Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 15:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

Ngay khi nàng còn đang mông lung, trên mặt đất có tiếng bước chân, nếu không phải ngoài trời có tiếng sấm thì có thể nàng đã nghe thấy sớm hơn.

Dư Thanh Yểu đột nhiên quay đầu lại, một nụ cười như phá tan bóng tối hiện lên trong mắt nàng.

Nam nhân trẻ tuổi nhìn nàng cười ấm áp, nhẹ giọng nói: “Ta dọa nàng rồi sao?”

Trong nháy mắt, Dư Thanh Yểu đã nhận ra vị nam tử mặc hỉ phục đỏ thắm này.

Chẳng qua giờ phút này, dáng vẻ của hắn càng kinh diễm hơn so với người trong trí nhớ của nàng.

Cẩm y màu đỏ vui mừng khiến khuôn mặt lạnh nhạt trắng nõn của hắn trở nên ấm áp hơn, dưới hàng lông mày đen rậm là một đôi mắt đen nhánh, mang theo cảm giác áp bách và khống chế của kẻ mạnh. Khi nhìn về phía nàng, đôi mắt ấy lại giống như thổi mây gạt tan sương mù, lộ ra ánh sáng ấm áp.

Đây chính là Thái tử bị phế bỏ, Lý Sách.

Hắn vừa sinh ra không lâu đã được phong làm Thái tử, làm kẻ bề trên hai mươi mốt năm, một khi thân phận sa sút, chỉ có thể cưới nữ nhi của một quan võ tứ phẩm như nàng, chắc chắn sẽ cực kỳ không cam lòng.

Nhưng vẻ mặt Lý Sách lại vô cùng bình thản, trên mặt không có chút buồn bực nào, dường như hắn không hề cảm thấy đau buồn hay phẫn nộ đối với việc bị phế truất, giam lỏng, thậm chí còn có thể mỉm cười đối đãi với người mang theo sắc lệnh gả vào như nàng.



Dư Thanh Yểu ngơ ngác vài giây trong nụ cười dịu dàng của hắn, sau đó mới hoảng hốt nhớ ra phải nâng quạt mừng lên, che mặt mình lại.

Tuy rằng lễ đại hôn của bọn họ đã rút gọn chẳng còn bao nhiêu nhưng Dư Thanh Yểu vẫn nhớ rõ quy củ mà ma ma dạy trong cung, không muốn thất lễ trước mặt hắn.

Hắn giống như vầng trăng sáng giữa đám mây, vô cùng đẹp đẽ và tao nhã. Nếu không phải ánh trăng rời từ trên mây xuống, phàm nhân nào có thể chiêm ngưỡng được hào quang của hắn.

Nghĩ đến đây, Dư Thanh Yểu cúi đầu xuống, hoàn toàn che kín mắt.

Nhưng nàng vừa mới dời quạt mừng lên, giọng nói dịu dàng lười nhác của lý Sách vang lên: “Cả đoạn đường giơ lâu như vậy, tay có mỏi không?”

Dư Thanh Yểu hơi sững sờ, lặng lẽ dịch quạt mừng xuống một chút, lộ ra một đôi mắt hạnh tròn xoe lấp lánh ánh nước, giống như động vật nhỏ ló đầu ra khỏi hang mà dè dặt thăm dò, lộ ra ánh mắt vừa thận trọng vừa nhút nhát.

Lý Sách vươn tay gạt nhẹ hạt mưa dính trên ống tay áo, hào phóng mặc cho nàng dò xét. Mãi đến khi Dư Thanh Yểu bình tĩnh hơn một chút, hắn mới chậm rãi chuyển tầm mắt về lại người nàng.

Hắn vừa nhìn, Dư Thanh Yểu lập tức sốt sắng nắm chặt chuôi quạt.

Lý Sách nhìn thấy toàn bộ, nụ cười chưa từng phai đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook