Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Chương 43:

Thính Phong Nhứ

13/09/2024

Nghe thấy lời Giang Quân Minh nói, trong lòng Giang Thư Hoa không khỏi dâng lên một cỗ hoảng sợ;

Dung mạo Giang Thâm lại giống phụ thân như vậy, chẳng lẽ hắn ta thật sự cũng là con trai của phụ thân?

Không thể nào! Hắn và phụ thân huyết mạch tương liên, linh mạch tương thừa, hắn mới là con trai của phụ thân!

Nhất định là có người lừa gạt phụ thân... Đúng vậy, là có người lừa gạt phụ thân!

Nghĩ đến đây, trong lòng hắn có thêm vài phần tự tin.

Hắn ngẩng đầu, nhìn Giang Quân Minh quỳ một gối trước mặt Giang Thâm, vẻ mặt lo lắng, trong mắt không khỏi nhiễm một tia ghen tỵ, hắn cố gắng gào lên: "Phụ thân, con mới là con trai của người! Là con trai duy nhất của người!"

"Sao người có thể đối xử với một tên giả mạo..."

Giang Quân Minh hai mắt đỏ ngầu nhìn những vết sẹo mới cũ chồng chất trên mặt Giang Thâm.

Nhìn khuôn mặt dù đầy sẹo, nhưng vẫn giống hắn, hai tay hắn run rẩy không ngừng: Đây là con trai của hắn.

Vốn dĩ nên được hắn che chở, ăn ngon mặc đẹp, được yêu thương hết mực, được linh dược nuôi dưỡng lớn lên, chứ không phải như bây giờ...

Nghe thấy tiếng Giang Thư Hoa, hắn quay đầu lại, trong mắt nhìn hắn tràn đầy phẫn nộ.

"Ngươi cũng xứng gọi ta là phụ thân sao!" Hắn giơ tay lên, dùng linh khí hung hăng cho hắn một bạt tai, "Giang Thâm mới là con trai duy nhất của ta!"

"Ngươi mới là kẻ giả mạo chiếm tổ!"

Đối với đại năng khó có con cái, điều quan trọng nhất chính là huyết mạch truyền thừa.

Từ khoảnh khắc nghe thấy Thiên Ngoại Chi Âm nói ra sự thật, tất cả đặc quyền mà Giang Thư Hoa từng có ở đây, đều đã biến mất.



Cho dù hắn có nuông chiều Giang Thư Hoa một trăm năm, nhưng không có huyết thống này, chỉ dựa vào thiên phú của Giang Thư Hoa, địa vị của nó trong lòng hắn, thậm chí còn không bằng một con chó trên Hoa Lan Phong!

Chính là tên giả mạo này, không những chiếm lấy vị trí của Giang Thâm trăm năm, còn dám đối xử với Giang Thâm như vậy sau khi nó vào Hoa Lan Phong!

Giang Quân Minh nhìn Giang Thư Hoa với ánh mắt lạnh lùng, giống như đang nhìn một người chết.

Nghe thấy lời Giang Quân Minh nói, Giang Thư Hoa không quan tâm đến cơn đau trên người, cố gắng bò về phía trước hai bước, trong mắt tràn đầy hoảng sợ:

"Phụ thân, nhất định là người hiểu lầm rồi! Con là Giang Thư Hoa, là con trai của người."

"Nhất định là có người lừa gạt người!"

"Phụ thân, người quên rồi sao? Con là con trai mà người yêu thương nhất, người từng vì con, không tiếc cùng các vị trưởng lão khác..."

"Đủ rồi!" Giang Quân Minh nghe thấy lời nó nói, lửa giận trong mắt càng thêm mãnh liệt, "Nếu không phải có người dùng ngươi tráo đổi với con trai ruột của ta, sao ta có thể cốt nhục chia lìa với Thâm nhi nhiều năm như vậy."

Hắn lạnh lùng liếc nhìn Giang Thư Hoa vẫn còn đang nằm trên đất không muốn tin tưởng, không ngừng giãy giụa, lãnh đạm quay đầu lại, nhìn Giang Thâm với ánh mắt từ ái và áy náy.

"Thâm nhi, ta là phụ thân của con." Hắn cẩn thận vuốt ve mái tóc thô ráp của Giang Thâm, giọng nói dịu dàng chưa từng có, "Ngày con chào đời, có người đã tráo đổi thân phận của Giang Thư Hoa và con, khiến chúng ta cốt nhục chia lìa một trăm năm."

"May mắn thay, Thiên Đạo có mắt, để ta biết được sự thật." Lần đầu tiên hắn cảm kích Thiên Ngoại Chi Âm như vậy, nếu không phải là nàng, có lẽ hắn sẽ bị che mắt lâu hơn, đến lúc đó Giang Thâm nói không chừng...

"Từ nay về sau, phụ thân nhất định sẽ bù đắp gấp bội cho con, sẽ không để con chịu bất kỳ ấm ức nào nữa."

Giang Thâm lẳng lặng nghe những gì xảy ra xung quanh, cho dù biết bản thân có khả năng là con trai của Giang Quân Minh, ánh mắt hắn cũng không hề có chút dao động nào.

Khoảng thời gian ở bên cạnh Giang Thư Hoa, đã khiến hắn học được cách nhẫn nhịn không có tự ngã, phải nhẫn nhịn cho đến khi tất cả mọi người đều cảm thấy hắn không có uy hiếp, rồi mới làm những chuyện mình muốn làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook