Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 30: Chuyển Tiếp 2

Nhất Kiện Sam

29/03/2024

Lâm Khải Thanh xoa đầu cô gái nói: "Có nghĩa là khi số lượng fan hâm mộ đạt tới một con số nhất định, chúng ta sẽ đăng một đoạn video làm tình hoặc là ảnh chụp. Nếu Mạt Mạt muốn phát sóng trực tiếp, anh cũng có thể chấp nhận."

Hứa Mạt Mạt cảm thấy hơi xấu hổ, nhưng cô cũng cảm thấy đây là một hình thức thu hút fan hâm mộ, cho nên chỉ nói "Để em suy nghĩ trước."

Lâm Khải Thanh cũng không vội, anh ấy chỉ cầm lấy chìa khóa xe, ra hiệu muốn đưa cô về nhà.

Hứa Mạt Mạt vội vàng từ chối: "Anh Khải Thanh, em tự đi taxi được."

Không ngờ, Lâm Khải Thanh vẫn rất kiên trì: "Không được, em thử nhìn xem dáng vẻ hiện giờ của em xem, tối hôm qua vừa mời đương yêu thương, nếu như bây giờ gặp phải người có lòng dạ không tốt, chẳng lẽ em không sợ mình sẽ gặp nguy hiểm sao?"

Thấy Lâm Khải Thanh kiên quyết như vậy, Hứa Mạt Mạt chỉ có thể đồng ý: "Vậy thì làm phiền anh Khải Thanh rồi."

Trong xe, Hứa Mạt Mạt hỏi một chút về việc tổ tiết mục sắp xếp, Lâm Khải Thanh có địa vị cao hơn cô, vì vậy anh ấy có thể biết nhiều hơn cô.

Lâm Khải Thanh quả thật là biết nhiều hơn một chút, một tay anh ấy giữ vô lăng, tay kia nắm lấy tay Hứa Mạt Mạt, sau đó nói: "Hai kịch bản tiếp theo của em, có thể một cái với Phó Tự Hàm và một cái với Yến Hành."

"A? Em còn chưa từng nói chuyện với hai người họ, cũng không biết có thể phối hợp được với bọn họ hay không." Hứa Mạt Mạt gãi đầu, có chút lo lắng nói.

"Ừm, việc này cũng không cần phải quá lo lắng, không nói tới bên ngoài bọn họ là người như thế nào, ít nhất họ rất chuyên tâm trong công việc và không có tin đồn xấu nào." Lâm Khải Thanh không quá thân thiết với hai người kia, nhưng anh ấy vẫn rất tán thành thái độ làm việc của hai người họ.



Nhìn thấy vẻ nhẹ nhõm của cô gái, sau khi suy nghĩ, Lâm Khải Thanh tiết lộ thêm một số tin tức: "Thật ra, ba chúng ta có thể nhận được hoa hồng khi tham gia chương trình này. Nhà sản xuất của chương trình tạp kỹ này là họ hàng của Phó Tự Phàm và Yến Hành. Thật ra mối quan hệ giữa hai người họ là chú cháu, trong giới giải trí nhiều người biết nhưng không có nhiều người dám lắm lời, nghe nói công ty của bọn họ đều do nhà họ Phó điều hành. Về chuyện anh tham gia chương trình này cũng bởi vì có quan hệ với nhà sản xuất, lúc trước anh ấy đã từng giúp đỡ anh."

Hứa Mạt Mạt kinh ngạc há to miệng, lập tức nhã nhặn nói: "Anh Khải Thanh, cầu được ôm đùi."

Lâm Khải Thanh mỉm cười rồi tiếp tục nói: "Chương trình tạp kỹ này là một thử nghiệm, những người tham gia cũng xem như đang làm thí nghiệm. Nếu như nhận được sự hưởng ứng tốt từ mọi người thì sắp tới sẽ có mùa thứ hai. Dù sao thì phim truyền hình hiện giờ cũng đều có rất nhiều cảnh nóng, nếu lúc tham gia chương trình tạp kỹ em được người xem ủng hộ, sau này có thể sẽ được đạo diễn cân nhắc ưu tiên lựa chọn. Cho nên những phần sau em phải thể hiện thật tốt, hiện tại mọi người đều đang chú ý tới em.”

Hứa Mạt Mạt liên tục gật đầu, sau đó cô lại nghe thấy Lâm Khải Thanh cười nói: "Nghe nói đây là lần đầu tiên của Yến Hành, tổ chương trình nhất định sẽ vì anh ấy mà đưa ra một kịch bản đặc biệt, đến lúc đó gánh nặng sẽ dồn vào người em."

Hứa Mạt Mạt kêu lên một tiếng, có chút kinh ngạc.

Lâm Khải Thanh: "Sau này anh ấy sẽ phải nhận một kịch bản phim, trong đó sẽ phải diễn cảnh nóng, cho nên anh ấy mới đồng ý lời mời của họ hàng tham gia chương trình này."

Trong khi nói chuyện, xe đã đến tiểu khu nơi Hứa Mạt Mạt ở, Hứa Mạt Mạt mời anh ấy lên nhà ngồi một lúc, Lâm Khải Thanh mỉm cười khéo léo từ chối, anh ấy chỉ chạm vào đỉnh đầu của cô gái một cái, nói: "Lần sau anh sẽ lên, tối hôm qua em đã mệt rồi vẫn nên nghỉ ngơi cho tốt."

Hứa Mạt Mạt tiếp nhận lòng tốt của đối phương, làm nũng nói với Lâm Khải Thanh: "Anh Khải Thanh, lần sau em sẽ lại đến nhà anh ăn cơm."

Lâm Khải Thanh hôn lên má cô gái, rồi nói: "Được, vài ngày nữa anh sẽ mua quần áo cho em, tới lúc đó em có thể mặc."

Nói xong, cả hai người chia tay tại cửa tiểu khu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook