Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Chương 38:

Thính Phong Nhứ

13/09/2024

Nghe thấy giọng nói tràn đầy sự kính trọng và tin tưởng của Bạch Tử Vân, mọi người đều kinh ngạc nhìn về phía Tô Ly, người mà bọn họ vẫn luôn phớt lờ.

Đây bất quá chỉ là một tên đệ tử Luyện Khí tầng ba bình thường, tại sao Bạch Tử Vân lại...

Mặc dù mọi người đều có suy nghĩ riêng, nhưng trên mặt lại lộ ra vẻ mong đợi nhìn Tô Ly, hy vọng nàng có thể khuyên Bạch Tử Vân ở lại Thuận Kiền Tông.

Là Thiên Đạo, Tô Ly có chút ghét bỏ nhìn linh thảo dị bảo trên tay bọn họ: Thật nghèo nàn.

Bất quá, tông môn Thuận Kiền Tông này sao... cũng tạm được.

Nàng uể oải lên tiếng: "Làm Khách khanh trưởng lão cũng tạm được."

Bạch Tử Vân nghe thấy câu trả lời của nàng, không chút do dự quay đầu lại: "Ta nguyện ý trở thành Khách khanh trưởng lão của Thuận Kiền Tông."

"Đạo hữu thật có thể!" Lục Kim Hoài cảm động đến mức nước mắt lưng tròng, rốt cục hắn cũng giữ chân được thiên tài Bạch Tử Vân này cho tông môn rồi!

Hắn lo lắng đêm dài lắm mộng, muốn nhanh chóng chứng thực thân phận Khách khanh trưởng lão của Bạch Tử Vân: "Tử Vân, hôm nay ta sẽ trở về chuẩn bị nghi thức nhậm chức trưởng lão cho con!"

Nói đến đây, hắn dừng lại một chút, mặt dày nịnh nọt: "Tử Vân... Không đúng, là Bạch trưởng lão, ngài muốn động phủ của mình ở ngọn núi nào?"

"Ta thấy Thuận Nghiêu Phong rất tốt, linh khí sung túc, linh thảo phong phú." Thuận Nghiêu Phong chính là nơi đặt động phủ của hắn, "Nếu như ngài thích, ta sẽ chia cho ngài nửa ngọn núi!"

Diệu Đan Phong phong chủ lập tức hưng phấn, tuy tu vi của hắn thấp hơn so với các vị trưởng lão khác, nhưng hắn có thể có quan hệ với Bạch Tử Vân.

"Bạch trưởng lão, ngài đã ở Diệu Đan Phong lâu như vậy, hẳn là cũng quen rồi, nếu không..."

"Diệu Đan Phong nhiều đệ tử như vậy, quá chật chội." Đại trưởng lão không chút khách khí chen ngang, cười nói, "Theo ta thấy, vẫn là Hoa Lan Phong thích hợp nhất."



"Ta lại thấy..."

Bạch Tử Vân không hề để ý đến tranh chấp của những người này, mà lại một lần nữa quay đầu, nhìn về phía Tô Ly, giọng nói nhỏ nhẹ xen lẫn một tia mong đợi:

"Tiền bối, ngài thích ở nơi nào hơn?"

Nếu như tiền bối có nơi nào yêu thích ở Thuận Kiền Tông, liệu có thể ở lại bên cạnh nàng thêm một thời gian nữa không?

"Nơi ở sao?" Tô Ly bỗng nhiên nhớ tới một nơi mà nàng từng nhìn thấy trên Thiên Đạo Chi Thư rất lâu về trước, "Thuận Kiền Tông có phải là có một ngọn núi tên là Lạc Thư Phong không? Ta thấy nơi đó không tệ."

"Vậy ta chọn Lạc Thư Phong!" Bạch Tử Vân không cần suy nghĩ liền đáp.

!!!

Trong góc, mấy tên đệ tử Lạc Thư Phong đến xem náo nhiệt bị chiếc bánh nhân thịt từ trên trời rơi xuống đập cho choáng váng.

Từ sau chuyện kia cách đây mấy năm, Lạc Thư Phong bị tất cả các vị đại năng ghét bỏ.

Không còn vị trưởng lão nào nguyện ý dọn đến đây nữa, chỉ còn lại những đệ tử chưa có sư phụ như bọn họ ở lại đây, muốn đi cũng không được.

Hiện tại, rốt cục bọn họ cũng được như ý nguyện rồi sao!

Tên đệ tử dẫn đầu nước mắt lưng tròng chạy đến trước mặt Bạch Tử Vân, cung kính hành lễ, giọng nói mang theo sự hưng phấn không thể kìm nén:

"Bạch trưởng lão yên tâm, chúng ta nhất định sẽ quét dọn Lạc Thư Phong sạch sẽ, đảm bảo một hạt bụi cũng không có!"

"Đúng vậy, đúng vậy." Mấy tên đệ tử phía sau hắn cũng vội vàng phụ họa: "Bạch trưởng lão, ngài có chuyện gì cứ việc phân phó chúng ta."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook