Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Chương 44:

Thính Phong Nhứ

13/09/2024

Nghe thấy lời hứa hẹn của Giang Quân Minh, trong đôi mắt đen nhánh của hắn lóe lên một tia chế giễu.

Giang Quân Minh thật sự không biết Giang Thư Hoa là loại người nào, đã đối xử với hắn như thế nào sao?

Lúc đó, hắn chính là cao cao tại thượng, trực tiếp phớt lờ ánh mắt cầu cứu của hắn, ngay cả liếc nhìn hắn cũng không thèm.

Đối với Giang Quân Minh, hắn bất quá chỉ là một con kiến có thể bị bóp chết bất cứ lúc nào.

Giang Thư Hoa vừa ngu ngốc vừa xấu xa, nhưng Giang Quân Minh cũng tuyệt đối không phải người tốt.

Nhưng hắn cũng đã không còn là thiếu niên nhiệt huyết năm xưa nữa, bất kể Giang Quân Minh là loại người nào, cũng không còn quan trọng nữa.

Hiện tại điều quan trọng nhất là có thể 얻 được gì từ thân phận này.

Giang Quân Minh nhìn Giang Thâm cúi đầu không có chút phản ứng nào, trong mắt tràn đầy thương tiếc, hắn liếc nhìn Giang Thư Hoa đang rên rỉ bên cạnh, giọng nói mang theo một tia tàn nhẫn dịu dàng: "Thâm nhi, Giang Thư Hoa đối xử với con như vậy, hiện tại con muốn phế tu vi của nó, hay là muốn lấy mạng nó?"

Trong mắt hắn, Giang Thư Hoa đã không khác gì người chết, hiện tại tác dụng duy nhất của nó, chính là để Giang Thâm trút giận.

Giang Thư Hoa còn chưa kịp tiếp nhận chuyện mình không phải con trai Giang Quân Minh, đã nghe thấy lời Giang Quân Minh nói.



Nó kinh hãi ngẩng đầu, lắp bắp nói: "Phụ thân, người không thể đối xử với con như vậy, phụ thân!"

Lúc này Giang Thâm rốt cục cũng ngẩng đầu lên, đôi mắt đen nhánh liếc nhìn Giang Thư Hoa, cuối cùng dừng lại trên người Giang Quân Minh.

Hắn khàn giọng hỏi: "Người chắc chắn ta thật sự là con trai của người?"

"Ta chắc chắn." Giang Quân Minh nghe thấy Giang Thâm rốt cục cũng chịu đáp lại hắn, vẻ mặt vui mừng, không chút do dự trả lời.

"Ta chỉ có ba yêu cầu." Giang Thâm biết hiện tại là lúc Giang Quân Minh áy náy với hắn nhất, hiện tại hắn còn quá yếu ớt, không có cách nào chống lại bất kỳ ai, chỉ có thể dùng cách này để tranh thủ lợi ích cho bản thân.

"Con nói đi, bất kể là gì, cha đều đáp ứng con."

"Ta muốn một viên tứ phẩm Hoa Hiểu Đan để cứu dưỡng mẫu của ta."

"Bất kể là linh dược mấy phẩm, chỉ cần ta có, con cứ lấy đi!"

"Giao Giang Thư Hoa cho ta xử lý."

"Không thành vấn đề, con muốn làm gì với nó, cha đều ủng hộ!"

"Ta..." Giang Thâm dừng lại một chút, khàn giọng nói, "Ta còn muốn tiếp tục tu luyện."



Hắn cảm nhận được đan điền trống rỗng và thức hải khô cạn của mình, đè nén mong đợi, cố gắng bình tĩnh hỏi: "Linh căn của ta, còn có thể khôi phục sao?"

Giang Quân Minh cảm thấy chua xót trong lòng, con trai của hắn vốn dĩ thiên phú hơn người, có thể bay cao bay xa, hiện tại lại bị Giang Thư Hoa hại thành ra như vậy.

Hắn cẩn thận dùng thần thức dò xét tình trạng thân thể Giang Thâm, tuy trên mặt vẫn bình tĩnh, nhưng trong lòng lại dần dần chìm xuống.

Nếu như chỉ là linh căn bị hủy, vậy thì cho dù hắn có hao phí nhiều linh lực đan dược, cũng có thể giúp nó trọng tố linh căn.

Nhưng linh mạch của Giang Thâm từ khi sinh ra đã bị tráo đổi, dùng linh mạch tàn tạ miễn cưỡng kích hoạt linh căn, sau khi Trúc Cơ thành công, thân thể cũng có di chứng, hiện tại linh căn lại bị hủy...

Hắn khẽ cúi đầu, che giấu sự căm hận trong mắt.

Đợi hắn điều tra ra rốt cuộc là ai đã tráo đổi Thâm nhi, hắn nhất định phải khiến kẻ đó sống không bằng chết!

"Không có cách nào sao?"

"Có!" Giang Quân Minh nghiến răng nghiến lợi hứa hẹn, "Chỉ cần có bát phẩm Hoa Tiêu Hoa, ta có thể luyện ra đỉnh cấp Tụ Nguyên Đan, chỉ cần có Tụ Nguyên Đan, là có thể chữa khỏi tất cả nội thương trên người con!"

Nhưng Giang Quân Minh cũng biết rõ, từ sau trận đại nạn năm trăm năm trước, bát phẩm Hoa Tiêu Hoa liền biến mất không còn tung tích, phẩm cấp cao nhất của Hoa Tiêu Hoa, chỉ dừng lại ở lục phẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Đạo, Tu Tiên Giới Bị Chơi Hỏng Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook