Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Chương 10:

Mộc Mộc Tiểu Thảo

05/09/2024

Vị trí của cái hang đá của thú nhân tàn tật ở bên cạnh không được tốt lắm, địa thế khá thấp, Tô Lạc Lạc vừa đến gần đã phát hiện tuyết trước cửa hang đã ngập đến đầu gối cô rồi.

“Bịch—”

Cô hơi mất tập trung, không để ý nên bị vấp vào một cái hố cạnh hang đá mà ngã xuống.

May mà tuyết bây giờ dày nên lúc ngã cũng không đau lắm.

Cô cố gắng đứng dậy, đột nhiên ngửi thấy một mùi máu tanh nồng nặc.

Cô còn tưởng mình bị thương nhưng không thấy đau chỗ nào cả. Nhìn xuống, trong ánh sáng tuyết phản chiếu, cô thấy xác một con sói đã bị gặm mất nửa, mắt nó lòi ra, còn đầu thì bị chém làm đôi.

Tô Lạc Lạc: !!!

A!!! cái gì đây!

Cô không có chút chuẩn bị tâm lý nào, đột ngột nhìn thấy thứ này suýt nữa làm tim cô ngừng đập. Nhưng cũng may cô đã quen với tang thi trong mạt thế, dù bị giật mình nhưng cũng không hét lên mà nhanh chóng ổn định lại tinh thần.

Cô nhìn chằm chằm vào con sói đó khoảng mười mấy giây, nhận ra đó là con sói suýt cắn chết cô nửa tháng trước.

“Sao lại chỉ ăn một chút thế này?” Tô Lạc Lạc nhìn xác con sói còn lại hơn nửa mà nhíu mày, có chút khó hiểu.

Con sói này không lớn lắm, thú nhân ăn rất nhiều, với thân hình của thú nhân tàn tật bên cạnh, con sói này đừng nói ăn trong nửa tháng, ăn một hai miếng là hết chứ chẳng chơi.

“Là vì có thức ăn khác, hay vì thịt sói khó ăn quá vậy ta?”

Tô Lạc Lạc nghĩ ngợi rồi lại chôn con sói vào tuyết để bảo quản, rồi men theo ánh sáng tuyết đi vào hang đá, càng đi càng thấy có điều không ổn——



Mùi máu tanh trong hang đá không những không giảm đi mà còn càng lúc càng đậm hơn, còn có một mùi ngọt ngào gần như nóng bỏng trộn lẫn với hơi nước, như ánh mặt trời thiêu đốt từng đợt thổi ra ngoài.

Và khi ngửi thấy mùi này, tay chân cô đột nhiên tê dại, từ tận xương tủy dâng lên một cảm giác bức thiết muốn tìm thấy nguồn gốc của mùi này rồi chiếm lấy nó làm của riêng.

Ngay cả không gian vốn chẳng có phản ứng gì cũng xao động khiến cô thở không nổi, thôi thúc cô tiến lên.

Không ổn rồi… sao lại thế này?

Hơi nóng xông lên mặt, má Tô Lạc Lạc ửng đỏ lên, cảm thấy trước ngực và sau lưng mình như đang bị giằng co giữa hai thái cực băng và lửa. Lý trí bảo cô đừng đi tiếp, nhưng cơ thể đang cực kỳ mất nhiệt lại thúc giục cô bước vào trong.

Cô càng đi vào sâu, làn gió ấm như ánh mặt trời càng mạnh mẽ, mang theo mùi máu tanh phả vào mặt, tuy không dễ ngửi nhưng lại như tắm mình trong ánh mặt trời, thực sự rất thoải mái.

Tô Lạc Lạc thoải mái đến mức tay chân run rẩy, đi một mạch thật sâu vào vài mét, đến khi cơ thể cô sắp hoàn toàn ấm lại thì trước mặt cô đột nhiên xuất hiện một cánh cửa gỗ đóng kín.

Tô Lạc Lạc:?

Một cơn gió lạnh thổi qua lưng cuốn trôi hơi thở của ánh mặt trời.

Cái lạnh lại tấn công, Tô Lạc Lạc suýt khóc vì lạnh.

Nếu vẫn cứ lạnh như ban đầu thì thôi, đằng này cô vừa mới cảm nhận được sự ấm áp.

“Xin, xin hỏi——”

Đêm tối bao trùm khiến cái lạnh trở nên khắc nghiệt, mười ngón tay của Tô Lạc Lạc vì vừa ấm lên mà đã hồi phục, mỗi ngón đều sưng đỏ và ngứa, trông như những củ cà rốt, rất thê thảm: “Ngài có thể cho ta tá túc một đêm được không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Thú Nhân Câm Điếc Nhặt Về Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook