Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 20:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

Lý Sách nắm tay nàng, từ từ dắt nàng đi đến mép giường.

Trong tấm màn tỏa ra một mùi hương ấm áp, giống như là sóng nhiệt vọt lên chóp mũi từng đợt, mồ hôi mỏng thấm đầy sau thái dương Dư Thanh Yểu, tim đập thình thịch khiến cho cả người nàng hoang mang, lo sợ, đầu óc nàng càng thêm trống rỗng..

“Vào đi.” Lý Sách muốn nàng đi vào bên trong tấm màn.

Dư Thanh Yểu đã bị các ma ma trong cung dạy dỗ mấy ngày nay, nàng cũng biết những nữ tử hầu hạ quý nhân đều ngủ ở bên ngoài, thuận tiện cho việc có thể thức dậy bất cứ khi nào để đốt đèn hầu nước vào ban đêm, cho nên lời này của Lý Sách khiến nàng không biết nên làm thế nào cho phải.

Nhưng Lý Sách nhìn nàng, Dư Thanh Yểu chỉ có thể làm theo lời hắn nói, cả người ngồi xuống chiếc đệm lụa mềm mại, nàng cực kỳ căng thẳng, tấm lưng mảnh khảnh của nàng run bần bật, tiếng hít thở hổn hển cũng không thể giấu được.

Lúc này, tay Lý Sách đặt trên vai nàng, giọng nói hắn như dán vào sau tai nàng: “Ta rất đáng sợ sao?”

Dư Thanh Yểu chợt rụt cổ lại.

Nhưng không phải nàng sợ Lý Sách, mà là sợ chuyện kia.

Tuy nói chuyện phu thê là đạo lý hiển nhiên, thế nhưng khi còn nhỏ nàng đã nhìn thấy hình ảnh khó coi, cho nên trong lòng vẫn luôn tồn tại nỗi sợ hãi, huống chi ở kiếp trước nàng cũng chưa từng rơi vào tình cảnh khó khăn như lúc này, nàng thật sự không biết nên đối phó như thế nào.



Bàn tay đặt trên vai nàng hơi dùng lực, cơ thể Dư Thanh Yểu thuận theo lực của hắn ngã xuống bên cạnh, nàng không khỏi nhắm chặt hai mắt, sợ hãi hét to: “Điện hạ!”

Sau đó không có tiếng động gì, chỉ có tiếng Lục Sách khẽ cười.

Dư Thanh Yểu mở mắt ra, chớp chớp đôi mắt, trong đôi mắt nàng dần rõ ràng, ánh mắt dịu dàng của Lục Sách không hề có tính xâm lược, như thể dù là ai cũng không nên né tránh hắn như vậy.

Hắn ngồi ở bên mép giường, một tay chống người nhìn nàng, khóe môi cong lên, giọng nói ôn hòa: “Ta vừa mới nói mà nàng đã quên nhanh như thế.”

Dư Thanh Yểu cắn môi, có hơi oan ức.

Lúc này nàng mới biết, vừa rồi Lý Sách nắm tay, muốn lên giường với nàng, chẳng qua đều là hù dọa nàng thôi.

“Ta cũng đâu không phải là súc sinh, nếu như nàng không muốn thì sao ta có thể ép buộc nàng?” Một người cao quý, cao thượng như Lý Sách nói ra hai chữ “súc sinh”, thật giống như hắt bát nước bẩn lên người hắn vậy.

Dư Thanh Yểu vội vàng ngồi dậy nói: “Không, không phải, Điện hạ rất tốt, là thần thiếp …”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook