Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Chương 10:

Thính Phong Nhứ

13/09/2024

"Lần này không trách nàng, là có người muốn nàng đến nội môn, nàng cũng không thể nào từ chối." Tề Vũ nghe được câu trả lời của nàng ta, khóe miệng nhếch lên nụ cười khó phát hiện.

Không uổng công hắn ta ám chỉ các đệ tử bên cạnh Bạch Tử Vận xa lánh, đối địch với nàng ta, khiến nàng ta bị cô lập, cộng thêm việc hắn ta đã "dạy dỗ" nàng ta trong thời gian dài như vậy.

Bây giờ nàng ta, bất kể hắn ta làm gì, nàng ta cũng đều sẽ ngoan ngoãn chấp nhận.

Hắn ta một tay ôm eo nàng ta, tâm trạng vui vẻ: Nhờ có những linh dược nàng ta trồng, mà hắn ta mới lọt vào mắt xanh của trưởng lão núi Diệu Đan Phong, trở thành đệ tử duy nhất của ông ta.

Tuy nhiên, nếu nàng ta còn đến nội môn nữa... Ngoại môn hắn ta có thể kiểm soát, còn nội môn hắn ta hoàn toàn không có chút chắc chắn nào.

Linh dược nàng ta trồng rất hữu dụng, không thể để nàng ta thoát khỏi sự kiểm soát của hắn ta được.

Nghĩ đến đây, ánh mắt hắn ta lạnh lùng, nhưng động tác trên tay vẫn nhẹ nhàng: "Nhưng mà Tử Vận, nếu như lần sau vẫn có người yêu cầu nàng rời khỏi ngoại môn làm nhiệm vụ, ta ở nội môn cũng không thể làm gì được."

"Tử Vận, ta có một cây Kéo Hồn Đinh, chỉ cần gieo nó vào trong thức hải, là có thể giới hạn phạm vi hoạt động của nàng trong ngoại môn."

"Như vậy, sẽ không ai có cớ gì để ép nàng rời khỏi nơi này nữa."

Bạch Tử Vận nghe được lời nói của hắn ta, ngẩng đầu lên với vẻ mặt hoảng hốt, khẽ run rẩy nhìn hắn ta: "Gieo vào trong thức hải?"

Nàng ta hoảng sợ lắc đầu, nhìn hắn ta với ánh mắt cầu xin: "Tề sư huynh, nhất định còn cách khác đúng không?"

Thức hải đối với một người tu hành mà nói quá quan trọng, động tay động chân vào thức hải, tu vi của nàng ta có thể sẽ không thể tiến bộ được nữa.

"Tử Vận." Tề Vũ ôm nàng ta dần dần siết chặt, giọng nói mang theo chút áp bức, "Tu vi của nàng đã dừng lại ở Luyện Khí tầng bốn mười mấy năm rồi, vốn dĩ rất khó có thể tiến bộ được nữa, gieo Kéo Hồn Đinh cũng sẽ không ảnh hưởng gì đâu."



"Cứ coi như là giúp ta, để cho ta sau này không phải vì lo lắng cho nàng mà phân tâm, được không?" Tề Vũ một tay chơi đùa với Kéo Hồn Đinh, nhẹ nhàng dỗ dành nàng ta.

Bạch Tử Vận ngây ngốc nhìn hắn ta, nàng ta từ lâu đã quen với việc nhượng bộ vô điều kiện cho hắn ta rồi.

Tu vi của nàng ta đã lâu không động đậy, nếu làm như vậy có thể khiến cho hắn ta sau này không phải lo lắng cho nàng ta nữa, vậy...

Nàng ta chậm rãi nhắm mắt lại, một giọt nước mắt lăn dài trên má: "Được."

Tô Ly nhìn Tề Vũ vẻ mặt đắc ý, sắp sửa ra tay, lại nhìn Bạch Tử Vận yếu đuối nương tựa, cam tâm hi sinh vì tình yêu, đầu óc tràn ngập nghi vấn.

Nàng đã bỏ lỡ điều gì sao?

Sao người đàn ông này vừa mới nói thế giới bên ngoài nguy hiểm, sau đó lại muốn gieo Kéo Hồn Đinh lên người nàng ta??

Hơn nữa cô gái này vậy mà lại không hề có ý định phản kháng?

Chẳng lẽ nàng ta không cảm thấy phương án này có vấn đề sao??

Tô Ly một tay chống cằm, nhìn Bạch Tử Vận, hỏi một câu từ đáy lòng: "Nàng thật sự... đồng ý sao?"

Giọng nói đột nhiên xuất hiện khiến cho hai người dưới tán cây giật mình.

Tề Vũ quay đầu lại, liền nhìn thấy một bóng dáng xa lạ, nàng có dung mạo thanh tú xinh đẹp, ánh mắt mang theo vẻ nghi hoặc chân thành, khí chất ôn hoà bao dung, khiến cho người ta không nhịn được mà có ấn tượng tốt.

Không ai biết nàng đã đứng ở đây bao lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook