Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Chương 16:

MẬT ONG LƯU TÂM DỊCH : MY MŨM MĨM

03/04/2023

Không đợi Phượng Dụ Thành nói chuyện, Tô Mạn Vân liền lau nước mắt ủy khuất nói: "Đại tỷ tỷ, mặc dù ta vào phủ cũng chỉ là thị thiếp, tuyệt đối sẽ không uy hiếp địa vị của Đại tỷ tỷ, đại tỷ tỷ cũng nên tha cho người khác, để cho chúng ta một ngựa đi. "

Tô Tịch Nguyệt bị Mạn Vân làm cho tức giận không khỏi bật cười: "Không cần phải nói đáng thương như vậy, ta đều đã nói, vị trí chính phi kia ta là nhường cho Nhị muội ! "

Tô Tịch Nguyệt nâng cằm lên, nhìn mọi người cao giọng nói: "Tô Mạn Vân nàng vốn là con gái ngoại thất, ta thương nàng tuổi tác càng lớn, mới để phụ thân đón nàng hồi phủ, để cho nàng xem hôn sự, lại không nghĩ tới nàng lại vừa ý vị hôn phu của ta, còn cùng Vương gia sớm có đầu đuôi , cũng không cần nàng thiết kế nhiều lần, vị hôn phu này, Tô Tịch Nguyệt ta nhường cho nàng! "

Tô Mạn Vân gắt gao nắm chặt nắm đấm, câu "Con gái ngoại thất" kia làm cho vẻ dối trá trên mặt nàng thiếu chút nữa không nhịn được.

Tô Tịch Nguyệt lại chuyển hướng Phượng Dụ Thành: "Phượng Dụ Thành vốn là vị hôn phu của ta, lại ở ngày đại hôn cùng thứ muội ta thông đồng thành gian, Tô Tịch Nguyệt ta thề chết không cùng Tô Mạn Vân chung đụng một chồng. "

Tô Tịch Nguyệt nói xong rút kim thoa trên đầu xuống, hướng về phía làn váy chính là đem kim thoa xé thành mảng lớn.

Roẹt..... - Một tiếng một đoạn làn váy trong nháy mắt rơi xuống đất.

Tô Tịch Nguyệt nhìn xuống nam nhân trước ngựa: "Phượng Dụ Thành, lấy váy rách này làm chứng, hôn sự của ta và ngài cứ như vậy từ bỏ, về sau mỗi người gả cưới không liên quan đến nhau! "

Chờ Tô Tịch Nguyệt nói xong, Phượng Khanh Tuyệt liền giương roi ngựa, mang theo Tịch Nguyệt phi ngựa mà đi.

Phượng Dụ Thành lập tức hướng về phía bóng lưng Tô Tịch Nguyệt, hổn hển hô to: "Tô Tịch Nguyệt, nàng và ta là phụ hoàng tứ hôn, nàng đây là kháng chỉ, bổn vương muốn phụ hoàng trị tội ngươi khi quân kháng chỉ! ”



Ở trong tiếng rống giận dữ của Phượng Dụ Thành, đại hắc mã của Phượng Khanh Tuyệt lao ra khỏi hoàng thành.

Thẳng đến khi hai người biến mất trong tầm mắt, Phượng Dụ Thành mới rốt cục phục hồi tinh thần lại, đối với thị vệ sững sờ bên cạnh rống giận: "Còn sững sờ ra đó làm gì, còn không mau đuổi theo cho bổn vương! "

" Vâng. " - Bọn thị vệ lúc này mới phục hồi tinh thần lại, vội vàng cưỡi ngựa đuổi theo.

"Thành vương có chút thảm a, Vương phi đều bị cướp! "

" Ta thấy là hắn đáng đời, ai bảo hắn ngày thành thân cùng muội muội người ta cẩu thả. "

" Vốn vương phi là của mình giờ đã trở thành hoàng thẩm của mình, đây là trải nghiệm gì a! "

Dân chúng chỉ trỏ vui sướng khi người gặp họa, lần thứ hai làm cho Phượng Dụ Thành tức giận đến bại hoại: "Đem những người lắm miệng đến bắt lại cho bổn vương ! "

Phượng Dụ Thành nổi bão, tất cả mọi người trong nháy mắt như chim thú tản ra bốn phía, hôm nay trà dư tửu lâu trong kinh thành hẳn sẽ có những phiên bản khác nhau.

Bọn thị vệ cũng bị Phượng Dụ Thành dọa tới không nhẹ, không dám tiến lên chọc người không vui, cũng không dám thật sự đi bắt dân chúng kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook