Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 29: Chuyển Tiếp 1

Nhất Kiện Sam

29/03/2024

Bởi vì tối hôm qua hai người điên cuồng làm tình, đương nhiên Hứa Mạt Mạt ở lại nhà Lâm Khải Thanh, khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang nằm trong vòng tay ấm áp, cả người cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng sảng khoái, có lẽ hôm qua cô được anh bế đi tắm.

Tâm trạng của Hứa Mạt Mạt lúc này vô cùng tốt, cô nhân lúc người đàn ông bên cạnh vẫn đang ngủ say dùng ngón tay chọc vào ngực đối phương. Lúc này cô chơi một mình rất vui vẻ, hoàn toàn không phát hiện ra cây gậy thịt của đối phương đã bắt đầu thức tỉnh. Mãi tới khi côn thịt của đối phương hoàn toàn cương cứng cô mới bất tri bất giác phát hiện ra, lúc này người đàn ông cũng bắt được ngón tay của cô, dùng giọng nói khàn khàn vừa mới tỉnh dậy nói: "Đừng làm loạn, âm hộ của Mạt Mạt lại đói rồi à?"

Hứa Mạt Mạt vội vàng cầu xin: "Hôm qua em ăn quá nhiều tinh dịch, bụng vẫn còn trướng!" Sợ rằng đối phương không tin, cô còn để lộ bụng mình ra cho anh xem.

Biết rõ tối hôm qua mình đã làm cho cô gái này mệt, Lâm Khải Thanh cũng không đút dương vật vào bên trong huyệt nhỏ của cô mà để hai chân của Hứa Mạt Mạt kẹp chặt lấy dương vật của mình. Lần này Lâm Khải Thanh không cố ý muốn gây khó dễ cho cô gái, cho nên không bao lâu sau anh liền bắn ra.

Sau khi bắn xong, Lâm Khải Thanh ôm tai và thái dương của Hứa Mạt Mạt rất lâu, cho đến khi nghe thấy tiếng bụng của Hứa Mạt Mạt ùng ục. Lúc này Lâm Khải Thanh mới buông Hứa Mạt Mạt ra, định dậy đi làm bữa sáng. Trong khi Lâm Khải Thanh đang nấu ăn, Hứa Mạt Mạt đã nhanh chóng rửa sạch rồi đi tìm quần áo của cô trong phòng chiếu tối qua, váy và đồ lót của cô bị vứt dưới sàn. Sau khi mặc xong cô mới phát hiện ra váy của mình có hơi nhăn nhưng cô cũng không quá để ý tới vấn đề này.

Sau khi nhìn thấy Hứa Mạt Mạt mặc váy xong, Lâm Khải Thanh khẽ nhíu mày, anh ấy nói với Hứa Mạt Mạt: "Sau này anh sẽ mua một vài bộ quần áo để ở đây như vậy ngày hôm sau có thể mặc đồ mới."

Hứa Mạt Mạt có chút ngượng ngùng nói: "Lần sau em sẽ tự mang quần áo để thay, không cần anh Khải Thanh phải mua cho em đâu."

Lâm Khải Thanh búng vào trán Hứa Mạt Mạt, cô khẽ kêu lên một tiếng vì đau, đối phương vòng tay qua eo cô, ghét sát vào bên tai cô gái nói: "Không sao, anh muốn nhìn em mặc bộ quần áo anh mua."

Nghe vậy, Hứa Mạt Mạt cũng không tiếp tục từ chối nữa, cô chỉ ngẩng đầu lên hỏi: "Anh Khải Thanh có biết cỡ đồ lót của em không?"



Lâm Khải Thanh cười và nói: "Có chỗ nào trên người Mạt Mạt mà anh chưa từng chạm qua, đừng nói tới đồ lót, ngay cả huyệt nhỏ của em anh cũng có thể đoán được." Nói xong, anh ấy còn véo vào mông cô.

Hứa Mạt Mạt lẩm bẩm mắng đối phương là lưu manh. Lâm Khải Thanh nghe thấy cô nói vậy nhưng cũng chỉ nhẹ nhàng vỗ vỗ vào người cô nói chuẩn bị ăn cơm. Bữa sáng được chuẩn bị đơn giản, một nồi cháo với nấm rơm và thịt gà xé, còn một ít bánh trứng, Hứa Mạt Mạt cảm thấy rất vui vẻ.

Sau khi ăn xong, Hứa Mạt Mạt lấy điện thoại di động ra xem phản hồi về chương trình tối qua, quả nhiên đoạn clip giữa cô và Lâm Khải Thanh tối hôm qua vô cùng hot, thậm chí chuyện cô còn trinh cũng được trực tiếp lên hot search, cô và Lâm Khải Thanh đều có fan CP, gọi là mama CP.

Siêu thoại của mama CP toàn là video cô làm tình với Lâm Khải Thanh, thậm chí cả clip Lâm Khải Thanh lần đầu tiên làm tình với người còn trinh như cô cũng được cắt ra biên tập lại, có thể nói là điên cuồng spam.

Lâm Khải Thanh nghe thấy tiếng điện thoại di động của Hứa Mạt Mạt, biết cô đang xem cái gì, liền đi vòng ra sau lưng cô hỏi: "Mạt Mạt, sao em vẫn còn xem đoạn này, có phải trong lòng đang suy nghĩ cái gì không?"

Hứa Mạt Mạt vô thức che điện thoại, cũng biết là vô dụng, chỉ có thể thành thật trả lời: "Không có, chỉ là xem siêu thoại CP của chúng ta mà thôi."

Lâm Khải Thanh cười nói: "Vậy chờ tới khi số lượng người hâm mộ tăng lên, chúng ta có thể phát một chút phúc lợi."

Hứa Mạt Mạt có chút khó hiểu: "Phát phúc lợi cái gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook