Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Chương 9:

Thính Phong Nhứ

13/09/2024

"Kỳ Tông chủ, không được không được." Chưởng môn Thiên Cơ Môn đứng bên cạnh là người phản ứng nhanh nhất

*

Mười ngày sau.

Vườn thuốc Tuần Kiền Tông.

Tô Ly cảm nhận linh khí và thiên đạo chi lực trong vườn thuốc không thua kém gì linh thực trong bí cảnh, nàng chớp chớp mắt đầy nghi hoặc:

Nơi này linh khí mỏng manh như vậy, tại sao dược lực của linh dược lại mạnh mẽ như thế?

Chẳng lẽ đây là một loại bí cảnh đặc biệt nào đó?

Cũng không thể trách nàng hoài nghi như vậy.

Khi thiên đạo khí vận và "mù đường" đứng cạnh nhau, kết quả là mỗi lần nàng dịch chuyển tức thời, điểm rơi đều là bí cảnh ngàn năm hoặc là trung tâm linh mạch, duy nhất không phải là Tuần Kiền Tông mà nàng muốn đến.

Ngay lúc này, bên cạnh vườn thuốc bỗng nhiên truyền đến tiếng cãi vã, Tô Ly hai mắt sáng lên, định bụng đi về phía phát ra tiếng động.

Lúc này, Thiên Đạo Chi Thư trong thức hải của nàng bỗng nhiên lóe lên hai cái, như đang giục nàng mau chóng đi vá "lỗ hổng".

"Giục cái gì mà giục, ta không phải đã xuống đây rồi sao!" Tô Ly không chút do dự buông lời câu giờ quen thuộc trong nửa tháng qua, "Ngươi đợi ta hóng hớt xong chuyện này rồi đi vá "lỗ hổng" ngay!"

Một bên thuần thục dỗ dành Thiên Đạo Chi Thư, một bên nàng đi đến ven vườn thuốc.

Sau đó… chắp tay đứng xem kịch hay.



"Bạch Tử Vận, có phải ta quá nuông chiều nàng rồi không." Tề Vũ một tay bóp cằm Bạch Tử Vận, trên khuôn mặt vốn tuấn tú giờ đây tràn đầy ác ý, "Nàng vậy mà còn dám đến nội môn, là sợ ta chưa đủ mất mặt sao?"

"Ta chỉ là đến nội môn đưa linh dược thôi, ta không hề muốn... đi tìm huynh." Bạch Tử Vận thân hình gầy yếu khẽ run rẩy, sắc mặt trắng bệch như người bệnh.

"Đưa linh dược?" Sắc mặt Tề Vũ càng thêm giận dữ, hắn ta dùng tay kéo tóc nàng ta lên, ép nàng ta phải ngẩng cao đầu hơn nữa, giọng nói lạnh lùng như xương băng: "Chẳng lẽ ngoại môn không còn ai khác sao, tại sao nhất định phải là nàng?"

"Hơn nữa, linh dược mà nàng trồng đều nằm trong tay ta, nàng đưa linh dược của ai?" Hắn ta buông tay đang bóp cằm nàng ta ra, nhẹ nhàng lau đi vết máu trên khóe miệng nàng ta: "Hay là, nàng lén giấu linh dược?"

"Không có." Bạch Tử Vận vừa khóc vừa lắc đầu, "Là gần đây có một lô linh dược đã chín, ta đến giúp mọi người thu hái, sau đó nhận nhiệm vụ đưa đến nội môn."

Mặc dù nàng ta đã quen với thái độ của Tề Vũ đối với mình, nhưng khi hắn ta hoài nghi nàng ta như vậy, trong lòng nàng ta vẫn đau nhói vì bị hiểu lầm.

Tề Vũ chợt nhớ ra, hắn ta đã từng ám chỉ các đệ tử ngoại môn phải "chăm sóc" Bạch Tử Vận thật tốt, lần này để nàng ta đi thu hái linh dược vượt quá khả năng của mình, cũng coi như là có lý do.

Cảm nhận được linh khí trên người nàng ta đã cạn kiệt, hắn ta nới lỏng tay đang kéo tóc nàng ra, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc nàng: "Tử Vận, nàng biết đấy, ta ở nội môn không có thế lực, rất khó khăn, không thể để người khác nắm thóp được."

"Tu vi của nàng thấp kém, lại không giỏi giao tiếp, cho dù bị đối thủ của ta bắt được, cũng có thể sẽ không ai phát hiện ra."

"Ta không muốn nàng bị thương."

"Ta biết mà." Cảm nhận được sự dịu dàng của Tề Vũ, đôi mắt đầy uất ức của Bạch Tử Vận ngập tràn tự trách, "Là ta không tốt, không nên đến nội môn."

Là tu vi của nàng ta quá thấp, không xứng với Tề sư huynh hiện tại.

Hắn ta đã mệt mỏi như vậy, vậy mà vẫn luôn nghĩ cho nàng ta, hắn ta giận nàng ta, cũng là đáng đời nàng ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook