Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Chương 7:

Thanh Sơn Vấn Ngã

10/04/2024

Cho nên trước mắt Lý Sách chính là lựa chọn tốt nhất của nàng, huống chi nàng cũng không có người để chọn.

“Dư Thanh Yểu!” Lý Duệ không dám càn cỡ ở trước mặt Minh Thuận đế, chỉ có thể thấp giọng nói ở bên tai Dư Thanh Yểu: “Người có biết người đang nói cái gì sao?”

Dư Thanh Yểu cũng không để ý tới hắn ta, hoàn toàn coi hắn ta là không khí.

Dù là tay của Lý Duệ bỗng nhiên ở dưới tay áo nắm chặt tay nàng, lực độ kia dường như muốn đem xương tay của nàng bẻ gãy.

Trên khuôn mặt trắng như tuyết của Dư Thanh Yểu lộ ra vẻ tái nhợt, nhưng nàng vẫn cắn răng, không có lên tiếng.

Đau đớn như vậy cũng ngàn vạn lần không bằng việc hắn ta cho người bắn mũi tên kia về phía nàng.

Dư Thanh Yểu không muốn khuất nhục, nàng muốn thay đổi mọi thứ, không muốn làm con cờ của Lý Duệ nữa, cũng sẽ không bán mạng vì Lý Duệ.

Minh Thuần đế cũng không biết bọn họ đang âm thầm giao phong, ông chỉ là ngồi ở trên long ỷ xoa xoa cái trán đang chướng đau.

Ông lại lần nữa liếc nhìn Sở vương Lý Duệ, thấy ánh mắt tàn bạo của hắn ta, giống như một con sói cô độc bị đoạt con mồi, gắt gao nhìn chằm chằm Dư Thanh Yểu không bỏ.

Nói tới, việc tứ hôn này vốn là Lý Duệ cầu tới, nhưng ai biết đến cuối cùng, người mà Dư Thanh Yểu muốn gả lại không phải là hắn ta.

Nhưng mà thiên tử nhất ngôn, tứ mã nan truy.

Vừa rồi ông đã cho Dư Thanh Yểu tự mình mở miệng lựa chọn, lúc này cũng không thể làm ngược lại, huống chi Dư Thanh Yểu nói đúng, mặc dù Thái tử bị phế, nhưng chung quy vẫn là con trai của ông, ông không thể để cho hắn không có người chiếu cố.



Hôn sự với Dư gia cũng chưa hoàn toàn hủy bỏ, mặc dù Dư Thanh Yểu không phải dòng chính của Dư gia, nhưng mà rốt cuộc cũng họ Dư, vì chu toàn mặt mũi của hoàng thất, như vậy cũng phân ưu cho ông.

Nghĩ đến đây, Minh Thuần đế rốt cuộc cũng gật đầu.

“Trẫm đồng ý.”

*

Trong lãng viên xuân ý dồi dào.

Tuy bị gọi là cấm uyển, nhưng lúc trước khi Tiên đế xây dựng Lãng viên, là xây dựng vì vợ chưa cưới là Minh Hiền Hoàng hậu.

Tam tiến sân nhỏ, núi giả ao sen cùng các lầu các không khỏi tẫn hiện sự xinh đẹp, mặc dù không xa hoa như ở Đông cung, nhưng vẫn tinh xảo hơn so với phòng viện của người bình thường.

Đây là một nhà giam tuyệt đẹp.

Phế Thái tử Lý Sách bị giam lỏng ở nơi này do cấm quân trông coi, bên người chỉ có hai tên thái giám, hai cái bà tử có thể sai sử.

Bởi vì thiếu người, Lãng viên càng lộ ra sự trong trẻo lạnh lùng vắng vẻ, ngay cả một vài bông hoa cũng qua loa rơi đầy đất, vô tình bị đế giày của một vài thái giám mặc áo dài màu xanh xám nghiền nát.

Bọn họ là tới truyền chỉ thay Hoàng đế, mặc dù là chuyện tốt, nhưng mà mọi người trên mặt đều sợ hãi, trong lòng thấp thỏm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Sống Lại Gả Cho Phế Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook