Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Chương 4: Quyết Định Tham Gia

Nhất Kiện Sam

26/03/2024

Sáng hôm sau, Hứa Mạt Mạt bị tiếng rung của điện thoại di động đánh thức, cô có chút mơ màng vì vừa mới tỉnh dậy nói: “Alo, ai vậy?”

"Chị Mạt Mạt, em là Đào Tử, chị đang lên hot search." Đầu bên kia truyền tới giọng nói của trợ lý phụ trách cuộc sống của cô, giọng điệu vô cùng lo lắng.

Nghe được lời này của đối phương, Hứa Mạt Mạt lập tức tỉnh táo hơn, vội vàng hỏi: "Gần đây không phải chị không làm việc, sao lại lên hot search?"

"Tối hôm qua, chị Hiểu Bội nhận phỏng vấn có nói sau khi nhóm giải tán không nỡ chia tay chị Đàm Ngọc, trong suốt quá trình phỏng vấn đều không nhắc tới tên của chị. Khi người dẫn chương trình hỏi tới chị, chị ấy chỉ bất đắc dĩ cười cười, vì vậy tin tức về việc hai người không hợp nhau lập tức bị đưa lên hot search."

“Được rồi, chị biết rồi, chị cúp máy trước.” Sau khi tắt điện thoại, Hứa Mạt Mạt lập tức dựa vào thành giường, oán hận đánh vào gối vài cái. Cô biết đây nhất định là hot search được công ty mua lại để cô hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của mình, có lẽ bọn họ hợp lại muốn cô đồng ý tham gia chương trình kia. Nếu như cô vẫn không chịu đồng ý tham gia, vậy thì cũng có thể coi như một hòn đá kê chân hoàn hảo lần cuối cùng.

Hứa Mạt Mạt vô cảm lướt web trên điện thoại, nhìn thấy rất nhiều cư dân mạng chế nhạo mình, thậm chí cô còn có chút nghi ngờ có khi nào dưới gầm giường của mình có rất nhiều người nằm hay không. Nếu không thì sao có thể hiểu rõ cô hơn bản thân mình được, ngay cả sức lực để tức giận cô cũng không có, chỉ tới khi nhìn thấy một số bình luận thái quá, mới bất đắc dĩ nở nụ cười lạnh lùng.



Sau khi lướt điện thoại cả tiếng đồng hồ, cuối cùng Hứa Mạt Mạt cũng chấm dứt hành vi tự ngược đãi bản thân này, im lặng suy nghĩ mười phút, sau đó dứt khoát gọi điện thoại cho chị Trần.

"Alo chị Trần, em đã quyết định sẽ tham gia chương trình tạp kỹ đó." Không đợi người bên kia kịp lên tiếng, Hứa Mạt Mạt trực tiếp nói ra quyết định của mình.

"Ừm, được, có thể nghĩ thông suốt là tốt rồi, mặt mũi có cái gì quan trọng , có thể nắm được lợi ích thực tế trong tay mới là điều quan trọng nhất." Giọng điệu của chị Trần rất hài lòng, đối với Hứa Mạt Mạt có một thái độ dịu dàng trước nay chưa từng có.

"Nhưng em có một điều kiện, sau khi tiếp nhận chương trình tạp kỹ này, em muốn trực tiếp chấm dứt hợp đồng với công ty." Hứa Mạt Mạt cảm thấy mình không muốn ở lại công ty này dù chỉ một giây.

"Em đã suy nghĩ kỹ chưa? Nếu đây là quyết định của em, công ty sẽ lựa chọn tôn trọng quyết định của em dựa trên tình cảm nhiều năm." Chị Trần cũng không ngăn cản, đơn giản nói với cô mấy lời này, bởi vì giữ Hứa Mạt Mạt lại cũng không có giá trị, dùng việc cô tham gia chương trình tạp kỹ, trước tiên việc xóa bỏ hợp đồng với công ty vẫn rất có lợi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Tham Gia Show Giải Trí Tình Ái (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook