Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 17: Kịch Bản: Tỳ Nữ Leo Lên Giường 2

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

Đào Tử nhanh chóng đi đến phía sau Hứa Mạt Mạt, dùng lực thích hợp xoa bóp thái dương của đối phương, Hứa Mạt Mạt thoải mái ngả người ra sau, tận hưởng giây phút bình yên.

Sau đó không lâu, cửa lại bị gõ vang, đạo diễn cầm một phong thư đi vào, trên mặt lộ ra nụ cười.

"Cô Hứa, tối hôm qua cô vất vả rồi. Đây là tình huống lần này, vì để thuận tiện, lần này cùng với thầy Lâm, phía bên này của cô có vấn đề gì không?" Vì độ nổi tiếng tối hôm qua, thái độ của đạo diễn đối với Hứa Mạt Mạt vô cùng khách sáo, đối với ông ấy mà nói, ai làm cho tiết mục trở nên hot thì người đó chính là ba của ông ấy.

Hứa Mạt Mạt không biết mình đã có con trai, cầm phong bì lên, lễ phép gật đầu với đạo diễn: "Vậy khi nào thì bắt đầu?"

Dù vẫn còn hơi mệt nhưng cô muốn hoàn thành công việc sớm, sau khi quay xong sẽ đánh một giấc thật ngon.

“Nếu như cô Hứa không cần nghỉ ngơi, nửa tiếng sau có thể trang điểm.” Đạo diễn ân cần đáp.

"Được rồi, để tôi xem qua trước một chút." Hứa Mạt Mạt vẫy tay tạm biệt với đạo diễn, sau khi rời khỏi phòng nghỉ cô liền mở nhiệm vụ trong phòng thư ra.



Bên trên viết tỳ nữ leo lên giường.

Nhìn thấy cảnh này, Hứa Mạt Mạt cảm thấy thái dương đập kịch liệt, ngày hôm qua vẫn còn là thê tử cưới hỏi đàng hoàng tới hôm nay địa vị đã xuống dốc không phanh, trực tiếp biến thành tiểu tỳ nữ lấy việc leo lên giường thành mục tiêu.

Phía trên cố ý nhấn mạnh việc leo lên giường, điều này chứng tỏ cô phải quyến rũ đối phương, không có kinh nghiệm về phương diện này khiến cô có chút tê dại. Cô hy vọng Lâm Khải Thanh có thể phối hợp với mình một chút, có thể thuận lợi đẩy mạnh nội dung của vở diễn.

Trong khi cô đang suy nghĩ, chuyên gia trang điểm đã vào phòng chờ, bắt đầu giúp cô trang điểm, vì cô đóng vai tỳ nữ nên chuyên gia trang điểm chỉ trang điểm một lớp nền, tạo hình đã sẵn sàng, trông cô như một tiểu mỹ nữ thanh tú, xinh xắn đáng yêu, áo ngoài có màu xanh nhạt dịu dàng khiến cô trông càng thêm trẻ trung hơn.

Hứa Mạt Mạt nhìn vào gương, hài lòng gật đầu, sau đó đi ra khỏi phòng chờ, dưới sự giải thích của đạo diễn, xác nhận kịch bản đang chờ cô. Tổ chương trình chỉ đưa ra một phần khuôn đơn giản, phần còn lại của cốt truyện cần hai người bọn họ cùng nhau hoàn thiện.

Hứa Mạt Mạt nhìn thấy Lâm Khải Thanh đã hóa trang xong, trên người anh ấy mặc một bộ đồ màu xanh đậm. Anh ấy có dáng người cao chuẩn cho nên mặc cái gì cũng đều rất đẹp, anh ấy chính là một chiếc giá treo quần áo di động, thấy Hứa Mạt Mạt đang đi tới đối phương gật đầu chào hỏi đơn giản, Hứa Mạt Mạt lập tức mỉm cười đáp lại.

Đạo diễn thấy hai người đều đã chuẩn bị xong xuôi, trước khi bắt đầu quay phim đơn giản giải thích một số điều cần lưu ý, không giống như cảnh quay tối hôm qua, lần này không có phát sóng trực tiếp, mà là quay phim sẽ cầm máy quay lại toàn bộ quá trình cho video chính thức được đăng lên. Mỗi lần quay sẽ chọn một ngày để phát sóng trực tiếp, còn một ngày khác chỉ phát sóng dưới dạng video đăng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook