Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 6:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

Tiếng bước chân đến gần, Dư Thanh Yểu lại lần nữa dùng đầu ngón tay bóp chặt lòng bàn tay, lực độ lớn, cơ hồ muốn đâm rách làn da của nàng.

Đau đớn mới có thể khiến cho nàng đang ở trong tức giận vẫn có thể giữ đầy đủ thanh tỉnh, mới không thể khiến cho nàng ở dưới con mắt của mọi người mà liều lĩnh xoay người, đi tới chất vấn Lý Duệ tại sao lại đối xử tàn nhẫn với nàng như vậy.

Nàng chưa bao giờ làm một chuyện có lỗi với hắn ta, cho dù chỉ có lừa dối cùng lợi dụng, hắn ta cũng không nên đối xử với nàng tuyệt tình như vậy!

Thanh âm nhòn nhọn của thái giám vừa dứt lời, Lý Duệ đã rải bước đi đến vị trí bên người Dư Thanh Yểu, nhanh chóng khom gối quỳ xuống.

Lý Duệ ôm quyền hành lễ với Minh Thuần đế: “Phụ hoàng, nhi thần vừa mới đổi phòng ngự trở về, đã đến chậm.”

Nghe thanh âm quen thuộc bên tai, Dư Thanh Yểu dùng sức mím chặt khóe môi, cả người đều vì kiềm chế tức giận mà run lên, điểm này rất nhanh đã bị người bên cạnh phát hiện.

Lý Duệ nghiêng nửa khuôn mặt qua, trong giọng nói cứng rắn xen lẫn nghi ngờ cùng tức giận, hắn ta chất vấn: “Thanh Yểu, vừa rồi người nói với phụ hoàng, ngươi muốn gả cho ai?”

Dư Thanh Yểu không có nhìn ánh mắt của hắn ta, chỉ sợ vừa quay đầu, sẽ để lộ sự bài xích của nàng. Không che giấu hận ý, nàng đem ánh mắt khẽ nâng, nhìn về phía người duy nhất có thể làm nàng thoát ly khổ ải là Minh Thuần đế, mở miệng lặp lại rõ ràng một lần nữa.

“Thần nữ nói, nguyện ý gả cho Tần vương.”

Minh Thuần đế cũng không ngờ rằng chuyện tình lại phát triển đến nông nỗi này, ánh mắt của ông khóa chặt ở trên người Dư Thanh Yểu.



Hiện giờ Tần vương đã không phải là dòng dõi thiên hoàng quý tộc khiến cho các quý nữ của Kim Lăng xua như xua vịt, ông hoàn toàn chưa từng nghĩ tới, Dư Thanh Yểu sẽ ở ngay trước mặt mọi người mà chọn hắn.

“Ngươi có biết hay không Tần vương đã không phải là Thái tử tôn sư, lại bị cấm túc ở lãng viên, không được cho phép sẽ không được ra ngoài.”

Hoàng đế vô tình biết bao, mặc dù mỗi một chữ mà ông nói đều không sai.

Nhưng mà Dư Thanh Yểu nghe mà đau lòng.

Thái tử Lý Sách đã từng thần thanh cốt tú, địa vị cao quý chí tôn, làm sao có thể bị một nữ nhi của võ tướng tứ phẩm như nàng ước muốn, nhưng hôm nay hổ xuống đồng bằng, mà Dư gia đích nữ đã cùng hắn có hôn ước cũng không chút do dự mà thiết kế phá hủy hôn ước, khiến cho Thái tử sau khi bị lừa gạt còn bị làm nhục là ‘thân thể có bệnh’.

Cho nên dù không cần quay đầu, Dư Thanh Yểu cũng biết vị đường tỷ kia của nàng bây giờ nhất định là hận không thể dùng ánh mắt đâm thân thể của nàng đầy lỗ thủng.

Nhưng bây giờ ngay cả Lý Duệ bên cạnh đang bộc phát tức giận Dư Thanh Yểu cũng không thèm để ý, sao có thể sợ hãi nàng ta.

Nàng buông ra lòng bàn tay, nhìn Minh Thuần đế, cố gắng đem một chữ một chữ đều nói lưu loát.

“Tần vương đã từng có ân với thần nữ, nay nghe thấy điện hạ ở sâu trong cung, không người chiếu cố, thần nữ một là vì tri ân báo đáp, hai là nguyện vì bệ hạ phân ưu, xin bệ hạ tác thành.” Dứt lời, nàng lại lần nữa dập đầu.

Mặc dù Thái tử bị phế, nhưng mà hắn vẫn còn phong hiệu ‘Tần vương’, còn thuận lợi đi đất phong, cũng sẽ không bị giam lỏng cả đời, có thể thấy được Hoàng đế đối với hắn vẫn có tình cảm phụ tử.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook