Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 5: Em Muốn Đi Theo Chị

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

“Em đã nghĩ kỹ rồi.” Hứa Mạt Mạt không chút do dự trả lời.

“Được rồi, vậy chiều nay em có thể đến công ty.” Nói xong, chị Trần trực tiếp cúp điện thoại, không cho đối phương cơ hội đổi ý.

Sau khi nói chuyện điện thoại xong, Hứa Mạt Mạt đứng dậy vệ sinh cá nhân, thay một bộ quần áo thường ngày đơn giản, buộc mái tóc dài thành đuôi ngựa, tùy tiện ăn chút gì đó rồi chuẩn bị ra ngoài.

Hứa Mạt Mạt trực tiếp bắt taxi, vì cô đeo khẩu trang nên tài xế không nhận ra mình đang chở người nổi tiếng, nhưng quả thật Hứa Mạt Mạt có chút nghi ngờ, cho dù cô không đeo khẩu trang thì với danh tiếng của cô hiện giờ, đại khái lái xe sẽ không nhận ra.

Vừa bước vào công ty, Hứa Mạt Mạt đã thấy Đào Tử đang đợi ở cửa, vẻ mặt khó xử nhìn cô.

Hứa Mạt Mạt vỗ vai Đào Tử, chân thành cảm ơn đối phương: "Cảm ơn sự quan tâm của em trong hai năm qua, sau khi chị rời công ty, em phải biết tự lo cho mình."

Từ khi Đào Tử vừa mới vào công ty đã đi theo cô, bởi vì cô ấy không có người chống lưng, cho nên cũng không kiếm được nhiều tiền như những trợ lý khác, chỉ có thể đi theo một người không có tiếng tăm như cô, nhưng Đào Tử rất chân thành, cũng quan tâm tới cô rất nhiều, nếu nói trong công ty này còn có điều gì khiến cô cảm thấy luyến tiếc, đại khái cũng chỉ có một mình Đào Tử.



"Chị Mạt Mạt, em muốn đi theo chị." Hốc mắt Đào Tử có chút đỏ lên, cảm giác như giây tiếp theo nước mắt sẽ chảy xuống.

"Tương lai sau này bản thân chị chưa thể biết được, em không cần phải đem tương lai của mình ra đánh cược." Hứa Mạt Mạt bất đắc dĩ an ủi cô ấy, cô cũng biết công ty này ra đi không hề dễ dàng, chính bản thân cô cũng không thể bảo vệ được mình.

Hai người vừa đi vừa nói chuyện, rất nhanh đã đến văn phòng của chị Trần, Hứa Mạt Mạt gõ cửa, nghe thấy người bên trong lên tiếng trả lời trực tiếp đẩy cửa bước vào trong văn phòng, Đào Tử đứng đợi ở bên ngoài cửa.

"Tới rồi, tới xem bản hợp đồng này một chút đi, nếu không có vấn đề gì liền ký đi, chờ khi ký xong hợp đồng, em có thể cùng công ty hủy bỏ hiệp ước lúc trước." Chị Trần cũng không chào hỏi nhiều, vừa nói đã đi thẳng vào vấn đề.

Hứa Mạt Mạt cầm hợp đồng trước mặt lên xem kỹ, chị Trần cũng không thúc giục mà chỉ cúi đầu xử lý công việc trong tay.

Cuối cùng, sau khi cẩn thận xác nhận tất cả các điều khoản, Hứa Mạt Mạt đã trực tiếp ký tên của mình, sau đó đưa hợp đồng lại cho chị Trần.

“Được rồi, tổ chương trình sẽ liên hệ với em sau, em chú ý một chút.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook