đã nói là ngươi sẽ chết dưới lưỡi hái của ta.”

Tên kỵ sĩ đòi nợ trưng ra vẻ mặt bi ai đầy giả dối: “Đó là số phận của ngươi.”

Những mối hận thù cũ mới trỗi dậy, vẻ lạnh lùng hoàn hảo của Zelcius cuối cùng cũng nứt ra để lộ sát khí rợn người.

—Ngày xưa hắn ta dùng lưỡi hái chém y, giờ còn muốn cướp mực in của y và sau này còn dám nhòm ngó giống cái… hay nói đúng hơn, là thức ăn của y.

Lửa giận như mặt trời rực cháy cuộn trào quanh cánh tay y, đôi mắt của Zelcius bùng lên như những ngọn lửa chói lòa.

“Húuuu!” Trầm Niệm cũng không chịu yếu thế, hóa thành hình thái bán sói. Đuôi sói màu xám của hắn ta nhẹ nhàng đung đưa, họng phát ra những tiếng gầm gừ cảnh cáo.

“Cút cút cút, cút đi mấy tên nhóc! Ở đây cấm đánh nhau.” Lão Báo gõ chiếc bàn đá bằng xẻng sắt, để lộ hình xăm bảy hình tam giác đen được xếp gọn trên vai trái.

“Ai muốn đánh nhau thì cút khỏi đây, đừng mơ kiếm được đồng nào từ việc đào mỏ.”

Ông cụHoa Tượng cũng vội nhảy ra nói thêm vào: “Đúng rồi đúng rồi, các thú nhân trẻ đừng lúc nào cũng nghĩ đến đánh nhau. Đánh nhau làm gì!” Sức mạnh quá chênh lệch, chỉ cần một đứa chết là mùa đông dài sắp tới sẽ chán ngắt mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook