Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 18: : Kịch Bản: Tỳ Nữ Leo Lên Giường 3

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

Một nhóm người tiến vào địa điểm quay phim, bên trong được sắp xếp thành một thư phòng thời cổ đại, Lâm Khải Thanh đóng vai thiếu gia, còn Hứa Mạt Mạt là tỳ nữ riêng của anh, được thiếu phu nhân sắp xếp tới hầu hạ bên cạnh thiếu gia. Thời gian này thiếu phu nhân có bầu, cho nên đã chuẩn bị mấy tỳ nữ hầu hạ chuyện giường chiếu nhưng vẫn chưa chọn được người nào, cho nên Hứa Mạt Mạt mới tính toán đem mọi chuyện gạo nấu thành cơm, trực tiếp cướp lấy cơ hội lần này khiến cho bản thân một bước lên cao.

Khi bắt đầu quay phim, Hứa Mạt Mạt bưng một đĩa điểm tâm đi vào, đặt lên bàn trước mặt người đàn ông, sau đó tiến đến gần đối phương nhẹ nhàng nói: “Thiếu gia, đây là điểm tâm mà phòng bếp vừa mới chuẩn bị, nhân lúc còn nóng thiếu gia mau ăn đi."

Lâm Khải Thanh nhìn cuốn sách trong tay, đối với những lời này của tỳ nữ hầu hạ bên cạnh cũng không để ý lắm, chỉ ra hiệu với đối phương mình đã nghe thấy, tỏ rõ thái độ thờ ơ với hạ nhân.

“Thiếu gia, đây là thiếu phu nhân dặn nô tỳ mau chóng mang tới cho ngài, cũng dặn dò nô tỳ phải nhắc thiếu gia ăn lúc còn nóng.” Hứa Mạt Mạt tỏ vẻ khó xử, lại giống như muốn gây chú ý.

Lâm Khải Thanh cuối cùng cũng ngẩng đầu nhìn Hứa Mạt Mạt, nhưng thái độ vẫn rất cứng rắn: "Bây giờ ta đang đọc sách, nếu cầm điểm tâm khó tránh khỏi sẽ làm dính dầu mỡ lên quần áo còn có cả sách nữa."

Sau khi nhận được tín hiệu do người đàn ông ném ra, Hứa Mạt Mạt lập tức thuận thế làm tới, cúi đầu đáp: "Thiếu gia, để nô tỳ đút cho ngài ăn, như vậy cũng sẽ không làm bẩn sách vở và quần áo nữa."

Lâm Khải Thanh nhướng mày hào phóng đồng ý.

Hứa Mạt Mạt chọn quỳ bên cạnh ghế của Lâm Khải Thanh, như vậy đối phương có thể dễ dàng nhìn nàng từ trên xuống dưới, cô cảm thấy tư thế này sẽ thuận tiện hơn cho diễn biến tiếp theo. Bất cứ khi nào cô cầm bánh quy đưa vào miệng người đàn ông, ống tay áo của cô sẽ trượt xuống để lộ cẳng tay gầy guộc. Làn da của cô gái trắng đến chói mắt. Mấy lần đầu tiên chỉ đơn giản là đút bánh cho đối phương, Hứa Mạt Mạt bắt đầu tăng thêm cảm giác quyến rũ, cô cố ý để đối phương ngậm lấy đầu ngón tay mảnh khảnh của mình, sau đó sợ hãi nhận lỗi.

Một đĩa điểm tâm sắp ăn hết, Lâm Khải Thanh dường như không thể chịu đựng được nữa, tóm lấy Hứa Mạt Mạt, cô gái nhất thời không chuẩn bị ngã vào trong lòng của đối phương, ngồi trên đùi của người đàn ông, sau đó mặt cô bị anh ấy nâng lên, đối phương nhìn chằm chằm vào mắt cô nói: "Muốn leo lên giường? Vậy thì phải dựa vào bản lĩnh thật sự của bản thân."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook