Sau Khi Lui Vòng Trà Sữa Của Tôi Nổi Tiếng Toàn Cầu

Chương 10: Không phải là điều cô có thể khống chế

Liễu Thập Thiên

23/05/2022

*Chương bonus trong tuần này đến rồi đây ;)

Hôm nay đổi gió đăng vào buổi sáng. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ nhé!

Nhiễm Lâm Lâm quay xong cảnh buổi đêm mệt lả người, trở về khách sạn tắm rửa nhanh chóng rồi nằm xuống ngủ một giấc tới tận giữa trưa hôm sau. Cô tỉnh dậy, vừa cầm di động lên xem liền giật mình đứng dậy bởi vì một đống tin nhắn hiện lên. Cô sáng nay không có suất diễn, chẳng lẽ có sửa đổi kịch bản cần cô phải diễn gấp?

Nhiễm Lâm Lâm nhanh chóng mở Wechat ra, phát hiện không phải thông báo từ đoàn phim mà là từ Dương đạo, Tiết Tu Trúc, Lâm Vận mấy người đó gửi tin tới.

Mở đầu bọn họ vẫn là lễ phép mà dò hỏi cô rời giường chưa, sau đó dần không kìm nén lại được mà bắt đầu trực tiếp hỏi về việc mua trà sữa. Nhiễm Lâm Lâm thấy vậy rất vui vẻ, cô đây là mời chào tạo sinh ý cho Ôn Vãn thành công nha!

Cô dùng tốc độ nhanh nhất chạy đi rửa mặt xong rồi tới đoàn phim. Vừa mới đến nơi, cô liền bị gọi vào phòng nghỉ của Dương đạo. Tiết Tu Trúc và Lâm Vận cũng ở đó.

"Lâm Lâm, hôm nay khi nào chúng ta mua trà sữa vậy?"

Nhiễm Lâm Lâm vừa bước vào, Lâm Vận liền chạy tới lôi kéo tay cô nói. Nhiễm Lâm Lâm còn có điểm ngơ ngác, các cô ngày thường ở đoàn phim quan hệ cũng không tệ lắm, nhưng cũng không thân cận như bây giờ. Không thể không nói, sức hấp dẫn của trà sữa Vãn Vãn nhà cô đúng là rất lớn.

Lâm Vận mới uống Thanh Hoả Trà vào hôm qua còn chưa có kích động như bây giờ. Chuyện là lúc cô tỉnh dậy sáng nay những cái mụn trên mặt đã biến mất! Ngày thường sau mấy cảnh diễn đêm ngày mai lại mặt của cô thảm không nỡ nhìn. Không nghĩ tới sáng nay nó lại tiêu biến, tình trạng của da cũng rất tốt. Là một người phụ nữ, còn là nữ diễn viên, làn da của mình có biến hoá dù là nhỏ cũng rất nhạy cảm. Điều này rõ ràng là nhờ vào Thanh Hoả trà đó.

"Đúng vậy, mua, chạy nhanh mua. Cũng không cần cô mất công tìm người đi, để tôi trực tiếp gọi người đi lấy"

Dương đạo cũng kích động nói. Đêm qua tình trạng táo bón của ông chỉ thoáng giảm bớt nhưng sáng hôm nay sau khi đi WC xong mới thực sự thoải mái, cảm giác cả người nhẹ nhàng đi không ít.

Mấu chốt chính là thân thể của ông không xảy ra chuyện gì, ngược lại còn có tinh thần hơn ngày thường.

"Được. Để tôi nói với Vãn Vãn"

Nhiễm Lâm Lâm cố nén lại không cười ra tiếng. Cô biết mà, trà sữa của Ôn Vãn không ai có thể kháng cự lại được.

Vì thế, ngày tiếp theo, người trong đoàn phim phát hiện các đại lão trong đoàn luôn tụ tập lại còn có mỗi người trên tay cầm một ly trà sữa.

Nhưng điểm quái lạ là, Dương đạo cũng ở trong nhóm đó, còn rất vui vẻ ôm ly trà sữa mà uống!

Tình huống này rõ ràng không bình thường nha. Có người hỏi thăm rốt cuộc là trà sữa gì có thể lay động tâm của nhiều đại lão như vậy?

Nhiễm Lâm Lâm vốn là muốn làm tuyên truyền cho trà sữa của Ôn Vãn, đương nhiên sẽ không giấu diếm, vì thế thanh danh của Vãn Vãn trà rất nhanh được biết đến ở trong đoàn phim. Giá cả có hơi đắt nhưng có thể cùng dùng đồ giống với các đại minh tinh, hơn nữa đồ tốt như vậy, tuyệt đối có giá trị a!

Do đó, ở phía Ôn Vãn, sau khi Nhiễm Lâm Lâm rời đi liền nhận được mười mấy đơn đặt hàng. Đến ngày thứ ba số lượng đơn đặt đã tăng lên gấp mười lần. Trừ đơn từ đoàn phim, doanh số của Thanh Hoả trà cũng có chút tăng, tốc độ không nhanh nhưng cũng là an ủi.



Ôn Vãn dù bận rộn nhưng cũng rất vui. Cô còn ngẫu nhiên tiếp đãi mấy khách hàng kỳ quái. Họ vào tiệm liền nhìn cô chằm chằm, đồ uống trong tiệm cũng hỏi tới hỏi lui, còn không quên chụp ảnh đồ uống cùng trang trí trong tiệm. Tuy rằng không xác định được nhưng cô đại khái cũng biết những người này đến là vì thân phận nghệ sĩ thoát vòng của cô. Cũng may đây là xã hội pháp trị, dù mấy antifan đó ở trên mạng kêu gào như thế nào nhưng ở ngoài đời thực cũng có quy củ.

Chẳng qua Ôn Vãn cũng không dự đoán được khách hàng kỳ quái không phải fan của cô cũng chả phải antifan. Từ Miêu Miêu chính là một trong số đó. Cô là một blogger về mỹ thực, có khoảng trên trăm vạn fan, ngẫu nhiên sẽ nhận uỷ thác của fan đến thăm cửaa hàng nào đó để nghiên cứu trước.

Hôm nay, cô nhận được tin nhắn nguyện ý trả thù lao uỷ thác cô đến một tiệm trà sữa gọi là Vãn Vãn trà. Người đó không phải là fan của cô, trong lời nói có ý đồ ở cửa hàng đó có vấn đề, hy vọng cô có thể đưa những thứ đó ra ngoài ánh sáng.

Từ Miêu Miêu liền tiếp nhận cái uỷ thác có thù lao này. Đây là một đơn uỷ thác có giá không thấp, thật sự làm cô vô phép cự tuyệt.

Sau khi tiếp nhận, cô không vội vã đi liền mà trước tiên lên một diễn đàn của blogger mỹ thực hỏi một chút, nói không chừng có thể biết được tình huống của tiệm Vãn Vãn trà này. Lúc đầu cô nghĩ rằng một tiệm mới mở như vậy sẽ không có nhiều tin tức, không nghĩ tới vừa hỏi một lát liền có không ít thông tin.

Nguyên lai tiệm trà sữa này là của nghệ sĩ mới lui vòng không lâu Ôn Vãn, lúc mới mở tiệm cũng đã có một trận tranh luận nổi lên. Truyện BJYX

Khó trách cô cảm thấy đơn uỷ thác này có điểm kỳ quái. Mấy đơn uỷ thác khác đều muốn cô đi thực địa trải nghiệm xem cửa hàng đó thực chất là tốt hay là xấu, còn cái đơn này lại hy vọng cô có thể trực tiếp chỉ ra tiệm là một cái hắc điếm, thậm chí còn có ý muốn làm tiệm đó không thể kinh doanh.

Hoá ra, người uỷ thác là antifan của Ôn Vãn. Thật là, mặc kệ trước đó ở trong giới có ân oán như thế nào, người ta cũng đã lui vòng mà antifan còn đuổi theo không buông, Ôn Vãn này cũng có điểm thảm.

Hơn nữa, Từ Miêu Miêu phát hiện antifan không chỉ tìm đến một mình cô mà còn có các blogger khác cũng nhận được uỷ thác tương tự, đều là người ở thành phố H. Không thể không nói, nhóm antifan này đúng là am hiểu cách dùng dư luận để đối phó với người khác a.

Dù là thế nhưng thật ra Từ Miêu Miêu đã có hứng thú đối với tiệm Vãn Vãn trà này từ trước. Cô không có thành kiến gì với Ôn Vãn, trà sữa đến cùng uống được hay không đến lúc thử mới biết được. Đặc biệt từ khi Từ Miêu Miêu biết được công dụng của loại trà sữa mới trong tiệm: Thanh Hoả trà có thể thuận tràng còn trừ mụn, hứng thú càng cao.

Cô sinh hoạt ngày thường không có quy luật, thói quen ăn uống cùng giờ giấc đi ngủ không tốt lắm, tình trạng táo bón thường xuyên xuất hiện, trên mặt cũng hay có mụn nổi lên. Thanh Hoả trà này rất giống như tạo ra vì cô vậy!

Chỉ là Từ Miêu Miêu cũng không dám ôm hy vọng quá lớn, nếu thật sự có đồ tốt như vậy sao trước đó chưa từng nghe qua? Vì thế, ôm tâm tư như vậy, Từ Miêu Miêu thực nhanh đến tới cửa tiệm, nhìn thấy Ôn Vãn liền đầu tiên cảm thán nhan sắc của cô ấy, sau đó gọi hai ly đồ uống trong tiệm.

Tuy rằng mục tiêu của cô là Thanh Hoả trà, nhưng nếu đã tới tiệm, trong tiệm cũng chỉ có 2 loại đồ uống tất nhiên phải nếm thử cả hai.

Đầu tiên Từ Miêu Miêu uống một ngụm Thanh Tâm trà, hương vị không tồi, uống xong đầu óc thật sự có cảm giác thanh tỉnh, cả người tỉnh táo lên. Sau đó chính là Thanh Hoả trà. Trước khi uống cô còn có chút khẩn trương, vạn nhất nếu không có công dụng như đã nói rất thất vọng a. Mới uống vào, Từ Miêu Miêu lập tức kinh ngạc, trà sữa tiệm này tuyệt đối có vị ngon số một số hai trong tất cả các loại trà sữa mà cô uống. Về phần công dụng, Thanh Tâm trà uống vào quả thật làm đầu óc minh mẫn, Thanh Hoả trà uống vào quả thật làm tinh thần và cả người sảng khoái, chỉ gồm hai thứ này cũng đủ làm cô bất ngờ.

Nhưng rất nhanh sau đó, Từ Miêu Miêu liền biết công dụng của hai loại trà sữa này hoàn toàn không phải là mánh lới gì, là thật sự có công dụng như vậy. Từ bây giờ, Thanh Hỏa trà chính là cứu tinh của cô, Vãn Vãn trà chính là tiệm trà sữa đứng đầu trong lòng cô.

Đồ vật tốt như vậy làm sao có thể để nó mai một! Tiệm trà sữa tốt như vậy sao nhóm antifan đó có thể bôi đen được! Mấy người đó quả thật không biết mắt nhìn a!

Vì vậy, Từ Miêu Miêu - thể xác và tinh thần đều thoải mái phấn chấn- bắt đầu biên tập bài đăng Weibo. Cô quyết định, cô muốn thay Vãn Vãn trà đính chính, cũng muốn đề cử cho các fan của cô.

[Miêu Miêu là đồ tham ăn V]: Mấy ngày trước có người đề cử một tiệm trà sữa cho tôi. Tôi ôm tâm thái nghi ngờ đến đó, còn mua hai ly trà sữa nhà họ. Vốn dĩ cho rằng chỉ lại là một lần nếm thử bình thường như bao lần không ngờ lần này lại đem đến kinh hỉ cho tôi. Trà sữa của tiệm này thật sự rất tuyệt! Fan quen tôi đều biết tôi làm việc và nghỉ ngơi không có quy luật, thân thể có mấy bệnh nhẹ, táo bón gì đó thường xuyên xảy ra, mụn nổi không ngừng ở trên mặt. Nhưng sau khi uống trà sữa của tiệm này, là Thanh Hoả trà, tình trạng táo bón của tôi đã biến mất, mụn cũng tiêu biến, từ đây cuộc đời của tôi chào đón ánh sáng chiếu tới!



Tiệm này gọi là Vãn Vãn trà. Trà sữa nhà bọn họ ngoại trừ có giá hơi đắt so với bên ngoài thì không có gì chê trách. Hơn nữa, với hiệu quả mà trà sữa nhà đó đem lại hoàn toàn xứng đáng. Cuối cùng thanh minh, bài đăng này không phải quảng cáo, thật sự có người uỷ thác tôi tới thăm cửa hàng này, trả thù lao cho tôi, bày mưu tính kế cho tôi để bôi đen tiệm này nhưng tiệm này đã dựa vào thực lực chinh phục tôi. Cho nên, tôi chỉ có thể cự tuyệt đơn uỷ thác này, hơn nữa, từ này về sau tôi chính là fan của Vãn Vãn trà!

Ở phía dưới bài đăng, Từ Miêu Miêu để địa chỉ cùng vài ảnh chụp của tiệm. Vì chứng minh những lời cô nói đều là sự thật, Từ Miêu Miêu còn đem ảnh chụp tin nhắn liên hệ của cô với người uỷ thác đưa lên, chẳng qua mosaic thân phận của đối phương.

Fan của Từ Miêu Miêu rất nhiều, sau khi cô đăng bài lập tức có người bình luận.

[Thật hay giả a, vậy mà có trà sữa như vậy? Hay là blogger kiếm tiền PR bẩn vậy?]

[Tôi tin tưởng Miêu Miêu sẽ không lừa gạt, trà sữa này thật sự tồn tại. Nhưng vấn đề là tôi không ở thành phố H, muốn uống thử cũng không có biện pháp, khóc chít chít]

[Tôi cũng có mụn nổi thường xuyên, cũng muốn thử xem. Nhà tôi cách thành phố H rất gần, cuối tuần tôi liền đi thử]

[Mấy người đều tò mò về trà sữa, chỉ có tôi tò mò rốt cuộc người nào sẽ uỷ thác Miêu Miêu đi bôi đen một tiệm trà sữa sao?]

[Càng nghĩ càng thấy ghê, nếu không phải Miêu Miêu làm người chính trực, hơn nữa trà sữa của tiệm đó không tồi mà gặp blogger chỉ cầm tiền làm thì tiệm đó chẳng phải bị bôi đen đến không ai biết được sự thật sao?]

[Oa, tôi có nghe nói tiệm trà sữa này chính là do nghệ sĩ đã lui vòng Ôn Vãn mở nha! Bất quá nghe nói antifan của cô ấy rất nhiều. Có phải antìan trả thù cô ấy nên nghĩ ra biện pháp này hay không?]

[Cảm giác có điểm quá mức. Người ta đã lui vòng, mấy người antifan đó còn muốn tiếp tục đuổi giết, này tính toán không để người ta sống sao?]

[Đã tìm ra. Mosaic của Miêu Miêu không phải là chuyên nghiệp, đã bị một người phá giải a. Người uỷ thác đó là một đại fan của Kỳ Vũ Thành]

[Fan của Kỳ Vũ Thành tại sao lại muốn chỉnh Ôn Vãn?]

[Lầu trên kiến thức hạn hẹp quá. Ôn Vãn lui vòng là do cọ nhiệt độ để lăng xê đắc tội đỉnh lưu Kỳ Vũ Thành, hãm hại người khác lại đắc tội tiểu hoa Đường Duyệt đang nổi, bị fan hai nhà tấn công, không chịu nổi đành lui vòng đó]

[Cọ nhiệt độ cùng lăng xê vốn dĩ cũng không đúng, Ôn Vãn bám vào đỉnh lưu hút máu, fan không thích cô ấy cũng bình thường]

[Nói đến cũng thấy kỳ quái. Ôn Vãn trước khi bị bôi đen đến lui vòng cơ hồ không hề nghe thấy tiếng, nếu thật sự hút máu đỉnh lưu cũng không biết nó đi nơi nào]

[Mặc kệ như thế nào, đại fan đỉnh lưu làm ra chuyện này cũng tính là trái pháp luật đi?]

Từ Miêu Miêu vốn dĩ chỉ là nhất thời kích động muốn khen tiệm trà sữa mà mình phát hiện, không nghĩ đến bởi vì một bức hình mình chụp lại đem nháo ra chuyện như vậy. Càng không nghĩ tới chính là, chuyện này nhanh chóng nổi lên, đề tài #Đại fan của Kỳ Vũ Thành mua tài khoản marketing để vu oan# đều đứng đầu.

Làm đỉnh lưu đang nổi, Kỳ Vũ Thành vốn bị không ít người nhìn chằm chằm, có một việc như vậy tự nhiên có người muốn châm ngòi thổi gió lên không ít, trong nhất thời chuyện càng nháo đến ồn ào huyên náo.

Cho dù Từ Miêu Miêu xoá ảnh chụp đó đi, chuyện này phát triển đến mức cô không còn khống chế nổi nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Lui Vòng Trà Sữa Của Tôi Nổi Tiếng Toàn Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook