Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 21:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

Là do nàng không tốt.

Lý Sách lại không để nàng ôm hết trách nhiệm lên người mình mà chân thành nói: “Là ta không tốt, bởi vì thấy nàng có bí mật lại không chịu nói rõ, cho nên mới dọa nàng. Nhưng ta đã nói, sau này nàng có chuyện gì đều có thể nói thẳng với ta, việc ta đã đồng ý, chắc chắn không thoái thác.”

Dư Thanh Yểu không ngờ tới việc mình trốn trốn tránh tránh, nhăn nhăn nhó nhó, cuối cùng vẫn bị Lý Sách thấy được tâm tư, hắn còn nói chắc chắn sẽ không ép buộc nàng. Nếu trong lòng nàng không cảm động chút nào là giả, thế nhưng chính vì Lý Sách tốt như vậy lại khiến nàng càng cảm thấy mình cực kỳ ti tiện.

Dù nàng đến bước đường cùng, chọn Lý Sách chính là một lối thoát, nếu nàng gả cho hắn, theo lý nên gọi hắn là phu quân mà nàng vẫn chưa vượt qua khỏi rào cản trong lòng.

Nhìn khuôn mặt hối hận và đáng thương của nàng, Lý Sách cảm thấy mình đã nói đủ rồi, không thể nói thêm nữa.

“Mệt mỏi cả ngày, nàng cũng mệt mỏi, ngủ đi.” Lý Sách buông tấm màn rồi lấy một chiếc gối tròn lớn đặt giữa hai người: “Nàng yên tâm, lúc ngủ ta sẽ không vượt qua ranh giới.”

Lý Sách đã làm những việc này, Dư Thanh Yểu không còn lo lắng gì.

Hắn là một vị quân tử chân chính, có thể dịu dàng quan tâm với thê tử lạ lẫm, cân nhắc mọi thứ, cho nàng đủ cảm giác an toàn.

Vốn Dư Thanh Yểu còn tưởng rằng đêm tân hôn sẽ là một đêm không ngủ, không nghĩ đến việc nàng thật sự quá mệt mỏi, không chỉ chờ đợi lo lắng đếm ngày, đêm nào cũng gặp ác mộng.

Nàng vừa mới đặt đầu lên chiếc gối mềm, không bao lâu sau đã chìm vào giấc ngủ, trong tấm màn yên tĩnh tràn ngập tiếng hít thở đều đều khiến người nghe cảm thấy yên tâm.



Tiếng hít thở thả lỏng khi ngủ thật rất khó để giả vờ.

Lý Sách cởi đôi giày đế mềm trên chân xuống rồi để chúng bên cạnh đôi giày thêu của Dư Thanh Yểu.

Khoảng cách giữa hai đôi giày không xa không gần, nhưng chúng có thể xuất hiện tại đây cùng lúc đã đủ thấy sự thân mật.

Lý Sách say sưa nghĩ một lúc, cong môi nở một nụ cười.

Trong phòng hắn hiếm khi có cung tỳ hầu hạ, hôm nay lại muốn chung giường với một nữ tử, không thể không nói rằng thế sự vô thường, thay đổi thất thường, ngay cả hắn cũng không có cách nào thao túng.

Khi tấm màn giường còn chưa thả, Lý Sách không muốn đầu nằm chạm gối là chìm vào giấc ngủ, dưới ánh yếu ớt, một tay hắn chống người, tay kia sờ lướt qua chiếc gối tròn, chạm vào bàn tay phải của Dư Thanh Yểu đặt ở trên gối.

Nếu Dư Thanh Yểu còn tỉnh, chắc chắn nàng sẽ rất sợ hãi trước cử chỉ thô lỗ này của vị phế Thái tử này, nhưng hôm nay nàng ngủ rất say, chỉ có thể mặc hắn xoa nắn, nhào nặn tỉ mỉ từng một ngón tay hay thậm chí lòng bàn tay như đang muốn tìm kiếm bí mật nào đó từ trên tay nàng.

Nhưng tay phải của Dư Thanh Yểu mềm mại không xương, thon dài nõn nà.

Không có gì bất thường.

Lý Sách cầm tay nàng đặt xuống gối, ánh mắt hắn dừng lại trên cơ thể đang cuộn tròn của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook