Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 9:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

05/09/2024

“Nàng ta bị hỏng não rồi à, không biết rằng lưng của thú nhân là khu vực rất riêng tư chỉ có giống cái đã kết nối mới được phép ngồi lên sao?”

“Có bảng gỗ nào không, trong nơi trú ẩn không phải vẫn còn bảng gỗ sao, thú nhân đưa giống cái đều kéo xe. Nàng ta không hiểu thật hay cố ý giả ngu, muốn lợi dụng chiêu này để giữ chân Hắc Sơn vậy?”

“Hắc Sơn chắc bị dọa cho ngốc rồi, không ngờ Tô Lạc Lạc lại leo thẳng lên lưng hắn luôn.”

“Chậc chậc chậc, Tô Lạc Lạc này đúng là có thủ đoạn thật, nhìn xem tên tiểu tử Hắc Sơn bị quyến rũ kìa, đuôi quẫy thành cánh quạt rồi…”

Hắc Sơn với cái đuôi quẫy như cánh quạt chạy một mạch, chỉ mất chưa đầy nửa giờ đã đến được nơi thường mất hơn một giờ. Khi Tô Lạc Lạc xuống khỏi lưng hắn, hắn lập tức trở lại hình người.

Gương mặt hắn đỏ rực, đến nỗi Tô Lạc Lạc không khỏi thấy kỳ lạ.

Chưa để cô mở miệng, Hắc Sơn đã hét lên "Chúng ta không có tương lai đâu", như bị lửa đốt, biến thành sư tử rồi chạy mất hút.

Tô Lạc Lạc: “…” Ta chỉ muốn nói cảm ơn thôi mà.

Không có ký ức của nguyên chủ nên không biết lưng của thú nhân rất riêng tư, Tô Lạc Lạc nhìn vài sợi lông sư tử dính trên mình, không bận tâm phủi đi rồi bước vào khu chợ tạm của thú nhân và giống cái.

Tuyết đã ngừng một lúc, mọi người bắt đầu bày bán, tình cờ nghe thấy một tin lớn.

Tô Lạc Lạc: “…”

Dựa theo nguyên tắc chỉ cần mình không thấy ngại thì người ngại là người khác, Tô Lạc Lạc không chút xấu hổ dùng tấm da thú duy nhất của mình đổi được khá nhiều đồ đạc, mang giày cỏ rách nát, theo ký ức tìm đường về rừng phía tây.

Ban đầu cô rất kém trong việc định hướng, nhưng sau khi không gian nuốt chửng tang thi vương, hình như có chút biến đổi. Chỉ cần cô đến nơi một lần, không gian sẽ ghi nhớ, chỉ cần nghĩ đến điểm đến trong đầu, tầng thứ nhất của không gian sẽ hình thành một mũi tên nhỏ chỉ đường cho cô, giống như la bàn đơn giản vậy.

Tô Lạc Lạc mang theo một đống đồ, đi lòng vòng hơn hai giờ mới đến được khu rừng cổ thụ hẻo lánh.



Không có sự bảo vệ và khai khẩn của bộ lạc, hệ sinh thái trong khu rừng cổ này vẫn còn rất nguyên sơ—

Những rễ cây khổng lồ chằng chịt, chồng chất che chắn kín kẽ sườn núi.

Tuyết đọng và rêu xanh khiến những rễ cây này trở nên trơn trượt vô cùng, khó di chuyển, những dây leo màu xanh lục xen lẫn vài con rắn khổng lồ bị đông cứng rủ xuống, suýt nữa khiến Tô Lạc Lạc khiếp sợ.

Khi cuối cùng đến gần hang động của thú nhân tàn tật, đôi môi của Tô Lạc Lạc đã trắng bệch, đôi chân bị đông cứng đến tím tái.

Cô run rẩy không ngừng, cảm giác nhiệt độ cơ thể đang giảm nhanh chóng, cố gắng mở miệng nhiều lần mới phát ra âm thanh khàn khàn—

“Ngươi, ngươi có ở nhà không?”

“Ngươi có ở nhà không, có ai ở nhà không?”

“Ta muốn dùng một ít thức ăn để trao đổi, xin ở nhờ vài ngày được không?”

“Ngươi có ở nhà không?”

"…Ngươi có ở nhà không?"

Hang động không có bất kỳ phản hồi nào, giọng nói của Tô Lạc Lạc dần yếu đi, đôi mắt đỏ hoe.

Không có ở nhà sao?

Cô nhìn lên bầu trời u ám, không chần chừ nữa, cẩn thận tránh mấy cái bẫy đào dưới đất, quấn lấy tấm da thú mỏng manh, lẻn vào hang động hẻo lánh của thú nhân tàn tật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook