Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 11:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

Kể cả nàng có bị giam cầm cùng với hoàng tử bị phế truất đi chăng nữa, thì ít nhất cuộc sống của nàng cũng sẽ được an toàn.

Hơn nữa, nàng nghe nói rằng hoàng tử bị phế truất Ly Sách vẫn là một người hiền lành và dịu dàng và hắn tốt hơn nhiều một người lòng âm mưu và gian xảo.

Lý Duệ không thể ngờ rằng Dư Thanh Yểu ngoan cố như vậy, giơ tay đập mạnh tấm bình phong, hàng rào gỗ dùng để ngăn cách phòng trong và phòng ngoài cũng nứt ra theo cú đập, vài vết nứt từ giữa lan rộng ra hai bên, nếu còn tiếp tục rào cản giữa hai người sụp đổ.

Dư Thanh Yểu sợ hãi lùi lại một bước.

May mắn thay, Lý Duệ không muốn hoàn toàn đoạn tuyệt quan hệ với nàng, hắn ta nén giận và không tiếp tục đập vào tấm bình phong nữa, hắn ta chỉ kiên quyết hỏi: “Thanh Yểu, ta đã làm gì sai? Tại sao nàng lại tức giận như vậy? Sao lại đối xử với ta như vậy?”

Theo như ý hắn ta nói, thì nàng chính là người phá bỏ giao ước giữa hai người, bỏ rơi hắn ta để chọn gả cho một người mà đến chính bản thân nàng cũng chưa từng gặp mặt.

Làm một chuyện hoàn toàn không có lý do, không biết nguyên nhân, làm cho hắn ta không cách nào hiểu được.

Dư Thanh Yểu nhất thời không nói nên lời.



Lúc này hắn ta quả thực “ngây thơ”, chưa làm điều gì quá đáng, thậm chí còn hết lòng quan tâm nàng, đi đâu cũng có mặt.

Nếu như hắn ta không giữ bộ mặt tốt lâu đến như vậy, nàng làm sao có thể bị lừa, cho đến chết nàng cũng không phát hiện ra bộ mặt thật của hắn ta.

Mặc dù Dư Thanh Yểu lớn lên ở biên giới, nhưng phụ thân nàng đang chiến đấu trên chiến trường, không thể lúc nào cũng mang theo nữ nhi vào doanh trại, nàng thường được giao cho nha hoàn trông nom ở một thị trấn gần đó, cho nên cũng không lây nhiễm chút nào tính cách sát phạt quyết liệt của các tướng lĩnh, nếu không vào lúc này, nàng sẽ nghĩ cách giơ dao giết chết kẻ nhẫn tâm lừa dối mình này.

Nàng không làm như vậy, nàng chỉ muốn ở một mình tránh xa thị phi, tránh Lý Duệ lại tổn thương mình.

Đối với sự im lặng của Dư Thanh Yểu, Lý Duệ cho rằng nàng đang che giấu điều gì đó, vì vậy hắn ta lại nói:

“Thanh Yểu, mắt của Lý Sách cao hơn cả đỉnh cao, hắn nhất định sẽ không thích người có xuất thân như nàng đâu, thậm chí ngay cả trưởng nữ Dư gia hắn cũng không thèm. Nghĩ xem, xét về cầm, kỳ, thi, họa, có điểm nào nàng có thể so sánh với Dư Vi Bạch sao?”

Dư Thanh Yểu nhẹ nhàng thở ra một hơi, nhưng những mệt mỏi trong lòng cũng không vì đó mà bớt đi, ngược lại càng ngày càng nặng.

Đúng vậy, quả thực về mọi mặt nàng đều không bằng Dư Vi Bạch, cho nên trong lòng Lý Duệ thực sự cũng không thích nàng lắm, nếu không, hắn ta đã không dốc hết sức biến Dư Vị Bạch thành chính thê. Hắn ta không ngại hao tâm tổn sức, kể cả phải dùng mưu thâm kế độc, khiến nàng mất hết danh tiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook