Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 10:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

Dư Thanh Yểu mím môi, Dư gia để thể hiện là mình đối xử với nàng rộng lượng đã bố trí chỗ ở của nàng ở bên cạnh với chỗ ở của tiểu thư Dư gia. Không xa cũng chẳng gần, nhưng ngày thường mà có bất cứ động tĩnh gì, chỉ cần động chân, vài bước là có thể vọt tới.

Dư Thanh Yểu yếu ớt nắm lấy bộ đồ ngủ mỏng manh của nàng, khàn giọng nói với Tri Lam:

“Mời điện hạ vào.”

Tri Lam không khuyên được tiểu thư, càng không thể ngăn cản Sở vương, chỉ có thể miễn cưỡng lê chân đi mở cửa.

Dư Thanh Yểu mới chỉ kịp khoác ngoài thì đã nghe thấy tiếng bước chân nặng nề và dồn dập của Lý Duệ đi tới phía trước bức bình phong.

Lý Duệ tuy là con thứ xuất, nhưng lại là trưởng tử của hoàng đế, tuổi cũng không lớn, năm nay mới 26, làm việc ở Kim Ngô vệ đã lâu nên tính tình rất giống một vị tướng, đơn giản và thô lỗ.

Vì có phụ thân cũng là một vị tướng cho nên trước kia Dư Thanh Yểu mới kết thân với hắn ta.

Nhưng Dư Thanh Yểu không thể ngờ rằng hắn ta có nhiều mưu mô và tính toán để hãm hại nàng cùng Dư gia đến vậy.

Nghĩ đến đây, trái tim của Dư Thanh Yểu một lần nữa đau nhói.

“Nàng vì sao đột nhiên thay đổi chủ ý, muốn gả cho Lý Sách!” Lý Duệ thật sự tới Tinh thị hỏi thăm.

Hắn ta đã suy nghĩ cả đêm mà không hiểu, nên thay vì cả đêm không ngủ được, hắn ta đã đến đây. Xuyên qua bức bình phong, hắn ta mơ hồ nhìn thấy một bóng người đang từ hướng giường đi tới, với thân hình cân đối, mảnh mai khoác trên mình là tà áo dài càng tăng thêm phần thướt tha.



Cơ thể của Dư Thanh Yểu mảnh khảnh, nhưng không gầy, tinh tế và hấp dẫn, giống như một nụ hoa đang chờ nở, một vẻ đẹp e ấp.

Lý Duệ dụi mắt nhìn bóng người, lại siết chặt nắm đấm.

“Tần vương có ân với ta, ta muốn báo đáp.” Thanh âm mệt mỏi của Dư Thanh Yểu truyền đến, nàng nói ra những lời như tại yến tiệc lớn.

Nhưng Lý Duệ làm sao có thể tin được.

Hắn ta không nghĩ ra, rõ ràng trước khi hắn ta xuất phát đã chuẩn bị xong mọi chuyện, bao gồm cả sự đồng ý của phụ hoàng, mẫu phi, còn có sự ngầm đồng ý của Dư Thanh Yểu, thậm chí hắn ta còn nghĩ tới việc xin cho nàng một đạo thánh chỉ, cho phép phụ thân nàng là Minh Uy tướng quân về triều tham dự đám cưới của họ, đây cũng không phải là một chuyện dễ dàng.

Gần đây, những vị tướng trấn thủ biên cương không có chỉ không được phép hồi kinh, ông đã gửi con gái của mình ở lại Kim Lăng, điều này cũng chứng tỏ rằng ông đã chuẩn bị sẵn tinh thần là trong phần lớn cuộc đời sẽ không được gặp nàng.

Lý Duệ biết rằng Dư Thanh Yểu nhớ phụ thân nàng, hắn ta thương hại nàng và nghĩ đến việc giúp nàng giảm bớt nỗi đau nhớ phụ thân.

Nhưng mọi thứ đã bị hủy hoại khi Dư Thanh Yểu nói ta hai chữ “Tần vương”.

“Hoàng tử bị phế truất sẽ không có tương lai, nếu gả cho hắn, nhất định phải nàng phải cùng hắn đi tới Cấm Uyển chịu khổ, nàng có thể chịu đựng?”

Nếu nàng kết hôn với hoàng tử bị phế truất, nàng ấy sẽ bị hủy hoại.

“Ta chịu được.” Dư Thanh Yểu căn bản không nghe lời hắn ta nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook