Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Chương 37:

Thính Phong Nhứ

13/09/2024

Là chưởng môn Thuận Kiền Tông, Lục Kim Hoài hoàn hồn, vội vàng suy nghĩ cho tông môn.

Với năng lực của Bạch Tử Vân, chỉ cần nàng muốn, lục đại tông môn, mấy trăm trung đẳng tông môn, đều có thể cầu xin nàng làm thượng khách.

Cho nên, hiện tại điều quan trọng nhất, là phải nghĩ hết mọi cách giữ chân Bạch Tử Vân, tuyệt đối không thể để vị thiên tài tuyệt thế này chạy đến tông môn khác!

Còn về việc thu nhận Bạch Tử Vân làm đồ đệ... Hắn không xứng, bọn họ đều không xứng.

Bạch Tử Vân không nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của mọi người, sự chú ý của nàng từ đầu đến cuối đều đặt trên cây lục phẩm Băng Hoa Thảo trong tay.

Từ lúc nãy, nàng giống như bỗng nhiên có được một loại năng lực, chỉ cần nhìn thấy một cây linh thảo, liền có thể lĩnh hội được tất cả mọi thứ của cây linh thảo đó, bất kể là linh khí, dược hiệu, hay là tiềm lực sau này.

Bạch Tử Vân chớp chớp hàng mi dài, thở dài nói: "Là do linh lực của ta quá thấp kém, chỉ có thể nâng cấp cây Băng Hoa Thảo này lên đến đỉnh phong."

"Sao có thể--" Lục Kim Hoài kích động đến mức lạc giọng, hai tay run rẩy, giọng nói càng thêm kiên định: "Con chính là thiên tài! Là thiên tài tuyệt thế của tông môn!"

"Đúng vậy!" Những người khác cũng phản ứng lại, nhao nhao gật đầu phụ họa.

Vì để giữ chân vị thiên tài này cho tông môn, mấy vị có địa vị cao, luôn luôn được người khác tâng bốc nịnh nọt, lần lượt絞尽 não tế khen ngợi Bạch Tử Vân.

Nào là tiên tư ngọc chất, nào là liếc mắt một cái là thấy tiền đồ vô lượng, nào là trụ cột tương lai của tông môn...

Khen đến mức trời đất u ám, nhật nguyệt vô quang.

Người không rõ nguyên do nhìn thấy cảnh tượng này, còn tưởng rằng đây là hiện trường đa cấp nào đó của tu tiên giới.



Chỉ khen ngợi đương nhiên là không đủ, Lục Kim Hoài vô cùng am hiểu đạo lý giữ chân nhân tài cho tông môn, hào phóng hứa hẹn vô số chỗ tốt: "Tử Vân, với năng lực của con, hoàn toàn có thể trở thành Khách khanh trưởng lão của Thuận Kiền Tông."

"Con yên tâm, sau khi trở thành Khách khanh trưởng lão, tông môn sẽ không sắp xếp bất kỳ nhiệm vụ nào cho con, con muốn làm gì thì làm!" Hắn vừa nói vừa âm thầm tính toán số dư trong túi trữ vật của mình, "Tử Vân, con thích linh thảo đúng không, ta còn có mấy cây linh thảo lục thất phẩm."

"Con xem mấy cây này con có thích không?" Hắn vừa nói vừa lấy ra không ít linh thảo dị bảo từ trong túi trữ vật, "Ở đây còn có thất phẩm hộ thân phù, lục giai..."

Đại trưởng lão cũng không chịu thua kém, vội vàng nịnh nọt: "Kỳ thật ta cũng có không ít linh bảo..."

Đây chính là thiên tài tuyệt thế có thể tùy tay biến nhị phẩm linh thảo thành lục phẩm, sau này còn có thể trồng ra cửu phẩm tiên thảo!

Chỉ cần có thể giữ nàng lại tông môn, chỉ cần nàng để lộ ra một chút linh thảo, cũng đủ khiến không ít tu sĩ Nguyên Anh Hóa Thần đỏ mắt rồi!

Những người khác thấy vậy, cũng nhao nhao gia nhập.

Nhất thời, rất nhiều linh bảo có thể khiến tu sĩ tranh giành lại trở nên giống như rau cải ngoài chợ, khiến người ta hoa mắt.

Thậm chí còn có đại năng vừa dâng linh bảo, vừa hứa hẹn vô số điều kiện:

Nào là đệ tử tuấn tú dưới trướng tùy ý nàng lựa chọn, nào là vấn đề tu vi đều do hắn giải quyết, thậm chí còn có người hào phóng hứa hẹn vị trí chưởng môn Thuận Kiền Tông!

Lúc tất cả mọi người đều nín thở, mong chờ nhìn Bạch Tử Vân, hy vọng nàng có thể ở lại Thuận Kiền Tông, Bạch Tử Vân lại không chút do dự nhìn về phía bên cạnh.

Nàng nhìn Tô Ly với ánh mắt như đang ngước nhìn thần minh, giọng nói mang theo sự tin tưởng gần như thành kính: "Tiền bối, ngài hy vọng ta lựa chọn như thế nào?"

Lúc này, không ai nghi ngờ, cho dù Tô Ly bảo nàng lập tức rời khỏi Thuận Kiền Tông, nàng cũng sẽ không chút do dự làm theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook