Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Chương 17: Nụ Hôn Đầu

MẬT ONG LƯU TÂM DỊCH : MY MŨM MĨM

03/04/2023

Tô Mạn Vân ghen tị Phượng Dụ Thành đối với Tô Tịch Nguyệt dường như rất để ý, cố ý tiến lên nghi hoặc nói: "Vương gia, chuyện hôm nay kỳ thật rất kỳ lạ, thần nữ đang yên đang lành thì bị người trói đến nơi này, Vương gia ngài lại không giải thích được tại sao lại tới đây, cuối cùng chúng ta còn... Lại vừa lúc bị tỷ tỷ bắt gian, việc này nói như thế nào cũng lộ ra cổ quái. "

Phượng Dụ Thành trong nháy mắt hiểu được ý tứ của Tô Mạn Vân, híp mắt nói: " Ngươi nói hết thảy đều là Tô Tịch Nguyệt cố ý thiết kế? "

" Ngài không cảm thấy quan hệ giữa tỷ tỷ và Ngự vương rất vi diệu sao? Ngự vương từ trước đến nay không gần nữ sắc, làm sao có thể cướp tỷ tỷ vào ngày đại hôn? Có lẽ tỷ tỷ cùng Ngự vương sớm đã có đầu đuôi, lại ngại cùng ngài là do Hoàng Thượng tứ hôn, không tiện giải trừ hôn ước, mới nghĩ ra cách như vậy mà thôi, chỉ đáng thương cho thần nữ cùng Vương gia trở thành bước đệm của bọn họ. " - Tô Mạn Vân tỏ thái độ mình cùng Phượng Dụ Thành biểu tình không đáng giá.

Phượng Dụ Thành hoàn toàn nổi giận: "Tiện nhân này, dám tính kế bổn vương như vậy, còn nhục nhã bổn vương trước mặt mọi người, bổn vương tuyệt đối không bỏ qua cho nàng ta ! "

" Vào cung! " - Phượng Dụ Thành lôi kéo Tô Mạn Vân liền lên ngựa, mang theo nàng hướng hoàng cung đi.

......

Bên này Phượng Khanh Tuyệt mang theo Tô Tịch Nguyệt đi vòng quanh ngoài thành vài vòng, rốt cục đem những thị vệ Thành vương phủ bỏ đi.

Phượng Khanh Tuyệt mang theo Tô Mạn Vân xuyên qua sơn cốc, đến trước một phòng trúc.

Tô Tịch Nguyệt trong nháy mắt bị cảnh tượng tuyệt mỹ u tĩnh của sơn cốc trước mắt làm cho kinh diễm: "Thật đẹp! "

Phượng Khanh Tuyệt lại không có tâm tư thưởng thức cảnh đẹp gì, xoay người xuống ngựa, lảo đảo đi vào nhà trúc.

Tô Tịch Nguyệt thấy Phượng Khanh Tuyệt quắp chân không tiện, vội vàng xuống ngựa theo.



"Vương gia, chân ngài không thể dùng sức! "

Tô Tịch Nguyệt vội vàng tiến lên, muốn đỡ Phượng Khanh Tuyệt, lại bị hắn nóng nảy hất ra: "Đừng đụng vào bổn vương! "

Tô Tịch Nguyệt thiếu chút nữa bị đẩy xuống đất, nàng có chút tức giận, bất quá nghĩ đến hắn có chứng cuồng hưng liền nhịn.

"Đa tạ Vương gia ra tay tương trợ, thần nữ thay ngài trị chân. "- Thấy Phượng Khanh Tuyệt ngồi xuống giường, Tô Tịch Nguyệt hít sâu một hơi, liền tiến lên kiểm tra chân Phượng Khanh Tuyệt.

"Tại sao lại cho bọn họ thuốc?" "

Thanh âm nóng nảy ẩn nhẫn kia truyền tới, thân thể Tô Tịch Nguyệt trong nháy mắt cứng đờ, ngước mắt lên, tức giận nhìn hắn: " Ngài theo dõi ta ? "

Phượng Khanh Tuyệt trào phúng hừ lạnh: " Như thế nào? Những gì ngươi làm sợ bị người khác biết? "

Phượng Khanh Tuyệt giọng điệu không tốt này, làm cho Tô Tịch Nguyệt càng ủy khuất: "Vương gia đây là đang thay hai người kia tìm thần nữ tính sổ sao? Thần nữ đã cho họ thuốc thì sao? Vương gia nếu nhìn không quen, cứ việc vạch trần ! "

Tô Tịch Nguyệt tức giận đến mức không muốn trị chân cho hắn, nổi giận, xoay người rời đi, lại bị Phượng Khanh Tuyệt một phen giữ chặt.

Dưới chân Tô Tịch Nguyệt lảo đảo nhào tới Phượng Khanh Tuyệt, Phượng Khanh Tuyệt theo bản năng ngửa ra sau, lại bị Tô Tịch Nguyệt toàn bộ ngã người lên.

Một giây sau, hai môi kề sát vào nhau, hai người trong nháy mắt đều ngây dại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tái Sinh Tôi Muốn Hoàng Thúc Của Chồng Cũ Cướp Hôn.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook